Bago ang lahat ipinatawag ko kayo para ipakilala ang sarili ko (xD!) DEJOKELANG First of all I'am Barbara Forteza My Mom Call Me Barbie kace maganda daw ako :) pero Joke Lang Yun :) I'am 16 Years Old , Long hair , sexy ( Daw) mabait at sobra kung magmahal , and Adik ako sa violet and Hello Kitty :)
And My Story Start here............................................
Sa isang malaking palasyo may isang magandang prinsesa ang isinilang , siya ay pinangalanang Barbara Forteza :) JokeLang , Nandito ako ngayon sa bahay ni Melody ang matalik kong kaibigan , tinutulungan ko siya sa kanyang project , role play daw eh , magaling daw ako sa drama sabi niya :) Konti lang :)
"tungkol saan ba yang role play niyo ?" tanong ko kay melody
"Tungkol sa Pag-Ibig " Sabi niya
"Bakit sa akin ka humingi ng tulong ?" tanong ko sa kanya
"Kace nga Po ikaw may BOYFRIEND ako wala , pinag papantasyahan ko lang si Joshua Dionisio!!" Naiinis niyang sabi
"Sino Ba yung Dionisio na yun at hindi ka napapansin ?" tanong ko sa kanya with matching taas kilay pa at nakapamewang pa .
Nakita ko naman nag bago yung expression niya na kanina ay naiinis ngayon ay tumatawa na , ano ba tong Bestfriend ko nababaliw na at !!
"HAHAHAHAHAHAHAH :D Ikaw talaga Bess alam mo kung papaano ako papatawanin " Huh ? eh sira pala tuktok nitong Bestfriend ko eh , anong akala niya niloloko ko siya ? Malay ko ba kung sinong Dionisio na yun na pinagpapantasyahan ng Bestfriend ko !
"Di mo kilala si Joshua Dionisio ?" taka niyang tanong .
"Hindi Sino ba yun ?" sabi ko
"Goshhhh , Bess Siya Kaya Yung Sikat Sa Campus Natin , Ay ou nga pala bago kalang doon sa school natin , Nakoh ! pag nakilala mo yun nako medyo nakakainis yon pero crush ng mga babae at binabae sa campus natin yon ! hindi yun nakikipag usap , hindi ngumingiti , hindi tumatawa yon " sabi niya
"So ? pake ko doon ? change topic na nga , oyy Bess i guide mo muna ako sa school huh ? " sabi ko sa kanya ng naka Pout .
"Ou Nga pala , Kumusta Syota Mo ? HAHAHA :D I mean si Papa Dennis Mo ?" kinikilig niyang sabi !
Nakoh , Pag usapang DenBie (Dennis And Barbie ) Na Kinikilig na yan !
yes tama ang Basa Niyo May Boyfriend Na Ako His name is Dennis trillio :) , kaso nasa states siya eh , may problema daw sa company nila kaya pinatawag siya ng papa niya para papuntahin doon sa california , 3years na kaming mag ON bata palang kami gusto na nag parents ko si Dennis at ganoon di yung Parents niya sa akin , Kaya iyon niligawan ako ni Dennis .
"Ayun Nasa cali. pa din , di ko nga alm kung kailan uuwi yun eh " malungkot kong sabi .
"Bess , malapit na Anniversary niyo huh ?" sabi niya
"ou nga pala sa 23 na yun eh ! 21 na ngayon" sabi ko sa kanya .
"kakalungkot lang Bess , wala siya :((" malungkot niyang sabi .
Tama wala siya sa Mismong Anniversarry namin first time lang mangyayari yun , ni hindi nga niya ako i text or tawagan eh ! baka namn busy namn siguro yun noh? Pero alam kong gagawa namn ng siya ng paraan para magkasama kami sa araw na iyon eh :) Katulad na lang nung dati .
FLASHBACK
August 23,2012.
nakaka 100 text na ata ako kay Dennis wala pa rin siyang text sabi niya hintayin ko daw siya doon sa restaurant , dapat daw 7:00pm nandoon na daw ako , eh 6:00pm nga akong dumating doon para makita ko kaagad siya kasi matagal din bago kami nag kitang muli 9:00pm na wala pa rin siya , magsasarado na yung restaurant wala parin siya , lumabas na ako tinignan ko ang paligid wala pa rin siya , habang nag lalakad ako biglang may nag salita .
"Di mo na ako hinintay " malungkot na boses aking narinig
wait , yung boses na yun kay
Dennis Yun eh
pag lingon ko nakita ko siya doon may dalang flowers , agad akong tumakbo at niyakap siya , at sinuntok ko ABS niya :))
"Tapos sinuntok mo pa ako , ikaw na nga yung may kasalanan " sabi niya nang naka pout .
Ang POGI lang niya .:)
"Kace namn eh , pinaghintay mo ako doon ng ilang oras " galit galitan kong sinabi
Bigla na lang niya akong niyakap at hinila o_0 Aba Siya pang mayganang hilain ako huh ?
di ko alam kung saan kami pupunta sinakay na lang niya ako sa kotse niya at dinala sa rooftop nila pag akyat ko namangha ako sa nakita ko o_0
puro violet with matching hello kitty pa EMEGED ! gusto kong umiyak :'(
lumapit ako sa kanya at agad na niyakap siya ,
"Ikaw huh ? may pa ganito ganito ka pang nalalaman huh? kinikilig tuloy ako :)" sabi ko sabay yakap sa kanya .
"Ikaw huh ? ang dami mo nang yakap mula kanina pa huh ? ikaw huh ? na MISS mo masyado ako huh ? " sabi niya sa akin na abot tenga ang ngiti
"Syempre namn , Sobrang miss na kita eh :))" sabi ko sa kanya at may biglang pumutok na fireworks :))
END OF FLASHBACK
Haisssst , Na Miss Ko Na siya :((
naglakad na ako pauwi well malapit lang namn bahay namin kila Melody so Pag uwi ko agad na akong natulog para ready na bukas ,
Ako si Ate at si mama lang nandito sa bahay si papa kace nasa states inaasikaso yung company namin kasama din namin dito si kuya ben boyfriend ni ate abby :))
[kinabukasan]
nagising ako ng 4:30am maaga noh ? kace excited ako eh :)
pagkatapos kong kumain umakyat na ako sa kwarto at inayos ang kwarto ko , pagkatapos ay naligo na ako , nagbihis at nag toothbrush
umalis na ako kace pupunta pa akong bahay nila Bes kace sasabay ako sa kanya :))
nakita ko sya sa labas ng house nila nakatayo , hinihintay ata ako nito eh :)
"hi Bess Good Morning :)" bati ko sa kanya
"halika na alis na tayo pupunta ka pang bullitin board at tignan mo kung anong section mo" masaya niyang sabi .
umalis na kami sa bahay nila , nakikita ko na ang gate ng school namin :))
"Hintayin mo lang ako tween academy papasok na kami sayo :))" masaya kong sabi
"loka loka ka talaga bess " tumatawa niyang sabi .
bumaba na ako ng sasakyan ni Bess then pumasok agad ako sa school , HAHAHA :D Medyo excited :) iniwan ko na si Bess tutal alam nam niya ito , pumunta na akong bullitin Board para tignan yung sec. ko
At
At
Melody POV
Kumusta na kaya si bess? Baka na ligaw na yun! Goshh!!.wala pa siyang alam sa academy na ito!! Baka na ano na ng .....
Natigil ako sa pag iisip kace dumating ung prof. Namin.
"Good Morning Class , bilang 4 weeks na kayo dito may bago kayong classmate " masayang Sabi ni prof.