ตอนที่ 7 สัมผัสรักสะท้านอารมณ์

2.3K 31 8
                                    

หลังโรงเรียนเลิก

จากเหตุการณ์วุ่นวายเมื่อกลางวันที่ผ่านมา สงบลง ทีนี้ก็เป็นเวลานัดของฟิวส์ที่สั่งให้เต้ไปทำรายงานให้ที่บ้าน

ในห้องเรียน ม.5 ห้อง1หลังเลิกเรียน

กิ๊ฟ : "เต้...วันนี้อ่ะวันเกิดเรา เต้จะสะดวกหรือเปล่า ถ้าจะไปกินเลี้ยงที่บ้านเรา"

กิ๊ฟสาวน้อยแสนน่ารัก เพื่อนร่วมห้อง กล่าวชวนเต้ด้วยความเขินอาย

เต้ : "จริงหรอ ไปสิเย็นนี้ใช่มั๊ย ตกลงเต้ว่าง แต่...คือ... เต้ไม่มีตังค์ซื้อของขวัญวันเกิดให้ กิ๊ฟเลยนะ"

เต้บอกกับกิ๊ฟพร้อมทั้งยืนเอามือเกาหัวตัวเอง

จากเรื่องวุ่นวายเมื่อกลางวัน ทำให้เต้ลืมนัดฟิวส์ไว้สนิท อีกอย่าง ที่เต้ตอบตกลง เพราะในใจลึกๆ ก็ดีใจที่กิ๊ฟ สาวน้อยน่ารักเอ่ยปากชวนไปงานวันเกิด จึงรีบตอบตกลงกับกิ๊ฟ

กิ๊ฟ : "ไม่เป็นไรของขวัญมีคนให้กิ๊ฟเยอะแล้ว เอ่อ.....เต้..... เราขอยืมมือถือเต้หน่อยสิ พอดี มือถือเราเป็นอะไรไม่รู้ คนโทรมาไม่ได้ยินเสียงเลย"

กิ๊ฟขอยืมมือถือเต้ เป็นแผนเพื่อจะเอาเบอร์ของเต้

เนย : "อ่ะแฮ่ม...แหม อีกิ๊ฟ เมื่อตอนกลางวันกูยังเห็น แม่มึงโทรเข้าโทรศัพท์มึง เครื่องยังดังก้องโรงอาหารอยู่เลย" เนยเพื่อนสาวในกลุ่มกิ๊ฟแซว

กิ๊ฟหันไปทำหน้ายักษ์ ใส่เนย แล้วขยิบตา

เต้ : "อ่ะ..นี่มือถือเรา" เต้พูดพร้อมยืนมือถือให้กิ๊ฟ

อ้อย : เฮ้ย อีเนยมึงดูอีกิ๊ฟสิ อีนี่มันมาแผนสูงว่ะ" อ้อยหันไปคุยกับเนยเบาๆ

ทันทีที่กิ๊ฟกดมือถือของเต้แบตของเต้หมดพอดี เครื่องเลยดับไป

กิ๊ฟ : "เต้..หูย แบตเต้หมดอ่ะ" กิ๊ฟบอกเต้ด้วยสีหน้าที่เสียดายสุดๆที่หลอกเอาเบอร์เต้ไม่สำเร็จตามแผนที่วางไว้

INTENSE LOVE มัธยมร้อนรัก(Yaoi18+)Where stories live. Discover now