Joshua POV
Ako nga pala si Ralph Joshua Dela Cruz Dionisio Ang anak ng may ari ng school na ito , Pogi , Matcho , matalino , yun lang muna basahin niyo na lang itong storyang ito ng malaman niyo yung ugali ko!
pag gising ko kanina nakita kong may katabi ako sa upuaan ko , tinignan ko lang siya , mukhang mabait namn siya at maganda.
Narinig ko namng pinag uusapan kaming dalawa ng mga chismosa kong mga kaklase ,
Break time na pumunta ako sa club room namin doon namn lagi ako pumupunta pag break or walang ginagawa may nag dadala namn ng pagkain sa akin doon kace nga papa ko may ari nito bwahaha :D pag katapos ng break nagpa late muna ako tapos habang nag tuturo si sir bigla akong pumasok ganito mukha ng katabi ko oh
o_O
nakakatawa lang :)) kace mukhang tanga pero maganda pa rin :))
Erase erase . Panget kaya siya!
Umupo na ako tinignan ko siya tapos
" Ako nga pala si Barbie" ngiti ninyang sabi inabot niya kamay niya pero hindi ko kinuha .
Baka kace pag usapan kame at kainisan siya dito noh? Sayang ganda niya!
Barbie POV
" Ako nga pala si Barbie" masaya kong sabi.
Tinignan lang niya ako
Ay
Ang Taray ng Lolo ko!!
Bakit ang daming nag kakagusto dito eh ang suplado naman X-( kaka bwiset!!
uwian na namin , sabay kami ni bess tahimik kaming dalawa habang nag lalakad
Tapos binasag niya ang katahimikan
"Barbie , ang swerte mo at ang malas mo"sabi niya sa akin na nakasimangot.
Huh? Ako swerte? Ako malas? Ano ba talaga malas o swerte? Kainis namn Tong bestfrien ko oh! -_-
"Huh? Bakit namn?" Tipid kong sagot.
"Swerte ka dahil hindi ka pinaalis ni Josh , malas mo dahil ikaw lagi ang pag uusapan sa campus , at pag naging close kayong dalawa pwede kang saktan ng mga girls sa school." sabi niya sa akin.
Parang un lang eh! Swerte agad? Tapos pwede pa daw akong saktan ng mga girls? Nako kung alam niyo lang kaya kong protektahan sarili ko noh!
"nako bess walang patutunguhan tong usapan natin , tungkol dun pala mamaya sa bahay tuloy ba yun?" masaya kong tanong.
"Ou tuloy yun bess , excited na nga ako eh " masaya niyang sabi.
na kami sa bahay namin bawal daw sakanila mag practice kace daw nandoon daw parents niya , kaya sa amin na lang daw nag paalam na din ako kay mama :))
"
"cge bess kita na lang mamaya :))" masaya kong sabi.
"ge bess bye :)" ngiti niyang sabi.
Pumasok na ako at nakita ko si mama nanonood ng Tv.
"Ma , tuloy po mamaya dito sila mag pa-practice " masaya kong sabi.
"okay anak dadamihan ko mamaya yung pagkain natin " sinabi ni mama habang nakatingin pa din sa Tv.
Umakyat na ako sa kwarto ko agad nag bihis at binuksan ang aircon di ko namalayan nakatulog na pala ako nagising ako kace ang ingay sa baba.
"istorbo namn oh!!" sinabi ko habang binuksan yung pinto ng kwarto ko at bumaba.
Nagulat ako sa nakita ko. ..........
Ganito naging itsura ko oh o_O!
Pati din sila ganito itsura o_O
Kace namn eh naka pantulog na agad ako , may muta at magulo buhok ko noh!
Nakakainis lang!! Tapos narinig ka mula sa baba ang tawa nila :((
Hue hue hue :'( kawawa namm ako :'(
Bumaba na ako nagulat ako sa nakita ko si
Si
Si
Si
Joshua Dionisio???
Kasali siya ?