Whatever happen I'am Your Destiny [24]

224 12 0
                                    

Tito Ralph POV

Nandito ako sa sala namin nanonood ng TV , hinihintay kong bumaba si Joshua , kace di ko siya nakita kahapon di din nag paalam un ee.

Ilang sandali lang nakita ko na siyang bumababa ng hagdanan.

"Joshua! Halika Dito. " tawag ko sa kanyan.

Pumunta naman siya sa kinaroroonan ko.

"saan ka galing kahapon? " tanong ko sa kanya.

"Wala lang po yung , sa kaibigan ko lang po." sabi sa akin ni Joshua.

"Nako Josh! Sasusunod magpaalam ka kung aalis ka ng hindi kami nagaalala! " sabi ko sa kanya.

Tapos pumunta na siyang kusina, pagkatapos niyang kumain umakyat siya sa taas , tapos ilang minuto lang nakita ko siyang nakabihis.

"May lakad ka? " tanong ko sa kanya habang pababa siya ng hagdan.

"Opo pa , paki sabi nalang kay mama " sabi niya sa akin , papunta na siyang pintuan ng tinawag ko siya.

"Oh , Josh saan ka pupunta? " tanong ko bago pa siya tuluyang makalabas ng pinto , tapos lumingon siya.

"Sa park po , mamamasyal lang kami ng mga kaibigan ko. " sabi niya sabay labas.

Tsk!

Barbie POV

Kinakabahan ko ako , di ko alam kung paano ko sasabihin sa kanila lalo na kay Josh :((

Nandito pala kami ngayon ng mga barkada ko , niyaya ko silang mamasyal para masabi ko na din na arranged marriage na ako.

Si Joshua na lang hinihintay namin , pinatext ko na siya kay Luvi kasi wala akong number niya.

Ilang sandali lang dumating na siya , di ma ipinta yung mukha niya ee.

Natatakot tuloy akong sabihin sa kanila.

"Oh , Josh Di maipinta Mukha natin ah?" pangaasar ni JM

Tapos di niya pinansin si JM , Mukhang Badtrip nga , natatakot tuloy ako ,

Pumunta siya doon sa bench , naupo tapos sinundan naman namin siya.

Uupo na sana ako sa tabi niya ng biglang sumingit si Jhoy -_-

Nakakainis :-|

Joke lang , kaibigan ko si Jhoy ee.

Lahat kami nakapalibot kay Josh

Sasabihin ko na ba?

"Guys Maysasabihin ako " sabi ko sa kanila.

Tapos lahat naman sila nakatingin sa akin ,

"Ano yun Bess" sabi ni Melody.

"Ano Kasi ee" sabi ko.

"ANO??" seryosong sabi ni Lourdes.

"Ano kasi ee, Hmmmm....... Ano Arra--Arranged marriage na ako" sabi ko ng nakayuko.

"WHATTTT??????" sigaw ni Teenteen

"TOTOO BA YAN? " sigaw naman ni Ivy.

"Di ka nagbibiro? " tanong naman ni Maricor.

"Ou gusy , Arranged Marriage na ako ," sabi ko sabay tingin ko kay Josh,

Si Josh naman parang natulala sa sinabi Ko.

"Kanino? " sabi ni Josh.

"Di ko paalam ee." sabi ko sa kanya.

Tapos nakita ko namang tumayo siya at umupo sa Swing.

"Sino nag arranged marriage sa inyo? " tanong ni Luvi.

"Si papa Daw ee. " sabi ko sa kanila.

"Guys , alam niyo ba bakit ganya ang Mood ngayon ni Josh? " tanong ko sa kanila

"Di nga ee, siguro na badtrip sa bahay nila yan , kaya ganyan." sabi ni Luvi

"Cge guys , alam ko na paano yan papangitiin :))" sabi ko sabag punta doon sa swing na kung saan nandoon si Tokwa.

Nandito na ako sa harapan ng BESTFRIEND KO!

Sana effective yung gagawin ko!

Whatever Happen I'am Your Destiny ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon