เต้ : "เดี๋ยวๆ สเต็ท จะพาพี่ไปไหน ไหนว่าจะพาพี่มากินข้าวที่โรงอาหารไง ปล่อยมือพี่ก่อน"
เต้พูดในขณะที่โดนสเต็ทจับแขนลากตัวมาด้วย
สเต็ท : "พี่เงียบก่อนเหอะน่า....นี่ไงถึงแล้ว"
สเต็ทบอกให้เต้เงียบ และชี้ไปสถานที่ ที่อยู่ตรงหน้า ว่าถึงที่หมายแล้ว
เต้ : "นี่มันที่ไหนอ่ะ สเต็ท"
สเต็ท : "ที่เนี่ย เป็นห้องชมรมดนตรีเก่าของโรงเรียนอ่ะพี่ เขาเลิกใช้แล้ว ย้ายไปอยู่อาคารใหม่ใกล้ห้องศิลปะ ห้องชมรมดนตรีหลังนี เขาลือกันว่าผีดุ เลยไม่ค่อยมีใครกล้ามาหรอกพี่ แต่ผมชอบมาซ้อมกีต้าร์คนเดียวที่นี่ มันสงบเงียบดีอ่ะ เราจะร้องเพลง เล่นกีต้าร์ ดังหนวกหูแค่ไหนก็ไม่มีใครว่าเพราะไม่มีใครได้ยิน... และเนี่ย มิสเตอร์แอนดรู กีต้าร์ของผมเอง"
สเต็ทเล่าให้เต้ฟังและชี้ไปที่กีต้าร์ ที่วางไว้บนโต๊ะ พร้อมกับกระเป๋านักเรียน และกล่องข้าวอยู่ในถุงอีกสองกล่อง
เหมือนกับว่าสเต็ทจะมาที่นี่ก่อนหน้านี้ไม่นานนัก
พร้อมกับสีหน้าที่เหมือนจะมีความสุขมาก ที่ได้มาอยู่ที่นี่กับเต้เต้ : "ไหนว่าจะพาพี่มากินข้าวไง พาพี่มาห้องดนตรีซะงั้น จะให้พี่กินกีตาร์แทนข้าวใช่ป่ะ"
สเต็ท : "โห่เดี๋ยวดิพี่...ใจร้อนว่ะ นี่ไงข้าวกลางวันเรา ผมให้แม่บ้าน เตรียมมาจากบ้าน ให้คนขับรถที่บ้านมาส่งให้เมื่อกี๊นี้ก่อนผมไปรับพี่มาที่นี่แหละ"
สเต็ทพูดและเดินไปหยิบกล่องข้าวที่วางข้างกีต้าร์มาให้เต้ดู
เต้ : "ไหนๆ ข้างในมีอะไรบ้างน้า"
สเต็ท "อ่ะพี่ เปิดกล่องข้าวดูดิ"
แล้วเต้ก็รับกล่องเข้าจากมือสต็ทมาเปิดดู เต้ถึงกับอ้าปากค้าง น้ำลายไหลเลย เพราะในกล่องข้าวนั้น มีสปาเก็ตตี้ กับ สเต็กปลาแซลมอนอีก1ชิ้น
YOU ARE READING
INTENSE LOVE มัธยมร้อนรัก(Yaoi18+)
Randomเป็นแนว 18+ อาจมีเนื้อหา การใช้ภาษา เพศ และความรุนแรง ผู้อ่านควรใช้วิจารณญานในการอ่านด้วยน้าาา