Joshua POV
"JOSHHHH , ANO BAAA MAKISAMA KA NAMN OHHHH!" sigaw ni Maria lourdes
"Josh! Kung ganyan ka wala tayong matatapos niya! " sabi namn ni Juvy
"Josh , cge na mag practice na kayo ni Lourdes" sabi ni Ivy
Hindi ko sila pinapansin , ayoko nga , wala ako sa Mood!
Bahala kayo mag practice mag isa niyo!
Tapos tinigilan nila ako sa pag sesermon , kace dumating si Barang.
"Oh! Bakit hindi pa kayo nag sisimula? " taka tanong ni Barang
"Si Josh , kace ee. Ayaw sumunod. "sabi ni Jhoy .
"Bakit , namn?" tanong ni Barbie
"Kace , ayaw niya na ako yung ka patner niya " sabi ni maria lourdes
"ikaw na lang muna Barbie , mag practice lang muna kayong dalawa para naman may matutunan si Josh!" sabi namn ni Teenteen.
Huh?
Si
Barang?
Barbie POV
"Cge na Josh , Tumayo ka na " sabi ni JM
Hindi pa din siya tumatayo.
"JOSHHHHH , PLEASEEEE NAMN OH!!!!! SUMUNOD KA NA!!!!" sigaw ni Melody.
Agad namang tumayo si Josh ay pumunta sa akin.
"Oh , Barbie ito yung Line Mo At ito yung Tpe recorder At Josh , Yung Kwintas Oh !" sabi ni Luvi na mukhang Highblood na.
Tapos kinuha ko namn ito.
"Okay , Barbie tatakbo ka mula doon (sabay turo sa pintuan namin) tapos Josh , ikaw pag tumatakbo na si Barbie , lalakad ka pa punta doon kay Luvi huh? Tapos basahin niyo na yung mga lines niyo! " sabi ni Bea
" Okay Lights camera action! " sabi ni Teenteen
Tumatakbo na ako papunta doon sa sinabi ni Bea.
"JOSHUAAAAAA !!!!! JOSHUAAAAAA!!!!!" sigaw ko habang tumatakbo , tapos lumuhod ako kung saan Ako tumigil sumigaw.
Tapos nakita ko namng tumigil si Josh , at tumakbo siya papunta sa akin
"Barbie?!!!" sabi ni Josh , sabay takbo.
"Josh?!!!! " sabi ko sabay takbo , papunta sa kanya at niyakap ko siya.
"Josh , yakapin mo din si Barbie!!!!" sabi ni Melody.
Tapos niyakap din ako ni Tokwa.
"salamat dumating ka! " sabi ni Josh.
"syempre darating ako, hindi pwedeng hindi ako darating" sabi ko sabay punas ng luha ko.
Then I play the tape recorder.
( ang tagal tagal ko ng tinatago ito Barbie pero hindi ko na kayang itago pa ngayon , Mahal kita Barbie matagal na matagal na kitang mahal pag narinig mo na ito hihintayin ko sagot mo kung mahal mo din ako )
"Joshua ikaw ang buhay ko di ko alam kung anong gagawin ko pag nawala ka? Para akong kuting na naliligaw , pero alam ko kailangan mong umalis , naiintindihan ko iyon , pero Joshua hihintayin kita hihintayin ko pag babalik mo kace , MAHAL NA MAHAL NA MAHAL KITA " sabi ko sa kanya habang umiiyak at bigla ko siyang niyakap.
Tapos kumalas ako sa yakap niya.
"Tama ba ang naririnig ko? Mahal mo din ako? " sabi ni Josh na nay ngiti sa Labi niya
Tumango ako.
"Ou , Josh , Noon pa man mahal na kita , akala ko nga di mo ako mahal ee. , ang tagal tagal ko na ngang nag hihintay na magtapat ka " sabi ko.
"pero di ako nakapaniwala na mahal mo ako "sabi ni Josh.
Tapos may kinuha siya sa bulsa niya , isang kwintas ang nilabas niya , yung kwintas na magka patner.
"na kahit malayo ako , parang lagi mo Na akong kasama " sabi niya , tapos sabay kong punas sa luha ko.
"Josh namn ee." sabi ko sa kanya
"Tandaan mo Barbie (tapos sabay lagay niya ng kwintas sa leeg ko ) Di ako BUO kapag wala ka sa tabi ko. " sabi niya , tapos sinuot ko yung isang kwintas sa leeg niya , tapos niyakap ko siya , tapos kinuha niya yung tape recorder sa kamay ko.
"NICE!!!!!! ang galing :))) " sabi ni Ate abby at kuya ben.
Tapos tumingin namn ako sa kabarkada ko , lahat sila umiiyak!
What The!!!!!
"galing Mo talaga Bess! " sabi sa akin ni Melody
"Wow , Grabe napaiyak Mo ako doon!!!!" sabi ni Jhoy
"Ang sweet niyo Namn " sabi namn ni Luvi.
"I think panalo na tayo! " sabi ni Juvy
"Di Ako Buo Kapag Wala Ka ! , Parang Totoo Lang Huh ? " sabi ni Teenteen
"HAHHAHHA :D , Ou nga Noh !" sabi namn ni JM
Tapos Ng Tawanan kaming Lahat :))
"Group Hug!!!!" sabi Ni lourdes.
Tapos nag group hug kaming lahat :))