ตอนที่ 10 หน้ากากพลางใจ

1.7K 36 6
                                    

ณ สยาม

เกรท : "ฟิวส์ วันนี้อะพาเกรทไปกินขนมเสร็จแล้ว ไปดูหนังด้วยกันต่อนะ แล้วไปร้องคาราโอเกะด้วย"

ฟิวส์ : "เอ่อ...เกรท วันนี้ฟิวส์มีธุระอ่ะ เดี๋ยวพาเกรทไปกินขนมเสร็จแล้ว ฟิวส์ขอกลับบ้านเลยนะเกรท"

เกรท : "ทำไมต้องรีบกลับด้วยล่ะฟิวส์ ฟิวส์แปลกๆนะวันเนี้ย มีพิรุธ ปกติขนาดแม่โทรตาม ยังไม่รีบกลับเลย ทำไมจะรีบไปไหน หนีไปหาสาวอื่นใช่มั๊ย บอกเกรทมานะ"

เกรทบ่นฟิวส์ จากหน้าที่เหมือนกับนางฟ้ากลายเป็นซาตานทันที

ฟิวส์ : "โห่...เกรท...ฟิวส์ไม่ได้ไปหาสาวๆที่ไหนจริงๆ ตอนเนี้ยเกรทก็เห็นอยู่ ว่าฟิวส์อะ เลิกเจ้าชู้แล้ว"

เกรท : "ก็ได้เกรทจะเชื่อ แล้วฟิวส์จะรีบกลับบ้านไปทำไมล่ะ มีเรื่องสำคัญอะไรหรอ"

ฟิวส์ : "พอดีเมื่อคืนเพื่อนมาค้างที่บ้านอ่ะ มันมาช่วยทำงานจนเกือบเช้า แล้วฟิวส์บอกว่าจะซื้อขนมไปฝากมัน ให้มันรอก่อนอย่าพึ่งหนีกลับบ้าน ฟิวส์กลัวมันรอนานอ่ะ"

เกรท : อ๋อ นึกว่ารีบไปหาสาวๆ ถ้าเป็นเพื่อนผู้ชายก็แล้วไป แสดงว่าเพื่อนคนเนี้ยฟิวส์สนิทมากเลยสินะ ถึงเป็นห่วงกัน ให้มาค้างที่บ้านด้วย"

ฟิวส์ : "เอ่อ..ก็ไม่สนิทหรอกเพิ่งย้ายเข้ามาหนะ ไปกิ๊ฟกินขนมร้านนี้กันเหอะ"

ฟิวส์รีบพูดตัดบทพากิ๊ฟเดินเลี้ยวเข้าร้านขนมทันที

ทั้งคู่สั่งขนมมานั่งกินด้วยกันอย่างเอร็ดอร่อย ฟิวส์นั่งมองหน้าที่สวยขาวของเกรท สักพัก อยู่ดีๆภาพใบหน้าของเต้ กับเรื่องราวเมื่อคืน ก็แทรกเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว

ฟิวส์กำลังคิด : ไม่นะ ไม่ เราไปนึกถึงไอ้บ้านนอกขึ้นมาได้ไง โอ๊ย เราเป็นอะไรไปเนี่ย ทั้งๆที่สาวสวยดาวโรงเรียนมานั่งตรงหน้าแต่ทำไมเราถึงไปนึกถึงไอ้บ้านนอกนั่นได้นะ"

INTENSE LOVE มัธยมร้อนรัก(Yaoi18+)Onde histórias criam vida. Descubra agora