Chap 20: Sức mạnh được giải phóng

489 24 8
                                    

"Cự Giải! Cô ở đâu? Trả lời tôi đi! CỰ GIẢI...."

Thiên Yết cố gọi để chờ đợi câu trả lời từ Cự Giải, nhưng đáp lại sự mong đợi của cậu chỉ là tiếng vọng lạnh lẽo trong gian nhà vắng tanh.

Ngoài kia trời bắt đầu chuyển đen, báo động cho một cơn mưa...à không, có thể sẽ là một cơn bão khá lớn đổ bộ đến.

Các sao khác cũng kịp chạy đến, rồi cánh cửa đột nhiên đóng sầm lại, bên trong tối đen như mực, họ cố gắng chạy thật nhanh đến cánh cửa nhưng hình như nó không còn tồn tại nữa, có cố chạy thế nào thì không gian đó cũng là vô tận, không có lối thoát.

"Chuyện gì đang xảy ra vậy? Đây là đâu?" - Sư Tử hốt hoảng, nép sát vào Bạch Dương, nhìn xung quanh với ánh mắt sợ hãi tột độ.

"Tớ nghĩ chúng ta đang lạc vào một không gian rỗng." - Bảo Bình cố mở điện thoại nhưng nó không có sóng, hoàn toàn chỉ là một màn hình đen.

"Cự Giải kìa!" - Nhân Mã bất ngờ nói.

Rồi mọi người cùng nhau nhìn về hướng tay Nhân Mã chỉ đến, đúng là Cự Giải. Cô đang bị trói trên ghế, đầu gục xuống, như không còn một chút sức lực.

"Cự Giải...! Cô không sao chứ?" - Thiên Yết toan chạy đến thì có một tiếng cười lớn man rợ vang vọng khắp nơi.

"Nếu các ngươi chạy đến, con bé này sẽ chết ngay lập tức. Còn nếu các ngươi muốn cứu nó, thì trước tiên hãy chiến thắng ta đã...Hahaha..." - tiếng nói gằn từng chữ. Rồi đột nhiên xuất hiện bên cạnh Cự Giải là một người phụ nữ, mặc toàn bộ đồ đen, gương mặt xinh đẹp và sắc sảo, nụ cười gian tà nhìn các sao.

"Là bà chủ tiệm sao??" - cả bọn đồng thanh hét lên, không tin vào mắt mình.

"Luciffer...?" - Song Ngư khẽ nói.

"Luciffer là cái gì? Cậu đang nói gì vậy Song Ngư?" - Song Tử nhíu mày quay sang hỏi.

Rồi Song Ngư kể lại tất cả mọi chuyện cho các bạn mình nghe. Họ ngạc nhiên, rồi trở nên lo lắng.

"Vậy bà ta...là phù thuỷ sao?" - Ma Kết buộc miệng hỏi, nhìn bà chủ tiệm với ánh mắt dò xét.

"Tôi nghĩ là vậy!"

"Sao nào?" - bà ta khẽ nhếch môi.

"Bà là ai?" - Xử Nữ lạnh lùng hỏi.

"Ta là Sarafin. Nữ hoàng của Luciffer."

"Như vậy thì chính xác là bà ta rồi. Bà ta có thể sử dụng pháp thuật, còn chúng ta thì không. Làm sao để đối phó đây?" - Thiên Yết trầm ngâm, mắt nhìn Cự Giải không rời.

"Tuy là nói vậy, nhưng xác suất chúng ta sử dụng được pháp thuật là 50%, nó có thể sẽ được giải phóng dễ dàng hơn chúng ta tưởng, hoặc là không." - Song Ngư giải thích.

"Nếu đúng là vậy, đối với chúng ta mà nói, tình thế bây giờ rất khó để có thể cứu Cự Giải. Hiện giờ chúng ta vẫn còn là người thường, nếu trúng một đòn của bà ta, chúng ta có thể sẽ bị thương, hoặc là nguy hiểm tính mạng." - Bạch Dương trầm giọng, xen lẫn một chút lo lắng.

( 12 chòm sao ) Chuyện tình giữa những nhà quý tộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ