หลังจากเต้กับสเต็ทพากันเดินลงมาจากสะพานพุทธจนถึงอู่รถ สาวกกลุ่มคาราวานบิ๊กไบท์ กับสาวซ้อนท้ายหุ่นเซี๊ยะอกบึ้มก็มากันพร้อมเพรียงเกือบ 30 คน
เต้ : "โห...คนเยอะอ่ะสเต็ท พี่ไม่ชินไงไม่รู้ ผู้ชายเขาขี่บิ๊กไบท์มีสก๊อยซ้อนทั้งนั้นเลยอ่ะ แต่ดูพี่ดิมาซ้อนท้ายเป็นสก๊อย อายชิบ...."
เต้บอกกับสเต็ทและใช้สเต็ทเป็นที่กำบังฝูงชนอยู่ข้างหน้า
สเต็ท : "โด่ว!..พี่เต้ อย่าป๊อดดิพี่ ดูนู่น พี่เห็นพี่ที่ใส่เสื้อยีนส์ แขนยาวนั่นป่ะ"
สเต็ทบอกเต้พร้อมชี้มือไปที่วัยรุ่นชายคนหนึ่ง ที่ขี่บิ๊กไบท์แล้วมีผู้ชายซ้อนอยู่ข้างหลัง
เต้ :"เฮ่ย...มีเพื่อนแล้ว คนนั้นเขาก็ไม่มีสาวสก๊อย แต่มีผู้ชายซ้อนเหมือนคู่เราเลยอ่ะ"
เต้พูดและทำสีหน้าดีใจจนเก็บอาการไม่อยู่ที่ได้เห็นว่ามีสก๊อยหนุ่มด้วย ไม่ได้มีสก๊อยสาวอย่างเดียว
เต้ : "ดีเนอะกล้าพาเพื่อนผู้ชายมาซ้อนแบบไม่อายเลย"
สเต็ท : "อ๋อ เขาไม่ใช่เพื่อนกันหรอกพี่ คู่เนี้ยเขาเป็นแฟนกัน แบบคู่จิ้นชายรักชายอ่ะ"
เต้ :" ฮ๊ะ!!! ฟ...ฟ...แฟนกันเนี่ยนะ"
เต้ตกใจตะโกนเสียงหลง สตั๊นท์ไป 5 วิ แล้วมองดูคู่ตัวเองว่าคล้ายๆกับคู่ที่สเต็ทชี้ให้ดู
สเต็ท :"เฮ้ย...ฮ่า ฮ่า ฮ่า อย่านอยด์ดิพี่ ผมล้อเล่น พี่นี่มโนโคตรเก่งอ่ะ ผมแค่อำพี่เล่นนิดเดียวก็เชื่อและ"
เต้เอื้อมมือไปตบเหม่งสเต็ท แต่ยังไม่ทันถึงเป้าหมายสเต็ทรู้ทัน คว้ามือเต้ไว้ได้ก่อน
สเต็ท : "แน่ะๆ ร้ายนะพี่ เดี๋ยวอยู่กันสองต่อสองเมื่อไหร่ ล่ะก็...จะเอาคืนให้ร้องซี้ดเลย "
สเต็ทพูดแล้วทำหน้าทะเล้นใส่เต้ ที่กำลังหมั่นไส้และเสียดายที่ตบเหม่งสเต็ทไม่ได้
เต้ : "สเต็ทกลับกันเหอะนะ ดูพี่ดิยังใส่ชุดนักเรียนอยู่เลยอ่ะ อายเขาว่ะ"
VOCÊ ESTÁ LENDO
INTENSE LOVE มัธยมร้อนรัก(Yaoi18+)
Diversosเป็นแนว 18+ อาจมีเนื้อหา การใช้ภาษา เพศ และความรุนแรง ผู้อ่านควรใช้วิจารณญานในการอ่านด้วยน้าาา