Whatever happen I'am Your Destiny [6]

223 13 0
                                    

Joshua POV

Pumunta na silang lahat sa guess room , pero ako naiwan sa sala hindi ako mapa kali kanina pa eh , nung malaman kong umiyak si Barbie , Di ko alam kung bakit? Siguro kace ayaw ko lang na umiiyak ang isang babae nang dahil sa aming mga lalaki.

Umakyat ako , diko alam kung saan room ni Barbie tinignan ko lahat ng pinto , tapos nakita ko yung pintuan niya , kace namn yung door niya may nakadikit na "Barbie trillio" wait.

Trillio? Eh diba Forteza last name ni Barbie?

Nasatapat ako ng door ni barbie , ewan ko kung sa kanya ito huh? Hindi naka lock kaya sumilip ako isang mata lang ang nakakakita tapos nakita ko siya doon nag babasa , nakaupo siya sa kama niya , ang ganda lang ng kwarto niya ang linis di tulad ng akin madumi , purple lahat ng paligid at puro hello kitty i think Favorite yan toh.

Nagulat ako kace tuluyan kong nabuksan yung door kaya nakita niya ako,

Patay ka Josh!

Barbie POV

tulad nga ng sabi ni melody hindi ako makatulog pag ako ay sinisigawa , kaya ito ako ngayon nag babasa ng magazine , nagulat ako kace biglang bumukas yung door ko tapos nakita ko si

Si

Si

Joshua?

Medyo nawala na rin galit ko sa kanya , ewan ko kung bakit , pero magaan loob ko sa kanya . Di ko alam kung bakit ,

"Hmmm....... Josh , anong ginagawa mo dyan?"sabi ko sabay tayo sa kama ko.

"Wala lang mag papalamig lang ako ang init kace doon sa guest room eh " sabi niya sa akin.

Tapos nagulat ako kace bigla siyang humiga sa kama ko!!!

"Eh , diba may aircon doon aa guest room" sabi ko sa kanya.

"ah , eh , Ou nga pala " sabi niya sabay kamot ng ulo , ang pogi parin niya :))

Erase , erase , erase , anong pogi? Tsk.....

"So , anong ginagawa mo rito sa kwarto ko?" taas kilay kong sinabi.

"Hmmmm............Mag so-sorry sana" sabi niya sa akin

Sorry? Ay ou nga pala sa ginawa niya kanina , pero parang wala lang sa akin yung nagyari , ang wierd lang :-/

"ah , yun ba? Okay lang kasalanan ko din namn yun eh, " sabi ko sa kanya .

"Pero sorry pa din kasalanan ko namn kung bakit hindi ka ngayon makatulog eh." sabi niya sa akin , tapos papikit pikit na yung mata niya patang naaantok na . Yung ganoon.

Tapos lumapit ako sa kama ko , umupo sa gilid niya.

"Hmmm........... Josh , inaantok ka na ba? bakit di ka pa matulog sa guest room?" sinasabi ko yun habang naka dapa siya.

Nagulat ako kace biglang pumasok si Luvi Grande.

Luvi POV

Wala si josh sa guest room , lahat sila tulog na ako na lang gising , di ako makatulog kace wala pa si josh , kaya bumangon ako , para pumunta ng sala , malay natin doon natulog yun kaya bumaba ako pero pag baba ko wala siya doon , tapos na isip ko yung kusina Kace medyo Patay gutom yun eh kaya pumunta ako pero wala doon kaya umakyat ako at tinignan yung mga pintuan , kaso papalapit palang ako sa room ni barbie ng may marinig akong ingay , nagulat ako kace boses ni Josh un Eh.

Hindi ako pwedeng magkamali noh

Sumilip ako sa door ni Barbie Trillio ay Forteza Pala tapos nagulat ako sa nakita ko sila nag uusap , tapos nakita ko nang inaantok si Josh , tumabi namn si Barbie sa kama at tinanong si josh kung inaantok na daw , hindi sumagot si Josh pumasok na ako

Nagulat ata siya kace ganito eyes niya oh

o_O

"Oh , luvi anong ginagawa mo?" tanong sa akin ni barbie.

"Ano , hinahanap ko kace si Josh eh , kace wala pa siya sa guest room " sabi ko namn sa kanya

" ah ganoon ba pumunta kace siya dito , para mag sorry kanina eh , tapos un naunahan ng antok " sabi niya na medyo tumatawa.

Wait

SORRY???? tama ba? Gosh! Ito na yun! Whahaha :D makukuha ko na yung painting na matagal ko ng gusto :))) ^______^ ang lapad ng ngiti ko.

FlashBack

"cge na tita akin na lang po yung painting sa kwarto niyo , Please? " sabi ko sa mama ni Josh Na Si Tita che , nag pout na ako at nag puppy eyes pa kaso walang epek eh.

"Ayoko nga noh , gusto ko nga un eh. " sabi ni tita sabay belat , tapos nakita ko si Josh , pababa ng stairs , hinintay ko muna siyang lumabas ng bahay.

"Hmmmm...... Tita Pag may nag pangiti , o pag may nag pabago sa ugali ni Josh , akin na lang ung paintin?" sabi ko ng Matatag , confident eh :))

"Oh , Cge Ba , Deal?" sabi ni tita na abot tenga ang ngiti.

"Deal" sabi ko sa kanyan :))

End of FlashBack

Si Barbie na nga ba?

Ang mag papabago , mag papangiti , at mag papasaya kay Josh? Sana nga siya na :))

Tapos nakita kong gumalaw si Josh , agad nmng tumaya si Barbie , bumangon agad si Josh , kace nakita niya ako eh :))

Lumabas na ako ng kwarto . Pumunta na akong guest room na may ngiti sa labi ko :))

Tapos pumasok na si Josh sa guest room at natulog na :))

SANA si Barbie na nga :))

Whatever Happen I'am Your Destiny ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon