บนรถแท็กซี่
ระหว่างเดินทางไปบ้านฟิวส์เต้นั่งคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นที่บ้านกิ๊ฟมาได้สักพัก ก็นึกได้ว่า ลืมโทรไปบอกที่บ้านว่าจะกลับดึก จึงรีบโทรกับที่บ้านทันที
เต้ : ฮัลโหล ม๊าวันนี้ฟิวส์มาทำรายงานบ้านเพื่อนกลับดึกหน่อยนะม๊า ไม่น่าเกิน 3 ทุ่มหรอกม๊า
ม๊าฟิวส์ : ไปบ้านใครล่ะเต้ อยู่แถวไหน ม๊าจะได้ไม่เป็นห่วง
เต้ : "ใกล้โรงเรียน แถวประชาอุทิศนะม๊า ม๊าไม่ต้องห่วงนะ เต้ไม่ทำอะไรเสียหาย ไม่ไปกินเหล้ายาที่ไหนแน่นอน"
ฟิวส์ ได้ยินเต้คุยกับม๊าของฟิวส์แบบนั้น จึงนึกสนุกอยากจะกลั่นแกล้งเต้ ให้ม๊าเต้เข้าใจเต้ผิด เลยตะโกนขึ้นมาให้ม๊าเต้ได้ยินว่า
ฟิวส์ : "เฮ้ย เต้วันนี้ไม่เมาไม่กลับนะเว่ย เฮ่ย กูขอบุหรี่มึงดูดมวนเด๊ะ"
เสียงนั้นเล็ดรอดเข้าไปในโทรศัพท์ แต่โชคยังดี ที่ม๊าของเต้ได้ยิน แต่ไม่ชัดเท่าไหร่
ม๊าเต้ : "อะไรนะเต้ ม๊าได้ยินเพื่อนเต้พูดว่าอะไรนะ"
เต้ : "ม๊าหูฝาดแล้วล่ะ งั้นเท่านี้ก่อนม๊า สวัสดีครับ บาย"
เต้รีบจบการสนทนาทางโทรศัพท์กับม๊าทันที
หลังจากวางสายเต้หันไปมองหน้าฟิวส์ ที่กำลังยิ้มและหัวเราะในลำคอด้วยความสะอกสะใจ เต้รู้ตัวดีว่า ถ้าขืนไปต่อว่าฟิวส์ตอนนี้ ตัวเองต้องเป็นฝ่ายเสียเปรียบแน่ เพราะต้องไปทำรายงานอยู่ในบ้านของฟิวส์ เหมือนกับลูกไก่ในกำมือของฟิวส์ยังไงยังงั้น
.
.
.
.ผ่านไป 10 นาที
ฟิวส์ : "พี่ครับ เปิดวิทยุ คลื่น Sperm Fm. ได้หรือเปล่าครับ"
พี่คนขับแท็กซี่ : "โอเค เลยน้อง พี่ก็ชอบฟังเพลงคลื่นนี้ งั้นจัดไป"
เพลงจากวิทยุดังขึ้น :
"...ก็ตัวคนเดียวมันเปลี่ยวเกินไป
ก็อยากมีเธอมาอยู่ใกล้ๆ
จะบอกความจริงกับเธอยังไงให้รู้
...จะต้องแอบเพ้ออีกเท่าไร
จะต้องแอบฝันไปอีกแค่ไหน
จะต้องแอบคิดไปสักเท่าไร
จะมีทางไหนที่ฉันกล้าบอก
บอกสิ่งที่คิดและเผยคำตอบ
ว่ามีใครตรงนี้มันแอบชอบเธอ..."
DU LIEST GERADE
INTENSE LOVE มัธยมร้อนรัก(Yaoi18+)
Sonstigesเป็นแนว 18+ อาจมีเนื้อหา การใช้ภาษา เพศ และความรุนแรง ผู้อ่านควรใช้วิจารณญานในการอ่านด้วยน้าาา