*fassttttt forwarrddd*
_Ac_
Happy 1year samin! Kyahhh!! Di ako makapaniwala haha! Kahapon, nagpasama ako Kay papa, para bumili ng regalo pra sa knya,u know , lalaki si papa kaya ganern ahhaha ! Grabe kapuyat kahapon kasi libot kami ng libot ehh may pinipili si papa di naman bagay kay Lucky.. nag-aaway na nga kami ni papa eh, hahahah! Pero sa huli, brief nlng yung binili namin! ahahaha kaya LT kami ni papa!!
"HOY!!!!!!!!!!!!!!!!" arayyyyyyyyy ang ang sakit sa tengaaaaaaa!
"GRABE KA NAMAN KUNG MAKASIGAW!!!!!!!!!!" AT SINIGAWAN KO RIN SIYA TSS ANONG KLASENG KAPATID SIYA? TSSSSSSS.
"Hahahhaha ! Ate kanina kapa kasi nakangiti jan para kang ewan!" at binatukan pa ako! Langyaa tong bata nato
**********************
6:00 pm
Nagbihis na ako kasi, nasanay na ako na may srprise siya sa akin. haha! Kaya di ko na siya inabala pa :P Cocktail lng naman yyung sinuot ko! Tas koning make up, pa chos chos sa hair hhahah den boila! Ang ganda ko na!!!!!!!! Can't wait :) Maghihintay nlng ako sa text niya kundi sa mga kaokohan ng barkada.
11:30 pm
Nandito ako ngayun sa kama. Malapit na yung 12:00 malapit na matapos ang special na araw namin, o kaya ako lang! Tssss, nag-assume ako sa wala, tsk! Ang hilig niyang mangsurprisa sa loversary namin tas ngayun na argg! kainisss!! Nakakaiyak! I mean, nakakasirang make up! huhu :'(
Tumingin ako sa relo ko 11:50 na, magbibihis naba ako? Maghihilamos? Tatanggalin kona tong heels ko? yung buhok ko? Anoooooooooooo??? Hayssssss! Grabe ka Lucky! Araw natin to pero di ka nagpakita, nag text, nagtawag, o kaya chat man lang ng HI! Grabe kaaaaaaaaaaaa!
"AANAAAAAAAKKKKKKKKKKKKKKKKK!!!!!!!!!!!!!!" sigaw ni mama, anong nangyari??? Tssssssssssssss! problema nga naman oo :( DAli dali akong tumakbo kahit gulong gulo na yung buhok ko, mugto na mga mata ko :( yung cocktail kod na mapurma, yung isang heels ko nasa kwarto naiwan :'( Grabe na!
"MA--- MAAAAAAA! maaa " sigaw ko ay napunta sa mahina na tono, kaw kaya makakita ng candles na nasa hagdan niyo?
Napahinto ako. Pero pumasok ulit sa utak ko si mama, kaya tumakbo ako, kiang kiang ngayung pagtakbo ko eh, wala nga yung isang heels ko dba, kaya di pantay!!!!!!! Pero pag baba kooooooooo.
They play *A thousand Years*
Gahd! Ang saya lang sa feeling na kasama mo yung pinakamamahal mo.
WAW! AS IN WAW!!!!!!!!!!!
Grabe, ang ganda i cant explain it. KALA KO NAKALIMUTAN NA NIYA! :'( KALA KO DI NA NIYA AKO ISUSURPRISE! KALA KOOOOO. WALA NG ANNIVERSARY NA MAGAGANAP :'(