เวลา ตี 3 ณ ห้องนอนของฟิวส์
"ฮ้าวววว......"
เสียงเต้หาวด้วยความง่วง เพราะทำงานยังไม่ได้หยุดตั้งแต่ตอนค่ำ จนเวลานี้ยังนั่งอยู่หน้าคอมไม่ได้เคลื่อนย้ายตัวไปไหนเลยเต้คิดในใจ : "เดี๋ยวไปเข้าห้องน้ำแล้ว กลับมานอนซัก 15 นาทีดีกว่า ค่อยตื่นมาทำใหม่"
เต้ลุกไปเข้าห้องน้ำ แล้วหันไปมองฟิวส์ที่กำลังนอนหลับใหลอย่างมีความสุข บนเตียง แล้วก็คิดในใจว่า
เต้กำลังคิด : "ไอ้โรคจิตนี่ให้เรามาทำงาน แต่มันดันนอนหลับสบาย คอยดูเหอะถึงทีเราเมื่อไหร่ จะแก้แค้นให้สะใจเลย"
เต้เดินไปเข้าห้องน้ำทำธุระเรียบร้อยก็ออกมาจากห้องน้ำ
จู่ๆก็ได้ยินเสียงของฟิวส์พูดอะไรไม่รู้คนเดียว แต่ได้ยินไม่ถนัดเต้อยากรู้จึงเดินเข้าไปใกล้ๆแล้วมองไปที่ฟิวส์ แต่เห็นว่าฟิวส์กำลังหลับตาแต่ขยับปากพูดอยู่
เต้ : "อ๋อ ไอ้โรคจิตนี่ มันนอนละเมอนี่เอง"
ฟิวส์ละเมอ : "เกรท อย่าโกรธฟิวส์นะคร้าบ มาม๊ะมาให้ฟิวส์กอดหน่อย......."
เต้ : "แหวะ นอนละเมอยังหื่นเลย"
เต้นึกขึ้นได้ว่า โทรศัพท์อยู่ที่ฟิวส์ ฟิวส์เป็นคนเก็บเอาไว้ พอได้โอกาส ระหว่างที่ฟิวส์กำลังหลับ จึงเดินมองหาบริเวณรอบๆห้องของฟิวส์ แต่หายังไงก็หาไม่พบ
จนกวาดสายตามาถึงตรงใต้หมอนที่ฟิวส์นอนอยู่ เต้เลยเห็นมือถือที่ซ่อนอยู่ใต้หมอนโผล่ออกมา พอเห็นดังนั้น เต้จึงค่อยๆก้มข้ามตัวฟิวส์ที่กำลังนอนอยู่เพื่อเอื้อมไปหยิบโทรศัพท์ออกมา
ทันใดนั้นเอง ฟิวส์ก็ดึงเต้เข้าไปกอดไปหอมทันทีฟิวส์ละเมอ " เกรท อย่างอนฟิวส์เลยนะ มาให้เต้หอมซะดีๆ"
ฟิวส์เริ่มรู้สึกตัวเพราะรู้สึกหนัก ที่เต้มานอนทับบนร่างของตัวเองอยู่ จึงค่อยๆลืมตาขึ้นมาดู พอเห็นเต้อยู่ตรงหน้าก็ถีบเต้ออกไปอย่างเร็ว แล้ว ร้องตะโกนด้วยความตกใจทันที
YOU ARE READING
INTENSE LOVE มัธยมร้อนรัก(Yaoi18+)
Randomเป็นแนว 18+ อาจมีเนื้อหา การใช้ภาษา เพศ และความรุนแรง ผู้อ่านควรใช้วิจารณญานในการอ่านด้วยน้าาา