SHANA ALVA
•Active NowWED AT 5:38 PM
Uh... hi!
WED AT 5:59 PM
Wow! You're really ignoring me.
Shana: Ay hehehe! Hi rin Div! Eh sa ang raming nagchat sakin ng nonstop eh! Nakakapanibago lang.
Why?
Shana: First, nagchat sakin si Star. Second, si Syrus then lastly, si Mico. Damn! Ano ba to?!?
And? Bakit naninibago ka?
Shana: Kasi nga diba, they were chatting me nonstop. Parang wala pa atang segundo, lulutang na profile pic nila sa itaas ng homescreen ko. Ewan! Si Syrus, hindi naman kami masyadong close tsaka palaging nanunukso. Ngayon kinakausap na ako ng maayos tapos kinakamusta.
Shana: Tapos si Mico... Eh crush ko yun kahit isang chat nya sakin captured ko na. Pero ngayon, ang rami na nyang chat sakin.. Kinakamusta rin ako. Imbes kikiligin ako, nalilito na ako. Ewan! Aish.
Wag mo na silang problemahin okay? You should rest kasi bakasyon naman. If you want, mamamasyal tayo :)
Shana: Che! Utot mo pink! Ang weird mo rin no!
Hindi.. I'm being nice.
Shana: Edi okay.
And about Sofia.
Shana: Oo! Yung maganda tapos perfect.. Wag mo na yang imention.. Psh!
Wag ka ngang magselos dun! She's just my younger sister...
The reason kung bakit nags-stay ako sa US ng one month kasi umatake ang asthma nya at busy sa trabaho ang parents namin so pinauwi nila ako dun para bantayan si Sofia.
She's not my girlfriend. But I didn't lied when I told you she was the girl I only love because I was telling the truth.
But then, I realized something.. Parang feeling ko, mawawala na yung 'only' sa "she is the girl I only love"....
Kasi feeling ko, may idadagdag na ako :D
See you tomorrow at exactly 8:00 AM sa harapan ng school natin bye!!! I'll wait for you.
Seen√ at 6:15 PM
BINABASA MO ANG
[✔] Dare Online
Short Story"Divern: So chinat mo ko dahil gwapo ako?! Fuck off bitch, ang landi mo magaral ka muna ./." >EPISTOLARY