Whatever happen I'am Your Destiny [11]

207 15 4
                                    

Joshua POV

Gusto kong suntukin yung lalaking yun!!!!

Pagbigyan niyo na ako , isa lang, isangdaang sapak lang!

Promise gusto ko siyang suntukin , kace ayokong may umiiyak na babae dahil sa aming mga lalaki .

Lumabas na kami sa starbuks nasa likod lang kami ni Barbie.

"Barbie , Gusto mong mag shopping? " sabi ko sa kanya.

"ayoko , uuwi na lang muna ako "sabi niya ,

"Bess ---

"okay lang ako bess " sabi niya

Nakarating na kami sa parking lot ng pinag parkingan namin ng Van

Nakarating na kami sa tapat ng bahay nila Barbie , bumaba agad ako at binuksan yung pintuan kung saan siya nakaupo tapos bumaba na siya , sinundan namin siya ni melody yung ibang ka member nasa labas hinihintay ako sa Van .

Pag pasok namin nakita ko ate niya kasama yung Boyfriend niya.

"Oh , Barbara , anong nangyare sa iyo? " gulat na tanong ng ate ni Barbie.

"wala ito , ate " sabi niya

"anong wala , sinong nag paiyak sa iyo babanatan natin! "sabi nung Boyfriend ni Ate abby.

"Banatan kaya kita dyan! " sabi ni ate abby.

Tapos napatingin ako kay barbie kase ngumiti siya :)))

"Ikaw namn Mahal , Pinapatawa ko lang si Barbie eh. " sabi ni kuya.

"cge na ate , akyat na muna ako. " sabi ni Barbie.

"Salamat Josh :) cge na uwi na kayo " sabi ni sa akin with Matching ngiti pa :))

Tapos sumunod namn si ate abby kay barbie , at kami namn umalis na.

[Sa Van ]

Maricor POV

"grabe naman yung Dennis na iyon! Pogi pa namn siya pinaiyak niya lang si Barbie!" sabi ko sa kanila.

"Ou nga eh , sira ulo , " sabi Namn si Kuya JM.

"pinakawalan niya si Barbie " sabi namn ni Jhoy 

"Ou nga eh , pero okay na din yun noh, nang hindi na nag mukhang tanga si barbie" sabi ni Luvi

Sabagay tama naman siya :))

Nang hindi na nga mag mukhang tanga si Barbie :)

"pero alam niyo guys , pansin ko kay Josh , Over protected Siya kay Barbie ? , Pansin Niyo Ba yun ?"  tanong ko sa kanila 

"Ou nga Guys :)) pansin ko yun :)" sabi namn ni Bea

"Parang May Lihim Na Pag sinta Ang Taong Bato Huh ? "  sabi namn Ni Jhoy 

"Mukhang naka kuha na ng katapat si Josh :)" sabi namn ni JM

" At Mukhang May Mag Papangiti At Magpapatawa Na Kay Josh :)) " Sabi namn Ni Luvi 

"At Mababawasan Na Ang Mga Taong BATO :) HAHAHHA :D " sabi namn ni Ivy 

Tapos Nag tawanan Kaming lahat , natigil kami kace biglang dumating si Josh . 

Tapos Lahat Kami Natahimik , kace pag nalaman niyang pinag usapan siya , Patay kami Ngayon :)) 

tapos pinalipad na ni Jm Yung Van , Joke lang Pinaandar na niya yung Van :))) 

Whatever Happen I'am Your Destiny ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon