บนรถของฟิวส์
ระว่างเดินทางไปบ้านเต้ในขณะที่เต้และฟิวส์นั่งอยู่เบาะหลังด้วยกัน
เต้ : "หิวน้ำแสบคออ่ะฟิวส์ เมื่อกี๊กินขนมยังไม่ได้กินน้ำเลยอ่ะ"
ฟิวส์ : "สมน้ำหน้า เสือกตะกละดีนัก"
ฟิวส์พูดจบนึกถึงเรื่องเมื่อตอนเย็นที่เต้เอาขนมที่เลอะอยู่บนแก้มของฟิวส์ ไปกินอย่างหน้าตาเฉย และไม่รังเกียจแต่อย่างใด
ฟิวส์รู้สึกวุ่นวายใจอย่างบอกไม่ถูก เพราะไม่เคยมีความรู้สึกแบบนี้กับเพื่อนผู้ชายคนไหนมาก่อน อีกทั้งความรู้สึกนี้ มันเกิดขึ้นเร็วและกระทันหันมาก
ฟิวส์ : "ลุงชุบครับเดี๋ยวถึงปั๊มน้ำมันแล้วจอดให้ฟิวส์หน่อยนะครับ ฟิวส์อยากจะลงไปซื้อน้ำกับขนมหน่อย"
ลุงชุบคนขับ : "ครับคุณหนู"
สักพักรถก็เข้ามาจอดพักที่ ปั๊มน้ำมัน แห่งหนึ่ง
ฟิวส์ : "ถึงแล้วไอ้เต้"
ฟิวส์ลงจากรถไป แต่เต้ไม่ยอมลงมาจากรถ ฟิวส์คิดว่า เต้คงยังโกรธตัวเองอยู่ที่ทำร้ายเต้จนข้อศอกเป็นแผลเมื่อตอนเย็น
ลุงชุบลงจากรถ เดินตามฟิวส์มาด้วยสีหน้าบูดเบี้ยว ฟิวส์เห็นอย่างนั้นรู้ทันที่ว่าลุงชุบคงอยากจะเข้าห้องน้ำแน่นอน
ฟิวส์ : "ลุงชุบครับ ไปเข้าห้องน้ำเถอะ แค่นี้เองฟิวส์ไปเองได้ครับ"
ลุงชุบคนขับ : "ขอบคุณมากครับคุณหนู ลุงปวดท้องไปเข้าห้องน้ำก่อนนะครับ คุณหนูรู้ใจลุงจริงๆ"
ฟิวส์ยิ้มให้ลุงชุบแล้วเดินเข้าไปในร้านสะดวกซื้อทันที
ฟิวส์ :"เอ...เอาอะไรดีว่ะ เอาน้ำก่อนดีกว่า เดี๋ยวให้มันมาอดน้ำตายในรถจะแย่เอา"
ฟิวส์เดินไปหยิบชาเขียว และ ขนมสองสามอย่างแล้วเดินไปจ่ายเงินที่เคาท์เตอร์
ระหว่างที่ฟิวส์รอคิวจ่ายเงิน ฟิวส์เหลือบไปเห็นซิมการ์ด ที่วางอยู่บนเค้าท์เตอร์แคชเชียร์
YOU ARE READING
INTENSE LOVE มัธยมร้อนรัก(Yaoi18+)
Randomเป็นแนว 18+ อาจมีเนื้อหา การใช้ภาษา เพศ และความรุนแรง ผู้อ่านควรใช้วิจารณญานในการอ่านด้วยน้าาา