Whatever happen I'am Your Destiny [14]

231 13 2
                                    

May Jean POV

Hello guys! :)) ako nga pala yung Girlfriend Ni Dennis trillio , Yun lang muna sa ngayon , read this story na lang po :))

Hinintay ko si Dennis sa Bahay namin , syempre Girlfriend Niya ako , at Bilang Boyfriend Ko siya, Dapat Hatid sundo ako parati.

Dumating na si Dennis sa bahay namin at Pinasakay niya ako sa Car niya at pumunta na kami sa school

Inenroll siya ni papa dito para mabantayan ako , at syempre bilang Boyfriend ko siya dapat bantayan niya ako kung ayaw niyang maagaw ako ng iba :))

Pag pasok namin sa class room nagulat silang lahat , syempre pogi kaya ung kasama ko at Maganda ako :)))

Nakita kong nagulat si Barbie , pag pasok namin tapos yung upuuan pa namin sa side ng upuan niya Hahaha:D tapos nakatingin lang siya sa amin dalawa , tapos yung nata niya parang kahit anong oras may tutulong luha sa mga mata niya . Yung ganoon.

Barbie POV

Si

Dennis

At

Yung Girlfriend niya?

Bakit nandito si Dennis? Mahihirapan akong mag move on nito eh!!! :'(

Parusa ba ito?

Nag pakilala si Dennis sa harapan habang naka tingin sa akin at yung girlfriend namn niya ayun parang higad lang! TSK -_-

"Hello! I'am Dennis Trillio , Lets be friend :))" masaya niyang sabi habang nakatingin sa akin :))

Gusto ko siyang yakapin at sabihin sa kanya na Hindi Ko kaya ng wala siya sa Buhay ko :'((

Tapos umupo sila sa side ko bali 3rd row sila ako namn 2nd row sa dulo kame.

Tapos nakatingin ako sa kanila , OO na nag seselos na ako :'( kace namn eh , dapat ako yun hindi si May jean , tapos napatingin ako sa katabi ko ,

Ayun natutulog na namn :'(

Tapos nakatingin sa akin yung mga kabarkada ko .

Tapos binigyan nila ako ng WAG MO NA LANG SILANG pansinin Look .

Tapos tumingin ako sa harap , pero hindi pa rin ako nakapag Focus eh!!!!!

Tapos biglang nagising si Josh ,

"Halika samahan mo ako , nakukutom ako " sabi niya sa akin sabay hawak sa akin at sabay labas ng room , nakita ko namn nagulat yung mga kaklase ko.

Nakarating na kami sa canteen , kumuha na siya ng pagkain , naming dalawa.

Kahit kailan talaga , patay gutom talaga siya!

Tapos , paparating na siya sa upuan namin may dala dalang pagkain.

Tapos umupo na siya at binigyan niya ako ng burger and softdrinks , tapos sa kanya namn dalawang kanin, adobo , at kardereta tapos tubig.

Grabe . Talaga siya , promiseee PATAY GUTOM talaga Toh!!!!

"Hmmmmm... Josh , bakit? " sabi ko sa kanya.

"anong bakit?" sabi niya sabay subo ng pagkain niya grabe ang laki ng bunga nga niya!!!

"Bakit , ako pa yung sinama mo dito?" sabi ko sa kanya.

Tapos na tigilan siya sa pag sasalita at tumingin sa akin.

"Magpasalamat ka na lang! " sabi niya sabay kain ulit.

Whatever Happen I'am Your Destiny ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon