Sweet Side of DemetriusUmupo siya sa gilid ng kama ngunit ang kanyang mga mata ay matatalim pa rin. Mukha siyang galit at hindi ko alam kung saan o kanino siya galit. Sakin ba? Pero bakit? Dahil ba pinahihirapan ko siya?
Inilabas ko sa kumot yung isang kamay ko at inabot ang kanyang binti, pinisil ko iyon kasabay ng pagsabi ng, "I'm sorry."
Mukhang nagulat siya sa sinabi ko dahil bahagyang nanlaki ang kanyang mga mata o baka imahinasyon ko lamang iyon kasi pagtingin kong muli sa kanya ay nakatiimbagang siya.
Kinuha niya ang kamay kong nasa binti niya at pinagsalikop ang aming kamay. Medyo nanginginig pa nga iyong akin. My other hand clutched the blanket around me in an effort to control the shaking.
May biglang pumasok sa isipan ko at napatingin ako sa mga mata niya—sa kulay asul ng kanyang mata. "B—Bakit ako nakahubad?"
Nagkasalubong ang kanyang kilay. "Wala kang naaalala?" I shook my head. "Do you want to know?" Nagisip ako kung gusto ko bang malaman pero umiling na lamang ako.
Ang inis niya ay nawala napalitan iyon ng aliw. He chuckled slightly then squeezed my hand lightly. A playful smile was plastered on his face.
"Gusto mo bang ipaalala ko sa iyo kung bakit?"
Bumaba ang mga mata ni Demetrius saking mga labi, pagkatapos niyon ay hinalikan niya ako. Dahan dahan lang, parang nanantiya, parang naghahanap ng katugon. Hinalikan ko siya pabalik. It was slow, and sweet. No tongue involved, just our mouth touching.
Naramdaman ko ang paghila niya sa kumot paalis sa aking katawan. Kung naiinitan ako kanina ay lalo pa akong nainitan sa ginagawa niya ngayon.
Tuluyan na siyang pumatong sakin, ramdam ko yung matigas na bagay niya na nakadikit sa aking tyan. Tanginang yung sweatpants niya lang ang nakapagitan samin ngunit ramdam ko ang init niyon.
"Tell me, baby. Gusto mo bang ipaalala ko sa'yo?" Bulong niya, a wicked sexuality suffusing his expression, giving him a dangerous, dark look.
A pleasure pain tightened in my womb and it clenched.
I arched to him, gasping as his fingers tugged at my nipples.
At ano itong naiisip ko? Gusto ko ulit maramdaman ang bibig niya doon. Gusto kong maramdamang muli ang kanyang mga labi doon. His teeth tugging them, drawing at it.
Hindi ko na alam ang iisipin ko. At nawalan na ako ng pake nang bumaba ang mga labi niya sa aking dibdib. It was torture as it rasped and lashed at the hardened peak, sending my senses careening with pleasure.
Then his teeth nipped at it, sending fiery shards of painful pleasure exploding into my womb. My hands flew to his hair, grabbed at it at lalo pa siyang pinalapit. My head twisted on the bed as I moaned his name.
"Son of a bitch!" Demetrius was breathing hard and rough, inangat niya ang sarili at dinilaan ang basang dibdib nito.
"Damn it, waxed." He said as his eyes went between my thighs. "It's a fucking turn on, y'know that?"
Gusto kong sabihin sa kanya na hindi ako nagpa-wax doon o kahit ano man—it was the Alexandria Genesis kaya wala akong buhok doon, pero walang lumalabas sa aking bibig.
"Hell, I thought you are in a worst case scenario."
I didn't know what happened next but a blanket was jerked over me, and Demetris? He was crouching over me. He scowled at the man who had entered the room. Kilala niya ito, yung doctor nung isang araw. The man was wearing a black shirt na napapatungan ng isang white coat at itim na slacks, may dala pa siyang attache case.
BINABASA MO ANG
Bought by the Baddest Bidder (Fin)
Ficțiune științifico-fantasticăHumanoid Series #1 Amethyst Rei was just a normal employee but for some reason, she was kidnapped and auctioned from a black market auction! The one who bought her was Demetrius King, a man with a beautiful face who's hiding his inner self. And litt...