Chapter 2

256 14 1
                                    

  Chapter 2

 ~Sachi's POV~

 
"Watashi ga suru koto ga dekimasu" (kaya ko to) pampalakas ng loob ko at tuluyang pumasok sa university. 


 "Hey guys, andito na siya!" sigaw ng isang lalaki habang nagdridribble ng bola.


 Napatingin ang karamihan sakin at tinigil sandali yung ginagawa nila. Yumuko na lang ako at nagpatuloy sa paglalakad.


 Nung napansin kong may nakaharang sa dinadaanan ko napatingala ako. Hay ito nanaman sila.


 "Oh look who's here. If it's not the oh-so-pathetic Campus Maid." naka-ngising sabi ng leader nila.


 "Well dahil maid ka naman hmmm.." tinignan ako ng babaeng naka-pink na mukhang leader nila.


 Napapikit ako ng maramdaman kong may malagkit at mabahong bagay na tumapon sa ulo ko. 


 Bakit nga ba hindi pa ako nasanay? Pintura. Araw-araw na lang hay nako. Konting tiis na lang talaga Sachi, magtimpi ka lang. Makakaganti ka din sa mga bully na to. 


 "Now you make linis this mess" sabi ng babaeng naka-blue at tinulak nila ako sa sahig.


 "Let's go girls!!" natatawang sabi ng leader nila at tuluyan na silang umalis.


 Hanggang kailan kaya ako magtitiis ng ganito? sabi sa isip nito.


 Nagulat ako ng may naglahad ng kamay sa harapan ko."Miss need a help?" Wow this is surely the first time na may nagalok ng tulong sakin.


 Pagkatingala ko pareho kaming nanlaki ang mata ng lalaking nasa harap ko. 


 "Sky?" "Rei?" sabay naming sabi.  

~ End of Chapter 2 ~

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sino kayaa si Sky?? 

Vote, Comment and Wait for my next Chapter Loveyah all :* ..

~FrozenSnowlight

"The Campus Maid Is Mine" [ON-HOLD]Where stories live. Discover now