ตอนที่ 3 พายุโหมกระหน่ำ

2.1K 39 7
                                    

บูม : "เฮ้อ อิ่มจังเลย" บูมพูดหลังกินข้าวเสร็จ

เต้ : "ที่นี่ให้ข้าวเยอะดีอ่ะ แต่ว่าคราวหลังไม่ต้องเลี้ยงเราก็ได้ แต่ไงก็ขอบใจนะ"เต้บอกกับบูมพร้อม ยิ้มให้บูม

รอยยิ้มของเต้ เป็นรอยยิ้มที่อ่อนโยน น่ารัก ใครเห็นรอยยิ้มนั้นก็ต้องเผลอยิ้มด้วยทุกที คนนึงที่ตกเป็นทาสของรอยยิ้มนี้ คือบูมที่นั่งอยู่ตรงหน้าเต้นั่นเอง

เต้ : "อืม...ทำไม บูมถึงพาเรามานั่งกินข้าวตรงนี้ล่ะ" เต้ถามด้วยความสงสัย

บูม : "อ๋อเราชอบมานั่งตรงนี้ เพราะว่ามันไม่อบอ้าวเหมือนในโรงอาหารน่ะ นั่งตรงนี้ก็เย็นดีด้วย ใต้ต้นจามจุรีใหญ่ นั่น ดูนั่นสิเต้ กะรอก ตัวนี้อะ มันอยู่บนต้นนี้แหละ มาขอขนมเราประจำเลย ถ้าเต้ลอง มองออกไปทางนู้นก็จะเห็นสนามฟุตบอลด้วย ได้นั่งดูบอลร่มๆ"
บูมสาธยายให้เต้ฟัง เต้ตั้งใจฟังด้วยความใจจดใจจ่อ ตอนนี้ในใจเต้คิดว่า บูมนี่แหละที่จะเป็นบัดดี้ที่ดีที่สุดในโรงเรียนนี้เป็นแน่

เต้ : "ที่สำคัญ มองสาวๆได้ด้วยใช่ม๊า"เต้แซวบูมพร้อมกับยิ้ม

บูม : "ใช่เลย เรามามองสาวๆที่นี่ประจำแหละ แต่ตอนหลังเลิกเรียน เพราะกลางวันส่วนใหญ่ก็โดนพวกไอ้ตี๋ ไอ้วิน ลากไปกินข้าวด้วย แต่เราคิดว่าตอนนี้เราจะไม่มองสาวคนไหนแล้วแหละ"

เต้ : "อ้าวทำไมล่ะ?" เต้ถามด้วยความสงสัย

บูม : "ก็คนแถวๆนี้ไง น่ารัก น่ามองกว่าตั้งเยอะ"
บูมพูดพร้อมส่งสายตาหวานเยิ้มกับยักคิ้วให้เต้

เต้รู้สึกเขินแปลกๆแต่พอได้ยินคำนั้น ก็พูดอะไรไม่ออก ได้แต่ งงๆว่าทำไม บูมจึงพูดออกมาแบบนั้น

บูม : "แน่ะ แน่ะ คิดว่าเราชมนายอ่ะดิ่ ป๊าวเราชมน้องผู้หญิงที่อยู่ตรงนั้นต่างหาก"
บูมรีบพูดออกมาและชี้ไปที่น้องผู้หญิงที่กำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่ใต้อาคารเรียนแบบนั้น เพราะกลัวว่าถ้าเต้ไม่ชอบแบบนี้ บูมจะไม่ได้คุยกับเต้อีก

INTENSE LOVE มัธยมร้อนรัก(Yaoi18+)Where stories live. Discover now