* Bắt đầu từ chap này trở về sau ta sẽ up truyện ngắn hơn nhé! Như vậy sẽ vừa up cho các nàng/chàng được nhanh, vừa đỡ mất thời gian vì bây giờ đã bắt đầu KT liên tục các môn học📖😥để chuẩn bị ôn thi nữa rồi😭😭thế nên từ bây giờ ta sẽ tranh thủ đăng vài chap mới bù cho kì thi nhá😉*
---------------------
4h chiều hôm sau, tại nhà các sao nữ...
- Này các cậu, chúng ta lo tắm rửa rồi trang điểm nhanh nhá, coi chừng không kịp giờ đó! - Thiên Bình hối thúc vì trước giờ cô rất xem trọng vấn đề thời gian, luôn đặt thể diện lên làm đầu, không bao giờ đi trễ.
- Được rồi được rồi, tớ xong rồi đây, trang điểm cho tớ trước đi! - Xử Nữ từ nhà tắm bước ra, trên người vẫn còn quấn chiếc khăn tắm.
- Ok. Các cậu tắm xong thì xuống phòng trang điểm luôn nha! Tớ đã kêu người đến rồi đó. - Thiên Bình nói vọng vào các nhà tắm.
- Đi thôi!
Phòng trang điểm...
- Chào cô chủ! - ba chuyên gia trang điểm mà Thiên Bình gọi trước đó đã đứng trước bàn trang điểm chờ sẵn.
- Ừm! Các bạn của tôi chưa chuẩn bị xong, bây giờ tôi sẽ trang điểm cho Xử Nữ trước, m.ng ngồi ở ghế chờ những người còn lại đi! - Thiên Bình gật đầu rồi nói.
- Vâng thưa cô chủ!
- Cậu trang điểm tớ nhạt thôi nhá! - Xử Nữ gỡ mặt nạ dưỡng ẩm trên mặt ra.
- Được rồi, cậu yên tâm!
- Chào mọi người! - Sư Tử nhanh nhảu chạy vào phòng.
- Chào tiểu thư!
- Trang điểm nhanh cho tôi nhá! Tôi còn phải đi mua chút đồ ăn. - Sư Tử ngồi lên ghế salon rồi gỡ mặt nạ xuống.
- Được, anh trang điểm cho cậu ấy đi! - Thiên Bình hướng vào anh ngồi giữa.
- Vâng thưa cô chủ!
- Chào! - ba sao còn lại cũng bước vào phòng và ngồi lên salon.
- Hai người trang điểm cho Cự Giải và Bảo Bình! Còn Ma Kết cứ để tôi! - Thiên Bình nói nhưng mắt vẫn châm chú vào khuôn mặt của Xử Nữ.
- Vâng.
30' sau...
- Xong rồi. Các cậu đi thay đồ đi! - Thiên Bình nhìn lên đồng hồ lúc này đã điểm 4h45'.
- Oke!!
- Tôi đã chuyển khoản vào thẻ, cám ơn mọi người. - Thiên Bình tiễn ba người trang điểm ra cửa và nói.
- Vâng, chào cô chủ chúng tôi về. - ba người họ cúi đầu.
- Được rồi, chào!
Thiên Bình đi lên phòng thay đồ. Hôm nay cô mặc một chiếc váy xoè ngắn màu trắng, ngoài khoác áo vest dày màu xám, tóc xoã sang một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Chuyện tình giữa những nhà quý tộc
Подростковая литература12 chòm sao với 12 tính cách khác nhau... Khi số phận cho họ gặp nhau... Trong thân phận là con của những nhà quý tộc... Và... Những câu chuyện kì bì như có phép màu cũng sẽ xuất hiện. Thì... Tình cảm sẽ phải bắt đầu từ đâu... Với những tính cách tr...