_Lucky_
Pagkatpos nung sagutin ako ni Ac ay namanhikan kami ng pamilya namin. Nag-usap sila kung saan kailan anong motif namin, give aways.. Gown niya... Sa mga brides maid at flower girls.. Nag Isip narin kami kung sino ang aming inininong at ninang...
Andito ako sa bahay nila Ac, kami kasi ang gagawa ng invitation namin. Haha gusto namin kami. At I finalize lahat lahat. Tas mamaya magpapagawa na si Ac ng gown, siya pa talaga nag design haha.
"So si Master Myl inininang natin ah"
sabi niya habang nakaharap sa laptop. Nakaubo siya sa kama. Nilapitan ko siya haysss ang stress na niya..
Clinose ko yung laptop niya at tinaasan ako ng kilay ...
"Pahingi po muna kayo."
sabi ko sa kanya nag smile lang siya sakin . kakainlab geeezz. Hahaha
"Later. Tataposin ko lang yun Bess please.! *puppy eyes!" Ayan nanaman siya. Hayyysss..
"Sige na, basta ha---"
"Opo tay, contakin niyo na sila para maka ready narin"
yung mga ninangs at ninonngs fo namin.
Tumango lang ako at pumunta sa terrace. Alam kong tinitingnan niya ako kaya tumigil ako at tumingin sa kanya.
Nag flying kiss ako at dinakip niya naman. Hahha ang kulit. At ayun, contact here contact there.
Wala namang umayaw haha. Tas yung tropa naman namin ang tinawagan ko. Haha. Salamat at hindi sila busy. Wetwews. Matagal tgal na kasi. Di pakami nagkikita kita.
Kinontak ko narin ang Cake Maker at gusto ko yung fav. Flavors namin. Haha its a 10 layer cake. Tas 12 small cakes. Equals 22. Haha
Yung Give aways rin namin okay na.
"Bess!"
"Why?"
"Okay naba to?" Sabay pakita niya sa enidet niya na invitation.
"Waw.!" Talaga ang ganda pramis.
"Haha ikr!" Ang hangin. Haha
"So, matulog kana!"
"Yung gown ko pa!... Wait bihis muna ako..." Tssssss
****************
Grabe siya. Di niya ako pinapasok, ayaw daw niyang ipakita yun dapat surprise. -,- pero okay narin para surprise nga.Lumabas siya sa pinto ng nakangiti.
Hmmmm"What's with that smile Bess?"
"Haha wala.. Jk. Gusto niya yung design ko, kaya hinahire niya ako na maging designer . kyaaahh!!"
Nagtalon talon patalaga siya.
"Bess? Andaming munang trabaho oh"
"Kung free lang daw ako, kung bored ganun."
"Okay! So ano uwi natayo?"
"Hmmmmm cge, magpapahinga muna ako.!"
"Yes!!!!"
"Loko"
Hahhahha. Habang nsa sasakyan kami. Sound trip lang... Mga after 3 days daw, okay na ang gown. Btw FEBRUARY 22 po ang kasal namin. Ang anniverary namin . haha kahit naghiwalay kami. Sabi niya ipagpatuloy nalang daw. Kaya okay narin Samin.
******************
Nandito na kami. Napagod rin ako ah. Hmmmm
#Room
"Tara, tulog muna tyo!"
Aya niya sakin. Kaya pumunta ako dun, at tinabihan siya.
Ginawa niyang unan ang dibdib ko, at hinug ko.
Kala ko tulog na siya. Imashinigpitan niya pa ang pag-akap.
"Bakit Bess"
"Excited lang fo!"
"Haha! Ako rin. "
"Kantahan mo ko plsss"
"Anong kanta?"
"Kahit anooo!"
"Okay okay chill!"
"A b c d e f------ aray!"
"Loko ka, hahahhahaa di ko sinabing nursery rhyme."
"Cgecge po. Haha!"
Kinantahan ko siya ng LUCKY. haysss tulog na siya oh
"I love you aking princesa, Bess kong mahal" sabi ko at kinisss ang ulo niya. Anghirap kasi paglips haha
"I love you more aking prinsipe , Bess Kong mokong!"
Luhhhh di papala to tulog...
"Matulog kana fo,"
Kumalas siya sa yakap at.
"Di ako makakatulog kung walang ganito. . *tsssssuuuuppp* ilyyy!"
Yiiieee. Kelergs ako.
"I love you more.:*" at kiniss ko siya. Ahaha bumalik nasiya sa pwesto niya. Tulog na talaga siya. Tulo laway eh. Hahhabba jk .. Ge guys. Tulog narin ako.
Invited kayo sa kasal namin. Haha
*************
.SINO PUPUNTA? HAHAHHAA JK