IT'S T-ARA TIME

12.2K 84 13
                                    

Au comeback với mọi người. Thực là buồn khi mấy ngày nay lướt FB và thấy war ầm ầm. Quyết định viết fic JI JUNG MIN và SO RI RAM.

Vẫn tôn trọng lịch sử T-ara, vẫn là Jungism và JiJung shipper nên au viết cho Ji và Jung nhiều hơn. Tuy vậy au rất yêu JiMin; EunMin, SoRi, SoRam và RiRam... nên sẽ lồng ghép cả moment của họ nữa. Fic có nhiều cảnh nhạy cảm, cấm trẻ em dưới 18 tuổi hoặc chưa từng bóc tem môi. F.A thì càng cấm vì có lẽ đọc xong là khóc tủi thân cho số phận không được đẹp trai và hào hoa như Jung.

Main: JiJung; EunMin; JiMin

Sub: HamKyul; Sori; SoRam; JiRi

Au là hủ nữ và thuộc dạng nhược thụ, đoan trang nên cảnh PG hay NC sẽ theo thiên hướng Jung nằm dưới (sorry my bias).

Hi vọng sau fic này thì Queen’s trở lại đúng nghĩa là chỗ dựa cho T-ara chứ không phải cục nợ chuyên war suốt ngày. Thề rằng thất vọng tràn trề khi thấy Q’s từ 1 fandom cực kì hòa thuận, yên bình bỗng chốc sau scandal thì hổ báo, trẻ trâu và bash tùm lum. Bash Idol khác không muốn nói, còn bash cả người nhà mình thì đúng là hết hiểu. Có lẽ những người đó cũng chẳng phải Q’s nhưng mà dù là gì, nếu yêu 1 trong 6 đứa thì đừng mang danh nghĩa của chúng nó mà đem ra làm trò hề cho thiên hạ.

Thôi! Let’s start!

IT'S T-ARA TIMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ