Chap 5: Chuẩn bị

675 28 4
                                    

NHÂN VẬT MỚI:

- Băng Nhạn: 18t, xinh đẹp nhờ son phấn, đứng đầu fanclub hâm mộ các sao nam ( nói là hâm mộ thế thôi chớ thật ra là cái đám hám trai ). Ganh ghét các sao nữ, đặc biệt là Thiên Bình và Ma Kết. Chị sinh đôi của Bạch Liên. Đanh đá, điệu đà. Con nhà giàu nên rất khinh người.

- Bạch Liên: 18t, xinh đẹp, giỏi giang và rất thông minh, không bao giờ nể trọng chị của mình. Ít nói nhưng tâm hồn lương thiện, dịu dàng.

---------------------

Thiên Bình và Ma Kết hôm nay sẽ đến thư viện đọc sách theo thói quen hằng ngày. Hai cô gái rảo bước trên con phố ngập tràn hoa nắng. Thiên Bình hôm nay diện một bộ váy màu bạc có viền ren đen nổi bật, ngoài khoác thêm chiếc áo khoác đen nốt, chân mang đôi giày cao gót thấp, cô diện cả cây đen nhưng chỉ riêng đôi mắt vẫn là một màu xám lạnh lẽo. Ma Kết thì diện áo dài tay mỏng màu xanh da trời đi kèm là quần boyfriend xanh đậm, chân mang giày nike cổ thấp, đôi mắt xanh biển nhìn thẳng. Vào đến thư viện, hai cô gái chọn một chiếc bàn nhỏ ở một góc cạnh cửa kính có thể nhìn thấy một vườn hoa mini bên ngoài. Chọn một cuốn sách cho mình và ngồi xuống nhâm nhi tách trà nóng.

- Ma Kết! Ngày mai là ngày tổ chức lễ khai giảng đúng không? - Thiên Bình thuận miệng hỏi.

- Ừm. Lúc sáng Xữ Nữ có nói với tớ là chiều nay 6 người chúng ta sẽ phải có mặt ở nhà để chuẩn bị trang phục và chọn phụ kiện. - Ma Kết nhấp một ngụm trà rồi nói.

- Trang phục thì tớ đã chọn hết rồi, chiều nay chúng ta chỉ việc chọn phụ kiện thôi. Ngày mai tớ sẽ gọi người đến để trang điểm cho các cậu.

- Vậy sao? Tớ nghĩ tớ không cần trang điểm. - Ma Kết nhún vai.

- Tớ hiểu ý cậu, tông trang điểm của cậu sẽ chỉ đơn giản thôi, yên tâm. Tay nghề của tớ mà, cậu cần phải lo lắng sao? Tớ sẽ trực tiếp trang điểm cho cậu. - Thiên Bình cười nhẹ.

- Cám ơn cậu!

Cả hai tiếp tục ngồi đọc sách thì có một cô gái đến vỗ bàn.

- Chào! - cô gái đó nói giọng đanh đá.

Thiên Bình và Ma Kết ngước lên, gương mặt giễu cợt đáp:

- Chào! Tiểu thư.

- Hớ...các người cũng biết phép tắc đó, hạng nhà nghèo xấu xí như các cô lại được ở cùng phòng với các mỹ nam của tôi sao? - cô ta ẹo lên ẹo xuống.

--------------------Cho ta ngăn cách xíu xiu nha😂😉😝--------------------

Ta quên nói, các sao nữ của chúng ta khi về Việt Nam thì cải trang bằng cách bôi da hơi đen và giấu gia thế của mình để không bị bọn báo giới để ý!! Thế nên nhìn các cô cũng bình thường như các cô gái khác thôi. Bởi thế nên bọn fanclub hâm mộ các sao nam mới hóng hách như vậy...nhưng sẽ không được cải trang lâu nữa đâu, các nàng/chàng yên tâm xem truyện nhé!!

-------------------Trở về câu chuyện thôi-----------------

- Mỹ nam của cô? Nực cười. - khoé miệng Thiên Bình nhếch nhẹ.

( 12 chòm sao ) Chuyện tình giữa những nhà quý tộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ