Whatever happen I'am Your Destiny [31]

193 12 5
                                    

Barbie POV

Nakakainis talaga si Josh!

Basa tuloy ako!

Nandito nga pala ako sa kwarto ko nag bibihis na.

Tapos bumaba na ako , lumabas ako kasi nag iihaw si Papa ng Hotdog.

Pinapanood ko si Papa na magihaw , ng naalala ko yung nagyari kanina.

"Pa nahulog ako sa bangka " sabi ko kay papa.

Nagulat si papa sa sinabi ko

"Nahulog ka sa bangka? E diba di ka marunong lumangoy? Buti di ka nalunod? " sunod sunod na tanong ni papa.

Haisst -_- ang Tatay ko talaga!

"E pa may sumagip naman sa akin ee." sabi ko sa kanya.

"Sino?ng mapasalamatan ko " sabi ni papa.

Papasalamatan niya si Tokwa?

Nakoh!

Wag na!

"Ay nako Pa wag na! Siya na rin naman ang dahilan bakit ako nahulog ee. Nakakainis talaga yun , kala mo kung sinong gwapo! " naiinis kong sabi kay papa

Pero deep inside hindi , natutuwa pa nga ako ee.

Joke lang!

"gwapo? Ibig sabihin Lalaki? Ka edad mo Ba? Staka teka gwapo ng Ba? " sunod sunod ba tanong na naman ni Papa.

"Miski Gwapo siya ayoko sa kanya noh! Puputok sa yabang! " mataray kong sabi kay papa.

Tapos natapos na yung niluluto ni papa kaya naman kumain na kami.

Joshua POV.

Gabi na rin mag didiner na kami , kaso busog pa ako , pero ayoko naman na magalit si Mama sa akin ee . Love ko siya ee.

Nasa hapag kainan na kami ,

"Nako Josh , baka naman crush Mo si Barbie huh? " sabi ni mama habang umiinom

Bigla akong nabulunan sa sinabi ni Mama kaya naman agad binigay ni Papa yung tubig.

Anong klaseng tanong yun?

Naririnig ba niya Sinasabi niya?

"Di Noh! Kadiri ka Mama! Sadista po kaya yung babaeng yun! " sabi ko kay mama.

"nako , ngayon ka lang ganyan Promise , kakainin mo din yang sinasabi mo , darating yung araw na hahabuli mo si Barbie , pag pinakawalan mo! " sabi naman ni Papa.

Nakakadiri talaga kayo!

Yuck!

Di ko Magugustuhan yung Babaing Yun!

" Josh Sana maging kayo ni Barbie , kase sakanya ka lang namin nakikitang tumatawa at ngumingiti ee. " sabi ni mama.

Shabu Pa Mama!

"Treat her nice and well , huh? Sabi sa akin ni Mama.

Ewan ko sayo mama!

Umakyat na lang ako sa Room ko at natulog na lang!

Whatever Happen I'am Your Destiny ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon