SPECIAL CHAPTER

679 29 3
                                    

Hindi po ito connected sa story gusto ko lang buhayin ang katawang lupa ng mga reyondree people😍.

AC's POV

Ako ang last na magpeperform. Ang gagayahin ko lang naman ay si Usher. Lalaki. Mahirap pero kakayahin.

Ito na, tinawag na ako. Wag magpadala sa kaba ac. woah

------

Tapos na akong mag perform. Ang sarap sa feeling na halos lahat tumayo.

"Wow Ac. Ang galing mo" sabi ni kuya Billy at nagpasalamat naman ako.

"Before ka ihuhusga ng mga juries, may gustong bumigay sayo ng Rosas"

(Your Love-Instrumentalist)

Hahaha. Natawa nalang ako, knowing na si justin ang magbibigay. Nakatitig lang ako sa front. Dunno. Tas nakita ko ang reaction ng acnatics na andun sa audience place.

Nakanganga sila. Kaya na curious naman ako. Yung iba kinilig. Lul si makanganga sila kay justin. Kaya tumingin ako sa likod.

This cant be. 💔

Lucky?

Hindi ko alam at umiyak ako. Umiyak ako ng parang baliw. Nakita ko ulit siya. My best friend. Nakita ko namang may tumutulong luha sa kanyang maliliit na mata. Nakakatouch pa ang background music.

"Bes. :)"

That word. Ang tagal ko nang di nadidinig.

Tumakbo ako at hinug siya ng kay higpit.

🎼 Your love is a like a sun
       That lights up my whole world
       I feel the warmth inside.

Napa awww naman silang lahat at yung iba kinilig.

"I miss you" sabi ko sa kanya at nakapa ayieee naman ng lahat. May mic pa pala ako. Jsko.

"Ahm. Hahaha ac and lucky? Okay naba?"

Tumango lang kami. Bumulong siya sa akin ng "Sshhh ka muna, iiyak mo yan sa luneta😂"

Kinusit ko siya. Napa aww naman siya. D parin nagbago.

"Uyy. May langgam oh!"-Billy

Haha.

"Ka familiar gusto niyo bang sumayaw ang Lucky Aces?"

Lahat sila sumigaw lalo na ang acnatics na klarong umiyak. Iloveyou na talaga guys.

Nag position na kami ni Lucky at sumayaw ng Bikini Body. Napakasaya at nakakamiss.

"Thank You Lucky, umupo ka muna don at kakausapin pa ni as ang mga juries"
tumango siya at nagfriendship hand shake kami.

Pinaglayo man ng tadhana. Pilit paring ipinabalik ni Cupid. Magkaibigan na nagkukulitan at magkukulitan. Sabay na sasayaw.

Forever Lucky Aces. ❤

-----

Kahit sa totoong buhay ay hindi yan mangyayari. Naniniwala parin ako na magiging okay ang lahat. Hindi man ngayon.

LUCKY ACES WILL ALWAYS BE LUCKY ACES. ❤

Ems😘


Best Friend (Lucky Aces - COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon