CHAPTER 8

996K 21.7K 2.3K
                                    

                  

CHAPTER 8

'YONG kasabihang kayang burahin ng isang halik amg galit isang tao, hindi akalain ni Jan Irish na totoo 'yon. She was even shock at herself when Tegan's lips pressed against hers and all her anger melted away like a snow under the burning sun.

His kiss felt so alive and needy. Nararamdaman niyang nangangailangan ng katugon ang halik nito kaya naman gumalaw ang labi niya para gagarin ang mga labi nito.

It felt so good to kiss Tegan. She felt so alive and complete. And Jan Irish wants more.

Hindi na niya pinigilan ang binata ng gumapang ang labi nito sa leeg niya. Napakapit nalang siya sa balikat nito habang hinahalikan ang leeg niya. Hinayaan din niyang makawala ang ungol sa mga labi niya.

And when her butt hit the mattress, Jan Irish arch as Tegan massage her breast lightly. Hindi napigilan ni Jan Irish na paglandasin ang kamay sa mga hita nito at pagkalalaki na natatakpan pa ng pantalon.

Tegan groaned as he looked down at her. Naka-upo siya sa kama at ito naman ay nakatayo sa harapan niya.

"Jan Irish..." sinuklay nito ang buhok niya habang puno ng sari-saring mga emosyon ang nakapaloob sa mata nito at hindi niya iyon kayang pangalanan. "What are you doing to me?" Pinaglandas nito ang daliri sa kaniyang mga labi. "You put a fucking spell on me. You have bewitched me. And now, I'm going crazy over you."

Her heart never stops beating so fast. Gusto niyang sabihin ganoon din ang nararamdaman niya. Pero may pag-aalala siya nararamdaman. Tegan is a different kind of man. It's better to show it than say it.

Hinawakan niya ang laylayan ng suot nitong polo saka inumpisahang tanggalin ang pagkakabutones no'n. Tegan was just watching him silently and intimately.

At nang lahat ng pagkakabutones ay natanggal na, tumayo siya para magpantay silang dalawa at hinubad ang polo nito.

Tegan never spoke a word as she throwS his polo on the floor. Wala rin itong imik ng halikan niya ang dibdib nito na may pilat. She never stops kissing his scars until her lips reach the waist line of his jeans.

"Jan Irish..." may pagtutol sa boses nito ng buksan niya ang butones ng pantalon nito.

Nginitian lang niya ito at tuluyang hinila pababa ang pantalon. Her eyes instantly land on his hips, thighs and legs. Totoo nga ang sinabi nito. Halos pala kalahati ng katawan nito ay nasunog.

Her admiration for Tegan Galvante growS even more. This man had managed to survive such horrific event in his life. And that amazes her.

Hinaplos niya ang mga pilat nito sa hita at paa saka tumingala kay Tegan. "Your skin looks disfigured."

Tumaas ang sulok ng labi nito. "Yeah. They do. But I don't see disgust in your eyes. Why is that?"

Inilapat niya ang mga labi sa hita nito saka kinindatan ang binata. "I like disfigured things."

And that put a smile on his face. "Really?"

"Yeah. Really."

"Prove it then."

Tumayo siya mula sa pagkakaupo sa kama saka pinalibot ang mga braso sa leeg nito. Nang magpantay ang mukha nilang dalawa, walang sere-seremonyang siniil niya ng mainit na halik ang mga labi ng binata.

Tegan kissed her back instantly. Para itong sabik na sabik kung makahalik sa kaniya. Namalayan nalang niya na wala na siyang saplot at tanging bra at panty nalang ang suot niya.

"Tegan..." napadaing siya ng maramdamang minamasahe nito ang mayayaman niyang dibdib habang pinipisil-pisil ang nipples niya.

Kinikiliti ng ginagawa nito ang katawan niya. Ang paggapang ng halik nito sa leeg niya pababa sa gitna ng dibdib niya ang naging rason ng parang pagliyab ng init sa kaibuturan niya.

TDBS1: Darkest Touch - COMPLETED (PUBLISHED under Precious Pages: LIB Bare)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon