Chap 7: Nguy hiểm

666 26 2
                                    

Thiên Bình và Kim Ngưu bước ra, tiếng reo hò tên Kim Ngưu của đám fan cuồng phía dưới càng ngày càng lớn. Đèn tắt phụt, chỉ có một đốm sáng chiếu trên người Thiên Bình. Nhạc nổi lên du dương trầm bổng, hai người bắt đầu những động tác điêu luyện, mạnh mẽ nhưng cũng nhẹ nhàng, thanh thoát. Ánh mắt hai người liên tục chạm nhau, một người thì lạnh lùng vô cảm xúc, một người thì linh động nhập tâm vào từng động tác.

Bài nhảy kết thúc, một khắc trước cả khán đài chỉ có phát lên tiếng nhạc, khi tiếng nhạc vừa dứt, im lặng chưa kịp đến thì những tiếng vỗ tay reo hò liền nổi lên cướp mất không gian. Hai người họ cúi chào rồi bước vào trong.

- Cậu nhảy đẹp lắm đó, mọi người có vẻ đều rất khâm phục cậu. - Sư Tử chạy đến vỗ tay tán dương Thiên Bình.

- Phải đó, Thiên Bình tuyệt quá. - Cự Giải khoác vai Thiên Bình nói.

- Cám ơn các cậu.

- Hai cậu nhảy rất đẹp đó, khâm phục ghê. - Song Tử nhanh nhảu chạy đến.

- Chà chà, Ngưu Ngưu đại nhân nhà ta hôm nay bất đắc dĩ phải thể hiện tài năng của mình rồi. - Nhân Mã trêu chọc.

- Cậu thôi đi, hôm nay tớ không muốn có án mạng ở đây nhá. - Kim Ngưu liếc xéo.

- Thôi được rồi, chúng ta thay đồ rồi đi ăn cái gì đi. Nãy giờ bị đám con gái bao vây chả ăn được gì. - Song Ngư lên tiếng.

- Phải đó, tớ cũng đói rồi đây nè. - Sư Tử xoa xoa bụng.

- Được thôi, hai cậu vào thay đồ rồi chúng ta đi! - Xử Nữ đưa đồ cho hai người rồi nói.

- Ừm.

Sau khi thay đồ xong, họ kéo nhau đi kiếm quán ăn khuya. Đi ra con đường đối diện trường có một quán mì Ý, họ ghé vào và gọi đồ ăn.

- Cô cho tụi con 12 phần mì Ý gà giòn nhé!! - Kim Ngưu nói với bà chủ quán.

- Vâng thưa cậu.

- Tôi không ăn đâu, 11 phần thôi. - Ma Kết nhìn bà chủ quán rồi nói.

- Vâng

- Sao cô lại không ăn? - Nhân Mã tò mò.

- Vì tôi không đói. Mọi người ăn đi, tôi ra ngoài hóng gió một lát. - Ma Kết đứng lên rồi bước ra ngoài.

--------------------

Ma Kết bước đi một mình trên con đường vắng, cảm thấy có một cái gì đó, nói đúng hơn là một người nào đó đang đi theo mình. Cô quay lại nhưng chẳng thấy ai, rồi cứ quay lưng bước tiếp nhưng cảm giác đó vẫn cứ lặp lại. Chưa kịp quay lại thì đã ngất xỉu. Một tên mặc đồ đen vứt cây gậy đi rồi nhấc cô lên trèo vào chiếc xe đứng đợi sẵn. Chiếc xe hướng đến con đường hoang dẫn vào ngọn núi âm u đã lâu không có người lui tới rồi khuất dần.

---------------------

- Thưa cô chủ, đã bắt được cô ta về rồi ạ! - tên lúc nãy cúi đầu với một người nào đó đứng trong góc khuất tối ở cuối phòng.

- Được rồi, đem nó trói rồi nhốt nó trong nhà kho đi, nó có võ, đừng lơ là! - người được gọi là "cô chủ" lên tiếng vang cả căn phòng.

( 12 chòm sao ) Chuyện tình giữa những nhà quý tộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ