72;

295 10 0
                                    


STAR HOSHI
Active Now

TUE AT 5:01 PM

Bwesit ka talaga bitwin! Hahahaha!!

Star: Bakit?

Sabi ni Sy, hindi nya daw ako crush! Bwesit XD Nag-assume tuloy ako dahil sayo!!

Star: Haha.

Ay hahazoned... Okay ka lang?

Star: Yes.

May problema ba?

Sabihin mo lang..

Star: May pag-asa pa ba ako Shana?

Where?

Star: Sa puso mo?

Sa what?! Seryoso ka?

seen√ 5:03 PM

Haays.. alam mo Star... ang Star ay hugis bitwin kaya hindi talaga kayo meant to be ng heart ko...

Alam kong weird lol! Pero Star, available ka naman sa puso ko eh! Ikaw pa! Lab kaya kita :*

Star: As a friend?

Malamang!

Fine.. Alam ko ang ibig sabihin mo.. Hindi naman ako manhid bituin eh at ayokong magmanhid-manhidan... Hindi talaga ako manhid promise! Kaya kong basahin ang mga feelings ng iba.. choss!

Si Alfred na classmate ko, may crush sakin, si Jeron at Dreke ng Section B, may crush sakin ang mga yun... yung junior na si Iyanne, Cydric at Therone, may pagnanasa sakin XD Tapos yung senior last year na sina Greg, Jason, Ivan at yung isang nakalimutan ko ang pangalan... nagconfess na sakin... tsaka yung classmate ko noong nerd na si Star?? May crush rin sakin... kaya nga naiinis ako sa sarili ko kung bakit ba sya ang dinare namin... para ring pinaglaruan namin ang feelings nya...

Diba nabasa ko sila lahat? Diba alam kong may crush sila sakin? Kasi hindi ako slow kagaya ng iba.. hahahaha!

Star: Hindi lahat no! May iba kayang dahil sa magaling magtago ng feelings, hindi mo sila mababasa... Yung mga namention mo, mga halata.... Malay mo may ibang nagkacrush sayong hindi mo alam!!

Wtvr!!

U know what, hindi ko naman talaga kasalanang dyosa ako Star eh... hindi ko rin kasalanang mas nagustuhan nyo ang mukha ko kesa sa ugali ko :'(

Star: Sinong nagsabing naging crush kita dahil sa maganda ka?

Hula ko lang...

Star: Hindi ako magkacrush sa isang babae dahl maganda lang ito... crush ko sila dahil sa pagkatao at kung ano sila.. okei? Okei? Okei?

Okei ^_^

Pero hanggang crush lang bebe bitwin ko ah!!

Star: Try ko... hanggang crush lang

Star: Tsaka ShanShan, wag mong i-ignore ang nagkacrush sayo at wag ma-awkward.. Remember, crush lang yan!! ^_^

Ang cute mo talaga!! Bye na nga! Kakain muna ako! Ciao!

Star: Bye ^_^




[✔] Dare OnlineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon