"He saved Neverland.
And they lived Happily ever after.."Hay naku.. Parang gabi-gabi ko nalang tong binabasa ang Peter Pan. Since nung marunong na akong magbasa ay binabasa ko na ang librong to. Until now, Binabasa ko parin. Im 15 right now but still I read this kind of books, Fantasies, Fairytales.
Bigay kasi ng papa ko ang librong to. Nung six years old ako binigay niya sakin ang librong to. Sabi pa nga niya “Always read that my son and believe”. At sa araw rin na yan. Nawala siya. He died.
Kaya hanggang ngayon binabasa ko parin ang librong to. Parang na memorize ko na ata ang mga words at chapters sa librong yan. Haha.
May narinig akong kumatok sa pinto. Alam kong si Mama yun. Pumasok siya.
“Oh anak, Bakit hindi ka pa natutulog? Binabasa mo parin yan? Hay naku anak, Mabuti pa’t matulog ka na.”
“Okay po.”
“Oh isara mo muna ang bintana.”
Haha. Oo nga pala. Agad akong tumayo at isinara ang bintana. Kapag magbabasa kasi ako ng Peter Pan, binubuksan ko talaga ang bintana. As in, Widely open talaga. Malaki kasi yung bintana atsaka sa harap pa ng kama ko. Kaya kitang kita ko yung full moon.
“Matulog ka na, Anak. Goodnight.”
“Goodnight, Mom”
I turned off the lights and the darkness appears. I closed my eyes and said..
“If only I could fly with you, Peter Pan”
----*----
Hey guys. This is my first story. So expected ang ERRORS.Comment kayo. Please?
Vote na rin. haha
BINABASA MO ANG
Peter Pan (BoyxBoy)
FantasyHey! Read me! I'm going to tell you a story. About a boy named.. "Peter Pan"