ตอนที่ 4 คืนรักร้อยองศา

2.4K 38 6
                                    

1 อาทิตย์ผ่านไป

เต้กับบูมกลายมาเป็นเพื่อนสนิทกันมากขึ้น เพราะทั้งคู่ ต่างมีนิสัยคล้ายกันในหลายต่อหลายเรื่อง การใกล้ชิดสนิทสนมกันมากขึ้นของเต้ ที่มีต่อบูมนี้ทำให้บูมยิ่งหลงรักเต้ อย่างหัวปักหัวปำมากขึ้นทวีคูณ

เช้าวันเสาร์

เต้ : "ฮ้าววว!!!! เช้าแล้วหรอเนี่ย"
เต้นอนบิดขี้เกียจอยู่บนที่นอน ก่อนจะลุกไปเข้าห้องน้ำพักใหญ่
แล้วแต่งตัว ลงมาหาอะไรกินข้างล่าง

ม๊าเต้ : "วันนี้ วันหยุดทำไมตื่นเช้าจังล่ะเต้
ม๊าถาม ในขณะที่กำลัง หั่นหมู และ เตรียมเครื่อง เพื่อเปิดร้านก๋วยเตี๋ยว

เต้ : "ครับม๊า วันนี้นัดกับเพื่อนที่สยาม วันนี้เต้ไม่ได้อยู่ช่วยที่ร้านช่วงเช้านะม๊า"

ม๊าเต๊ : "เพื่อนคนไหนลูก อืม...ใช่คนที่มาส่งเต้ที่บ้านวันก่อนหรือเปล่า ม๊าว่าเขาน่ารักดีนะ วันนั้นมาบ้านก็มาช่วยม๊าเสิร์ฟบะหมี่ด้วย แต่เขายังไม่มีสาวๆคนไหนมาจีบบ้างหรอ หน้าตาก็ดีเด็กแบบนี้ส่วนใหญ่จะติดแฟนมากกว่าเพื่อนนะ" ม๊าถามเต้

เต้ : "มันมีแฟนแล้วม๊าชื่อน้องฝงน้องฝนอะไรเนี่ยแหละ" เต้ตอบม๊าพร้อมกับเดินไปหยิบนมในตู้เย็นมาดื่ม

ม๊าเต้ : "ม๊าเดาไม่มีผิด เอาล่ะถ้าเต้จะมีแฟนบ้าง ม๊าไม่ห้ามนะ แต่ว่าเต้ต้องให้เขารู้ว่าบ้านเราไม่รวย อย่าไปโกหกผู้หญิง ถ้าหากเขาจะชอบเรา ก็ต้องชอบที่เราเป็นอยู่ ถ้าเขารับครอบครัวเราได้ ม๊าก็ไม่ว่าอะไร พามาให้ม๊าดูตัวด้วยหน่า อยากเห็นหน้าลูกสะใภ้" ม๊าพูดพร้อมหัวเราะ ไปด้วย

เต้ : "ม๊าก็พูดไป ตอนนี้ยังไม่ได้มองใครเลยอะม๊า ยุให้เต้รีบมีแฟน เดี๋ยวออกไปเที่ยวทุกวัน ไม่มีเวลามาช่วยงานม๊ากับป๊าไม่รู้ด้วยหน่า" เต้พูดกับม๊าด้วยน้ำเสียงทะเล้นแล้วเข้ามากอดม๊า

INTENSE LOVE มัธยมร้อนรัก(Yaoi18+)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن