Bid 3| He's Dangerous

12.6K 318 2
                                    


He's Dangerous

"Ayan na pala siya." Ani ng Landlady sabay turo sa aking likuran. Hinarap ko kung sino ang tinutukoy niya at napasinghap.

Si Demetrius King iyon, still wearing his three-piece suit and his cold blue eyes.

"Sige. Mauna na ako, Amethyst." Hindi ko pinansin ang landlady namin.

Pinakatitigan ko ang lalaking nasa harapan ko at umatras ng isang hakbang.

"You're already mine, whether you like it or not." Aniya sa kanyang baritonong tinig. At sa ikalawang pagkakataon ay nanuot iyon sa aking katawan.

Nagligalig ang aking mga mata. Umatras ulit ako ng isa. Nagsimula siyang maglakad patungo sakin kaya ang ginawa ko ay mabilis akong tumakbo sa kalsada. "Help!" I screamed but, fuck it, ni isa walang tumulong. Ni isa walang lumabas sa kanilang bahay.

Nakapagtataka iyon. Dahil kung makakarinig ka ng babaeng sumisigaw sa daan in the middle of the night ay tutulungan mo, hindi ba? O sadyang ganito ang mga tao sa lugar na ito? Walang may pake.

Tumakbo ako at dumaan sa eskinita. Cringing when I stepped onto something wet, pero ininda ko iyon. I have no time to dilly-dolly dahil alam kong nakasunod siya sakin. Naririnig ko ang mga yabag niya.

I screamed again. "Help!" And again ay walang tumulong. I opened my mouth to scream again but a hand clamped my mouth shut. Kasunod niyon ay ang isang maskuladong braso na humapit sa aking bewang. I struggled to free myself, kicking the air, pilit na binababa ang kamay niya ngunit malakas siya.

He's going to rape me. And worse pagkatapos noon ay papatayin niya ako at itatapon kung saan.

I tried to stop my tears from falling pero makulit sila at mapilit kaya bumagsak iyon.

"Hush. I won't rape you." His tone was coaxing pero hindi ko maramdaman iyon dahil natatakot ako. "Tatanggalin ko ang kamay ko  but don't try to scream." Tumango ako. Dahan dahan niyang tinanggal ang kamay niya.

Then I spunned around and kicked his shin, napadaing siya ngunit parang hindi man lang nasaktan. Mabilis akong tumakbo kaso wala pang limang hakbang ay nadulas ako sa mabasang lupa. Then everything went black.

•••••

Nagmulat ako ng nga mata. Groggy pa, at nananakit ang aking lalamunan for the lack of water. Ilang oras ba akong natulog? At bakit parang masakit ang aking likod?

Tumagilid ako at napapikit. Gusto ko pang matulog dahil inaantok pa ako. Tutal sabado naman kaya day-off ko. Pero napamulat din bigla ng maramdamang gumalaw ang comforter ng kama ko at ang pagupo ng isang tao.

Napabangon ako bigla kasabay niyon ay ang pagtili ko. May lalaki sa kwarto ko!

"Anong—Demetrius?!" Nanlaki ang aking nga mata kasabay ng pagbilis ng tibok ng puso ko. Si Demetrius nga iyon. Nasa loob siya ng kwarto ko—no scratched that, nasa loob ako ng hindi pamilyar na kwarto. It has a black wall, black carpet, kingsize bed na may nightstand sa gilid, pintuan patungong cr at walk in closet. Sa kanang bahagi ng kwarto ay may bintana, lumalandas doon ang sikat ng araw. Umaga na pala.

Anong ginagawa ko dito?!

Tumikhim siya kaya napatingin ako sa kanya. Nakatayo na siya ngayon. His jet-black hair was disheveled para bang bagong gising siya, nakasuot lamang siya ng boxer and he is naked waist up!

Napalunok ako. Sweet Lord! Tila na mas magandang nakahubad lamang ito kaysa nakasuot ng damit. Because that was not a sight for virgin eyes. I blew out a hard breath, Demetrius King was tall. At least six feet, four inches, muscular, broad chested and narrow hipped, with powerful thighs and the most gorgeous damned legs I had ever seen. This just wasn't a sight that a nice, virgin young lady like her should be seeing. It could give a girl ideas. Ideas like how it would feel to lie next to him, rub over him, kiss that smooth, golden skin. I shivered at the thought.

Seriously, Amethyst Rei, parang hindi ka umiyak kanina dahil akala mo ay gagahasain ka.

But!

Natatakot lang naman ako na baka kapag ginawa niya sakin iyon ay maging willing victim ako.

Tumingin agad ako sa suot ko baka kasi may ginawa siya habang wala akong malay. But thank goodness, I'm still wearing my underwear and bra. At wala akong nararamdamang sakit sa pagitan ng aking mga binti.

Inabot niya ang baso sa nightstand na may lamang tubig. Umupo ulit siya sa tabi ko at ininuman iyon, napalunok ako. Pakiramdam ko ay uhaw na uhaw ako—sa dalawang dahilan ngunit hindi ko na papangalanan ang isa. Ilang oras ba akong nakatulog?

Tumingin siya sakin, inilapag yung baso at inilapit ang mukha sakin. Ipinaglapat niya ang labi naming dalawa, naramdaman ko ang pagtulo ng isang likido mula sa bibig niya.

I pushed him. "Can't you give me water in a normal way?"

His lips twitched in a lopsided smile. "Do you want more?" Hindi na niya ako hinintay na sumagot at kumuha ng yelo sa baso. "Here. It's cold and it will make you feel good." Kinagat niya iton at inilapit sa bibig ko. Ipinasok niya iyon gamit ang dila niya, I suckled it. Tila kaysarap niyon. Tila mas masarap ang yelo na iyon. Nararamdaman ko ang paglalaro ng kanyang dila sa yelo at sa aking dila.

Napaungol ako dahil sa kakaibang sensasyong nararamdaman ko.

Then he licked my chin, kung saan tumulo ang tubig. Pagkuway inangat niya ang ulo niya.

"Bakit mo ginagawa sakin ito?" Tanong ko sa kanya pagkatapos ng ilang sandali.

Nalilito ako. Parang kahapon lamang ay normal lang ang takbo ng buhay ko. Parang kahapon lamang ay nasa office ako at nakikipagusap sa aking manliligaw. Kahapon lang din paguwi ko, someone kidnapped me at namalayan ko na lang na nasa isang auction house ako. Lahat ng kamalasan ay nangyari kahapon. God, anong ginawa ko para maranasan ito? Sa loob ng dalawampu't tatlong taon na paninirahan ko dito sa mundo ay ngayon lang ako minalas ng ganito. Para bang ang nangyayari sa akin ay ang nobelang paborito kong binabasa.

"Because you're mine. I placed the winning bid for you." He said nonchalantly.

"B-But I was kidnapped! Hindi ko alam iyon."

Tinaasan niya ako ng kilay. "Woman, you are in a black market auction."

Black Market Auction. Black Market.

Hindi ba't illegal ang mga gawain doon? Illegal ang mga tradings doon. Tulad ng drugs, firearms, and suchs.

That means, this guy...this Demetrius King is dangerous. He may be a Drug Lord, Drug Syndicate, Rapist, Mafia boss, Yakuza at marami pang iba.

Napalunok ako. The thought of fleeing is too hard to ignore.

Bought by the Baddest Bidder (Fin)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon