Ac' POV
Nagising ako, kasi nayugyug yung buong katawan ko, pagmulat ko ay si lucky na nakita ko,, buhat niya ako , Nu ba naman tooo,,, Pinagtitinginan kami!
"Ibaba mo nga ako, Pinagtitinginan na tayo oh"
"Kung kanina ka pa nagising edi sana d na ako tumakbo pa." Huh?
:"Huh?.. Ibaba mo nalnag kasi ako.. Pagod ka na kaya ibaba mo na ako"
Without no signs ay ibinaba na niya ako!
"Thank you ha"-sabi niya.. aba sabi ko bang buhatin niya ako?
"Your Welcome J" – hahahaha! Klaro saface niya ang inis. Maka twet na nga! " Kukuha na sana ako ng cp ko kaya lang
"Don't use your cellphone"
"Why? Sayo bato? Ha?" Ano ba tong lalaki to, Mag aunlock na ako ng cp ko
"Wag sbi eh" – no ba tong lalaking to.. kanina pa toh ahhh! At kunha niya cp kooo. Argggg! Alam niya password ko, best friend nga dba! Peroo noooo! My selfies iniingatan ko yun! Haahha bawal ipagkalat baka gumuho ang mundo. Hahaha :P
"Give it to me , Lucky" – galit yung tono ko kasi para ibalik niya pero tumakbo siya.. Hinabol ko siya pero di ko alam may ugat pala nang kahoy sa daanan kaya nadapa ako. Letche naman tong Lucky na to eh! aRgg!
Lucky's POV
Haha! Ang kyut niya mainis pramis, pero nadapa siya..kaya tumakbo ako nang mabilis para tulungan siya,, Nakalunok ak kasi yung titig niya!
"Wag mo akong tulungan" – sambit niya! Kaw kasi lucky eh,
"Hindi mo kaya Ms. Bonifacio" – Triny niyang tumayo pero napaluhod siya .. para d na siya makaproteta aie binuhat ko na siya , parang sako ganon? Yung basta! Ahhaha hirap i explain! At ang mga chismosang estudayante naman ay ayun picture ng picture hay nakooo! Umuwi na kami, sa bahay ko muna , ayaw ko makita ni tita siya na ganyan, Baka magalit si tita sa akin.
"Yung cellphone ko?" – Di parin siya nakalimot , isa lang naman ang reason ko eh.. baka mashock siya kasi nga diba trending kami! Hahahah
" Gagamutin muna natin yan saka natong cellphone mo kunin kapag mlowbat na"
Hindi na lang siya sumagot. Wala rin aman siyang magagawa eh! Hahah Kinuha ko na yung health kit sa cabinet. Marunong kaya ako maggamot hahha sa saan pa ang health subject namin dba?
Ginamot ko na siya. Tumingin muna ako sa kanya,, aahahha namumula siya oh, Di kaya?
Ac's POV
Argg! Kakainistong si Lucky nadapa ako dahil sa kanya! Kung di ko lang siya mahal cguro nasapak ko na siya! But wait ,, Mahal? No way... best friend lng BEST FRIEND! ... Nandito na kami sa bahay niya, Kumuha na siya ng health kit at lumuhod sa harapan ko, nakaupo nga kasi ako dba tas nasa tuhod yung gasgas, gitayhuypan pa niya that make my face pink, Argg! No ba to, hindi ko namalayan ay tumingin pala siya sa akin.. Okay guys spell A W K W A R D ! I just raised my kilay then H e just smirked. What a world!
"Whut" – tinanong ko nalnag to break the silence
"Haha" – baliw lang?
"Tapos na to, wag ka kasing lampa! "
" Kund hindi mo sana kinuha yang cellphone k—" Hindi ko natapos kasi tumayo siya at ibingay sakin yung cp ko, ... Bipolar attacks! Hahahah aweei! Na miss ko natung cp ko, Whattttttttttttttttt? Ba't ang dami nang notifications ko ma wattpad, insta mman at face book? Mas lalo akong na curiious kaya inopen ko muna yung fb kooo!
Commented on a post you are tagged in, ---- added a photo of you! At pagtingin ko sa picture ay
"WHAAAAAAT??!! " Napatingin sakin si Lucky pero bumalik rin siya sapagkain, takaw forevs! Yung picture ay yung natutulog kami sa favorite bench namin,,, wow ha.. !
"Omgash! They are so baagay talaga, bla bla bla" – may mga bitter rin din sa mga comments Grabe sila, grabe sila ah, kung maka argg! Kaya pala... kaya pala...! Binuhat ako ni Lucky at sa sinabi niya na Kung kanina pa ako nagising ay baka at kaya niya kinuha yung cp ko.. !! Ahhh I open my twitter , at yun grabe ang bayan... trendng kami worldwide .. ReyonDree daw! Ahhahahah Kaya d ko palalagpasin to noh,, I tweet sabi ko "Lucky is my bestFriend guys :D" 10 secsdami ng favorites at at retweet sa post ko :3 hay mga tao!
And i found out that Lucky retweeted my tweet at sabi niya.. " LOOKING FORWARD " tas may heart emticon pa...
"Ano to?" – tas pinakita ko sakanya yung twineet niya, with matching kilay pa
"Tweet ko?" – cge pa magpilosopo ka pa!
"Cge na uuwi na ako, "
"Stay!"
"Ano ako aso?"
"Kaw nagsabe niyan, dito kana matulog , okay na sa mama mo, kaya wala kanang magagawa!"
"Lakas ng tama mo ka mama eh oh? "
"Yeah, ako na lang kasi, ahhaha"
"Sorry. Kahit isa ay wala ka sa checklist ko :P" – at ayun tumakbo na ako, hahaha yey lusot ako nun ah!
May kama ako dito, haha! Goals eh, sa kwarto ni Lucky,
D naman ako naiilang pagdito ako natutulog ah, pero bakit ngayon? D ako makampanti?
"Hoy, D kapaba matutulog?"
"Mamaya na!!"
"Okay. Sabi mo ah.. papatayin ko na tong ilaw.. sabihin mo lang sakin kung may makikita kang multo" .. Arggg!! He knows my weaknesses.!!
"Kakainis ka talaga eh noh?"
"I dunno"
"Pfftt!! "