_Ac_
Di parin ako makapaniwala.. Di ko alam kung magsasaya ba ako o hindi. Pero isa lang ang cgurado ako. Mahal ko parin siya. Alam pala ito nila mama at papa.(yung uuwi Na siya) Surprise daw. O well na surprise nga ako -______- Geeez!!!!
At ang masaklap pa. LOVE SONG. so something sweet ang gagawin namin. -____-
Andito na kami. Sa room ko. Memake upan na ako at yung manager ko .. Sinasabihan ako kung anong gagawin ko dun. Grabe. Ang sweeettttt ng gagawin namin. Reklamo lang ako ng reklamo at ng napuno na si Sir. Booom .... Shut up nlng daw ako. Kemss.
Yay. Ang ganda ko parin. Hahahhaa jk. :P .. Shut up nlng kayo. Hahhahha
Tinawag na kami. Lumabas ako na nakangiti as always. Haha! Nilibot ko yung mga mata ko at boom! Nakita ko siya, napakagwapo niyaaa!!! D parin siya nagbago! Geez anyare sakin?
Nakatingin lng siya skin. Naiilang ako. Di tuloy ako makampante! Di ba maganda tong suot ko? Itong Make up ko? Geeeezz.
Pumwezto na kami. Okay. First naming gagawin ay... Nakaupo siya sa Isang Bench. (Naalala ko yung bench namin sa school, san kami nagsimula at san natapos :/ )
Tas ako naman dun sa ilalim ng puno, mag guiguitar.
Yung guitar na gamit mo sa bday Niya. Ahahhaha
Tssssss -______- . Oo na. Grabe ka! Haha.
At sa chorus naman ay lalapitan niya ako dun kukunin ang guitar at kakantahan.
At yun yung ginawa namin. Pero dapat para kaming nag-uusap... Tas para siyang kakanta.
Kinuha na niya yung guitar. Okay Ac smile ka lang. Wag kang paapekto. Umupo siya sa harap ko, nagsasmile rin siya ako rin (plastik) huehue.
Susungkitin mga bituin
Napanganga ako.. At binawi agad iyon. At nag smile. Bakit yan pa? Bakit? Pwede lang nmn yung chorus ah. Wag kang umiyak Ac. Wag.
Para lang makahiling
Na sanay maging akin
Puso mo at damdamin
Kung pwede lang
Kung kaya lang
Kung akin ang mundo
Ang lahat ng itoy
Iaalay ko sayoI remember everything. Yung loversary namin. Kung gano siya ka effort.. At kung bakit ang lahat ng iyon ay nawala ng dahil sa epal na TIME na yan!
CUT!!!!
Tumakbo agad ako sa dressing rooom ko. At dun binuhos ang lahat. Change outfit nadaw. Pero sabi ko kay sir 30 mins. Break. Kailangan ko pa ihanda ang sarili ko ulit.
Asgaoqmahaahaua okay I'm done. Haha!
Sa Second part nanaman kami.
Sa scene na ito.. Ay Bf/Gf na kami.. -____- sa Scene lang! Tsk.
Gusto mong matotoo?
Yes I mean nooooooo!!!
Okay. Bleeeeee
EdiShingShangFu. So ang gagawin namin ay andun ako sa may puno at may ibibigay daw siya. Sabi ni Sir, just go with the flow nlng daw si oks kaya okay.
Andito na ako nakaupo. Naglalaro sa mga damo haha!
"Pst!"
Tumingin ako sa kanya. Ge pa tadhana paglaruan mo pa ako. Bakit pink rose pa talaga? Naalala niyo yung pag bday ko? Geeez. Umupo siya sa tabi ko..
"Musta kana?" Bat siya nagsalita? Pero dapat nakasmile kami, yang parang kinikilig ako sa pinag uusapan namin. Pero sa first part, nagsasalita lang kami ng walang sounds. Hanu raw? Basta yun yun.
"Ah eh, okay naman!" Smile *-*
"Okay :)"
At naglabas siya ng kutsilyo. Papatayin niya ako? Omoooo.
"Tayo ka dali?" At nagbigay ng kamay niya para makatayo ako, tsssss. Kung wala palang tong camera di ko talaga yun gagawin.
nagpunta siya sa puno dun, okay. Mag-uukit siya. Kasali ba to sa scene?
Bess Forever
Tas heart. Yan yung inukit niya. Napatingin naman ako sa Kanya. At geez nakatingin siya sakin. Nag smile lang siya at agad akong hinug.
I'm sorry Bess.
Guys. Anong gagawin ko.? Nagsmile lang ako at
Cut!
Naysss job guyssss!!
Okay. Haha change outfit nanaman. At Ghd. Wedding Dress yung susuotin ko? Hindi nila ako ininform.
"Sir bakit---"
"Suotin monalang."
Okay.
"Ang ganda mo girl!!!!" Sabi ng mga staffs. Nginitian ko lang sila.
Ready na daw. Pero dito. Sasayaw kami ni Lucky ng Shuweyt Dance -____-
Naglahad siya ng kamay at kinuha ko iyon. Sumasayaw lang kami . malapit na kaming matapos. Yey!
Cut Mona!
Napatingin naman kami kay Direk. "Well the two of you have past naman Dba? We have a request."
Nakakaba naman to.
"Lucky, pakikiss si Ac."
Lucky pakikiss si Ac
Lucky pakikiss si Ac
Processing...
Loading....
Oh gahd.
May magagawa paba ako? Napatingin si Lucky sakin.
Hinamos niya muna yung face ko , hinawakan ang chin ko.
Ako naman. Wala. Wala akong magawa.
I still love you Bess!
At kiniss na niya ako. At napatulo naman yung luha ko. He still loves me.
Cut!!!
Yey!!! Great job guys!!!!!!
***************
Great job tologo! Janritz? Nakaabut paba ako? Sorry. Nagloloko kasi si keyboard.
And BTW. Please vote guys. Labmatsss :*