[2]♥
_Yah Junsu ah giày mới của mày đẹp quá! Mới sắm hả? – Một thằng trong số tụi bạn cùng đá bóng với Junsu hỏi.
_Đương nhiên là đẹp rồi! Hyung của tao mua cho tao mà lại. – Giọng Junsu
vô cùng tự hào khi nhắc tới người anh trai của mình. Nó thương Jaejoong hyung của nó lắm. Hyung nó bỏ học từ năm lớp 9 để lo cho nó bởi lẽ sau khi bố mẹ của hai anh em qua đời thì bao nhiêu gánh nặng vất vả đổ dồn lên đôi vai gầy của hyung nó hết. Một ngày mà đi làm thêm bao nhiêu công việc để kiếm tiền cho nó ăn học. Nó muốn cái gì cũng cố gắng đáp ứng đầy đủ. Nấu những bữa cơm ngon lành, giục nó ăn trong khi mình thì ăn còn chưa đầy nửa bát cơm đã kêu no. Nó biết chứ! Nó biết hằng đêm hyung của nó thường hay bị quặn bụng vì nhịn ăn để nhường phần cho nó. Thế nên nó luôn cố gắng học hành, đạt điểm tuyệt đối trong các kỳ thi cũng vì ý chí phấn đấu sau này khi ra trường rồi có thể kiếm một việc làm nào đó ổn định để đỡ đần được cho hyung của nó.
_Đôi Nike này chính hãng đấy! Wow Junsu bây giờ đôi giày mày đi là tuyệt
nhất rồi đấy! – Một đứa khác vỗ vào vai Junsu cười.
_Ừ haha~ – Junsu cũng cười đáp lại và đi về phía căng tin.
BỘP!
_A….rơi hết sách vở rồi…- Junsu vô tình va phải một người nào đó khi đang đọc sơ qua bài học trong cuốn sách làm sách vở rơi vãi hết xuống đất. Khi nó đang định cúi xuống nhặt sách vở thì người mới đụng trúng nó đã thay nó làm việc đó.
_Oh tôi xin lỗi…hơ…oái…ĐÔI GIÀY???! YAH!!! – Người đó hô to một cách vui mừng rồi nhìn chằm chặp vào đôi giày Nike trắng của nó. Đôi giày của nó có sức hút tới vậy sao? Nó ngớ người.
_Ơ…- Trong khi nó đang ngơ ngác chưa kịp tư duy ra được chuyện gì thì người kia đã chồm về phía nó hỏi tới tấp.
_Ai đưa đôi giày này cho cậu? Cậu có quen biết hay họ hàng gì với người đưa đôi giày này cho cậu không? Cậu có biết nhà người đó…cậu biết số điện thoại…blah blah…
_Hơ…người mà anh đang muốn hỏi có phải là anh trai tôi – Kim Jaejoong không?
_Đúng đúng cậu có quen biết gì với cậu ấy vậy? – Người đó hỏi một cách hào hứng.
_Tôi là em trai song sinh của Jaejoong hyung. Àh và đừng thắc mắc tại sao hai anh em chúng tôi nhìn vẻ bề ngoài lại khác nhau. Tôi và Jaejoong hyung là sinh đôi khác trứng.- Junsu thở dài và giải thích. Nó khá quen với việc mọi người thắc mắc về hai anh em rồi.
_Oh ra là vậy! Tôi là Jung Yunho – Chủ tịch hội học sinh. Còn cậu?
_Ah hoá ra là Yunho hyung sao? – Junsu trở nên tươi tỉnh hẳn. Yunho hyung là tấm gương cho nó noi theo đấy. Anh lúc nào cũng là một người chỉ đạo uy quyền, một học sinh tài năng và còn là một người rất hoà đồng với những người xung quanh. Nó ngưỡng mộ anh bởi sự bình đẳng. Nhà anh có thể nói là gia tộc giàu có và quyền lực mạnh mẽ nhất khắp cái đất Đại Hàn Dân Quốc này. Nhưng không vì thế mà anh tỏ ra mình hơn người, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè khi họ cần. Quả thật rất đáng để ngưỡng mộ!