Jemarie Andrada
12:05 AM
Jemarie: Chill, bff. Bakit ba? Saan ka nahulog?
Seen, 12:06 AM
Anong saan?! Kanino! Argh I'm a bad girl. Malandi ako 😱😭
Jemarie: Hahaha what? Bakit mo nasabi?
Parang kelan lang nung nangyari yung sa 'min ni Lex tapos eto, nahuhulog ako sa iba 😱
Jemarie: Hello? Ipapaalala ko lang na 4 months na kayong hiwalay ni Lex. Ayos lang kung ma-fall ka man sa iba. Duh. Long overdue na nga kung tutuusin.
Jemarie: Saka bff, eto observation ko lang ha. Para ngang matagal ka nang naka-move on kay Lex. Hindi mo lang ma-let go yung memories niyo together kasi before naging kayo, di ba friends kayo?
Jemarie: Tapos nung nag-break kayo, nawala pati friendship.
Jemarie: What if, what if lang naman, hindi mo na talaga mahal si Lex, ang mahal mo lang ay yung memories niyo? Nanghinayang ka lang ganern.
Halos parehas kayo ng sinabi ni Ekis 😭😂
Naiisip ko nga rin 'yan eh. Na attached ako sa memories, sa past. Na pinanindigan ko lang 'yung thought na second chance namin 'yun, dapat i-work out namin. Na dahil nabigyan kami ng second chance, ibig sabihin kami talaga. Pero hindi pala ganun 'yon.
Ang gulo, Jem! Napakagulo talaga kapag usaping puso 😞
Saka bakit kay Ekis pa?! He's too serious. Suplado. Mahirap ispelingin. Minsan hindi ko alam kung ano tumatakbo sa isip niya.
Jemarie: Mga tipo mo, right? 😏
What?!
Jemarie: What? Haha ganun kaya mga type mo. Nag-settle ka lang kay Lex kasi siya yung safest for you. Sa mga binabasa mo, gusto mo ng suplado at seryoso pero alam mong mahirap mahalin ang mga kagaya nila kaya in real life, iniiwasan mo.
WHAT?!
Jemarie: Remember Julius? Seryoso, suplado, cold. Type mo. Crush mo. Nanligaw sayo pero di mo sinagot kasi sabi mo, sasaktan ka lang; kasi mahirap intindihin mga kagaya niya.
Jemarie: Then bumalik si Lex. Jolly, kwela, makulit. Nag-go ka sa kanya kasi sabi mo, mahal mo. Mahal mo ba talaga? O um-oo ka sa kanya kasi siya 'yung mas madaling makasama noon?
I don't know. Ang gulo, bff!
Jemarie: Intindihin mo!
😱😱😱😱😱
Jemarie: A piece of advice, bff. If you like this new guy, go for it. Tama na 'yung pagtakbo palayo dahil lang natatakot ka. Tama na 'yung pagse-settle sa kung ano 'yung mas madali. Mag-settle ka dahil iyon ang gusto mo.
K.
Jemarie: 😏😏😏
Seen, 12:14 AM
-
Alexis Ran Crowell
12:20 AM
Sabihan mo ako kapag nakauwi ka na ha 😊
Ekis.
Nevermind.
BINABASA MO ANG
Never Ever After (Ekis Babies #1)
RomanceMerry Arisa Salonga had told herself that she had moved on already. But one drunken night, she found herself chatting her ex-boyfriend-Alexis Remus. It was stupid of her but she was drunk, okay? But what was more stupid was... she drunk-messaged the...