เช้าวันจันทร์ที่บ้านของเต้
บนเตียงนอน
บูม : "เต้ วันนี้ เราขอนอนบ้านเต้อีกได้ป่ะ อยากนอนกอดนอนหอมแบบนี้อ่ะ"
บูมหันไปกอดเต้เต้ : "พอเลย พอเลย เสาร์ อาทิตย์ นี้ ก็นอนที่นี่ไม่ยอมกลับบ้าน แล้วยังมาลวนลามกันอีก ไอ้เพื่อนบ้ากาม"
บูม : "มากกว่าเพื่อนไม่ได้หรอคร้าบ"
เต้ : "ไอ้บ้าบูม...เราเป็นผู้ชายทั้งคู่ฟ้าผ่าพอดี แต่เราก็สงสัยอ่ะ เพื่อนผู้ชายในเมืองเขาเล่นแบบนี้กันปกติหรอ"
บูมเจอคำถามนี้จากเต้ จึงคิดว่าถ้าบอกความจริงก็กลัวว่าเต้จะไม่พูดกับบูมอีกและกลัวที่บูมลวนลามในคืนวันเสาร์นั้น เลยจำเป็นต้องโกหกออกไปว่า
บูม :"เอ่อ...เรื่องคืนวันเสาร์นั้นอ่ะ ที่เราออรัลเซ็กซ์กันอ่ะ เพื่อนผู้ชายเขาก็ช่วยทำให้กันทั้งนั้นแหละ แบบว่าแมนๆช่วยเพื่อนผ่อนคลายไง"
บูมรีบโกหกเต้ทันทีเต้ : "เอ่อ แล้วเรื่องนอนกอดกัน ให้เรานอนหนุนแขน แล้วบูมหอมแก้มจูบปากเราล่ะ เราว่ามันดูแปลกๆ"
เต้ถามด้วยความสงสัย เพราะก่อนหน้าที่จะย้ายมาจากต่างจังหวัด เข้ามาเรียนในโรงเรียนเอกชนที่กรุงเทพ เพื่อนที่เชียงราย ก็ไม่เคยให้ความรักกับเพื่อนต่อเพื่อนมากแบบที่บูมมีให้เต้ขนาดนี้
บูม : "ป..ป..เป็นเรื่องธรรมดาน่า ผู้ชายที่เป็นเพื่อนรักกัน ก็ทำกันแบบนี้กันทั้งนั้นแหละ อย่าคิดมากน่าเต้ พอแล้วไอ้เด็กขี้สงสัย ไปเลยรีบไปอาบน้ำเลย เดี๋ยวเราจะได้อาบต่อ เราจะได้รีบกลับบ้านไปเปลี่ยนเสื้อไปโรงเรียน"
บูมเปลี่ยนความสนใจของเต้ไปเรื่องอื่นทันที
บูม : "อ๋อเด็กผู้ชายในเมือง ถ้าเป็นเพื่อนสนิทกัน เขาทำกันแบบนี้นี่เองเนอะ เราคิดมากไปเอง โอเคงั้นเรา ลุกไปอาบน้ำก่อนนะบูม"
ด้วยความใสซื่อ และเป็นเด็กต่างจังหวัด จึงทำให้เต้เชื่อบูมเสียสนิทว่า สิ่งที่บูมทำกับเต้เป็นเรื่องธรรมดา ที่ผู้ชายที่เป็นเพื่อนสนิทจะทำกันแบบนี้
YOU ARE READING
INTENSE LOVE มัธยมร้อนรัก(Yaoi18+)
Randomเป็นแนว 18+ อาจมีเนื้อหา การใช้ภาษา เพศ และความรุนแรง ผู้อ่านควรใช้วิจารณญานในการอ่านด้วยน้าาา