Chap 17: Sunbyung couple - Forget-me-not couple

1.6K 29 8
                                    

Cái couple khiến người ta cười và khóc chỉ trong nháy mắt. Couple khiến shipper mòn mỏi chờ đợi tới nửa năm trời mới có được 1 cái moment nho nhỏ. Sự xa cách khiến họ ít gặp nhau, ít quan tâm tới nhau nhưng shipper thì mãi tin vào Sunbyung couple. Sunny có thể không phải người cao lớn như Sooyoung, không sát gái như Eunjung, không lạnh lùng và đẹp chuẩn như Yul, không nói giỏi như So, không địa hàng lộ liễu như Tae, nhưng Sun lại là người mà Min cảm thấy vững chãi, bình an nhất. Mối quan hệ của họ đã từng khiến “Các chàng trai luôn cảm thấy ghen tị khi chúng tôi ở bên nhau” (Sunny – invincible youth)

Sunny không ngần ngại like ảnh của Sunbyung couple trên Installgram và cũng không ngần ngại thể hiện tình yêu với Min bằng những cái ôm siết hay nắm tay thật chặt. Với Min, “Sunny is not even my boyfriend” (Sunny không chỉ là bạn trai của tôi). Và Nasha (Brown Eyed girl) phải thốt lên “Họ đang hẹn hò đấy”. Với Sun thì “Min là người thực sự nhút nhát. Cô ấy sẽ luôn dịu dàng và đối xử hoàn toàn khác nếu bạn tốt với cô ấy.  Có vẻ như Sun là người thấu hiểu trong sâu thẳm Min luôn tồn tại một con người nữa; đó cũng là đặc trưng của những người sinh ra trong cung Song Tử. Sunny đã luôn ở bên che chở Min trong những ngày đầu gặp gỡ. Vì  hành động nghĩa hiệp của Sun mà Min đã "đeo chặt" lấy Sun suốt chương trình. "Tớ muốn ở bên cậu, tớ sẽ là cuộn băng keo dính lấy cậu"

Min từng thú nhận đọc nhiều fanfic; phần lớn trong số đó là MinYeon và EunMin khiến Min cảm thấy thật khó xử. Min chỉ muốn làm một người được yêu thương một cách bình dị thôi. Kiểu bình dị mà có lẽ giống Sunny dành cho mình. Kiểu bình dị mà hàng ngày Min luôn uống một loại thuốc tăng lực là Vita500; vì ở đó, Min nhìn thấy hình ảnh Sunny, và Min cũng luôn công nhận rằng “Sunny is my vitamin”.

Từ một cô gái bị đẩy ra khỏi vòng tay của T-ara khi tham gia Invincible youth chỉ 10 ngày sau debut, Min lạc lõng, cô đơn, chẳng có ai bên cạnh làm chỗ dựa. Những cảnh quay của Min thường bị hỏng, không được lên hình. Min yếu đuối, và kiệt sức, người ta gọi Min là “edited girl” (cô gái bị cắt cảnh). Nhưng rồi, dần dần sự xa lạ bỡ ngỡ của Min biến mất “Em đã tiến bộ hơn rất nhiều vì em ở bên Sunny”. Bởi vì Min hoàn toàn chưa có kinh nghiệm gì trong thế giới giải trí mênh mông. Lại chẳng có ai của T-ara bên mình, chỉ có một người luôn sát bên Min, một người khiến Min đuổi theo mãi mặc cho tuyết đang rơi dày đến ngập đầu gối. Trong suốt 4 tiếng đồng hồ dọn hơn 21 nghìn mét vuông tuyết rơi, trên môi Min không lúc nào không cười. Cánh đồng nhân sâm rộng là nơi khai sinh ra cái tên SunByung couple (Kim Shinyoung).

Couple mang đủ loại hương vị ngọt mặn cay đắng này, hoàn toàn không giống như sự bình lặng của JiMin, cũng chẳng giống êm đềm của EunMin. Couple có lúc ghen tuông dữ dội, có lúc tỏ tình tới phát shock “Sunny I love you. Soon Kyu forever” (tên thật của Sunny là Soon Kyu). Một hình ảnh hiếm khi Min thể hiện ra bên ngoài “I can not survive without you” (Tớ không thể sống thiếu cậu được http://forums.kshownow.asia/index.php?topic=155.0) . Nếu nhớ không lầm thì  đây là lần đầu tiên Min nói yêu một người, người đó lại là Sunny ( Jungism cũng hơi buồn vì nghĩ Min sẽ nói thích Jung đầu tiên)

Những ngày rời xa nhau là lúc nỗi nhớ tới quay quắt “Tôi thực sự rất nhớ SunByung. Soon Kyu, mình biết là sẽ rất khó khăn nếu như không có mình, nhưng đừng lo lắng quá về chuyện biên tập lại mà hãy tận hưởng nó đi nhé. Cũng là một đại diện ở season 1, cậu sẽ dẫn dắt tốt thôi! Tớ sẽ xem nó! Tớ luôn ở ngay sau cậu!” Người luôn luôn nghĩ tới Sunny chắc chỉ có Hyomin. Và cũng chỉ có Sunny khiến Min trở nên dũng cảm mạnh mẽ“Trong khi ghi hình, tôi luôn gọi cho Sunny và kể những việc đang diễn ra với tôi cho cô ấy.” Con người chưa từng khóc cho một cá nhân nào đó, Min chỉ khóc vì T-ara; vì fan; vậy nhưng nước mắt lại rơi lúc nhắc tới tên người ấy “Hyomin đã kể về Sunny với rất nhiều tình cảm, cuối cùng cô ấy đã khóc” (JooYeon – After school). Nhiều lúc cảm thấy ghen tị và thấy bực bội vì Min lại dành cho Sun nhiều sự quan tâ      m, ưu ái đến thế. Rõ ràng Min là của T-ara và Sun thuộc về S9. Rõ ràng hai nhóm chẳng thể nào có mối liên hệ, không cùng công ty, chẳng chung quyền lợi. Vậy mà Min và Sun lại sống hết lòng vì nhau. Có đôi lúc Qs hay S1 ích kỉ, trẻ con chỉ muốn giữ hai đứa trong Tờ hay S9, có nhiều người còn muốn phủ định nhưng chẳng ai dám nói Sunbyung là giả dối, là fanservice, là thứ lợi dụng nhau. Sun quan tâm Min, một cách âm thầm 2 bạn trẻ vẫn nói chuyện, vẫn nhắn tin và vẫn luôn cảm thấy có nhau. Sun luôn kiên nhẫn và không ngần ngại động viên Min “Hãy làm đi! Hãy làm tốt khi không có mình bên cạnh”. Dù chỉ nhỏ thôi cũng khiến lòng người ấm áp lắm. Một cách tự nhiên rằng trong sâu thẳm của Min luôn có Sun. Tình cảm chân thành ấy cũng có ngày khiến Sun thốt lên “What are you doing? I told you not leave my side” (Cậu làm gì thế hả? Tớ nói là cậu không được rời xa tớ). Có phải rằng, cảm giác một người luôn ở bên đã ăn sâu vào tiềm thức, phải chăng đúng là Sun cảm thấy trống vắng nếu thiếu Min. Lúc duy nhất rời tay Min, Sun đã nói “Tớ ước mình là một người đàn ông. Hyomin à. Tớ nghĩ cậu không cần như thế đâu” (IY ep 121). Có thứ cảm xúc gì mà khiến Sun phải thốt lên như vậy? Nếu là tình bạn đơn thuần thì chẳng thể bật ra một nỗi nuối tiếc đến thế, rồi cũng chẳng thể ôm nhau ngủ ngon lành ngay sau lúc đó. Min gần như bật khóc khi tâm sự của Sun với mình lại rõ ràng đến thế, có cái gì đó rất thực khi Min nói ″Tôi sẽ cố gắng để tập làm quen cuộc sống không có Sunny″. Là Hyomin của chúng ta đấy, một người luôn cười đùa vui vẻ, một người mà sống luôn hướng về người khác, một người từng nói yêu Jung, yêu Ji, yêu Ram, yêu cả So–Ri nữa. Người con gái chưa từng cảm thấy chật vật, mất mát; một tiểu thư có bao giờ thiếu điều gì từ cuộc sống. Một người như vậy lại vùng vẫy, giãy giụa trong cảm giác cô đơn khi không còn Sunny nữa. Vừa giống Min, vừa không giống Min, vì Sunny là người ảnh hưởng sâu sắc tới Min “Tôi đã học được một ít điều từ Sunny, và giờ là lúc tôi phải dùng nó thôi

               

Cứ nói Ship Sunbyung là phong trào là chẳng hiểu gì về Sun-Min. Nếu chúng nó chỉ là tình cảm thoáng qua, chỉ thân thiết ngày hai đứa cùng chung Invincible youth thì quá là thiển cận. Có ai nhớ Min đã mời Sun tới nhà mình dự sinh nhật lần thứ 23 của mình (http://sonecore.blogspot.com/2012/05/sunbyung-couple-is-back.html) ? Có ai nhớ ngày đó Min cũng bận bao nhiêu việc còn Sun đương nhiên chẳng rảnh rỗi gì, thế mà Sun đã ngủ lại ở nhà Min (Min ở 1 mình thôi nhé). Có ai hiểu, tụi nó nhớ nhau đến mức vừa nhìn thấy nhau trong Dream concert 2011 là đã quên cả trời đất, sáp lại bên nhau, nói đủ thứ chuyện trước khi mở màn. Có ai biết từ trước khi gặp nhau trong IY, hai đứa đã quen nhau trong MV “Haven” của FT Island. Nếu không có duyên thì chẳng bao giờ gặp nhau ở một điểm.

Sunny vốn được biết như người cũng nhiều scandal tình ái giống Jung (e hèm). Nhưng trong tất cả, chưa có câu chuyện nào gây đình đám, phát sốt và khiến lắm người ghen tị như Sunbyung couple. Trong một trò chơi của IY, ê-kíp sản xuất đã phác họa sơ đồ não của Hyomin, phần lớn trong đó dành cho Sunny. Và “bài tình ca” của Min dành cho Sun cũng chỉ có 2 từ “Rau diếp” & “Sunny”. Nếu nói Min dành tình cảm đơn phương cho Sun hay theo đuổi Sun một cách quá đà thì thât không công bằng cho hai đứa. Sun đã twitt ngay sau Melon concert rằng, “Quà tặng của tôi trên điện thoại rằng Sunny–Hyomin” (http://kissmez.tumblr.com/post/2322269510/sunny-tweet-about-hyomin & http://spic.kr/2J9o). Chúng nó có quan tâm, có đọng viên nhau sau cánh gà, hay những giây phút riêng tư thân mật nào ai biết. Nhưng có một điều chắc chắn, SunMin chưa từng rời xa nhau trong bất cứ lúc nào, dù cho cả hai đã trải qua những biến cố không hề nhỏ trong cuộc đời. (https://thekpoprage.wordpress.com/tag/sunbyung/)

Có những giây phút nhìn Sunbyung couple, shipper không cầm được nước mắt. Một điều hiếm thấy với các couple của Min. Dù là với Jung hay Ji, Min chưa từng thể hiện ra ngoài quá nhiều cảm xúc đến thế. Tất cả dường như chỉ mang một màu sắc, một kiểu tình cảm nhẹ  nhàng, êm đềm. Hoàn toàn không giống 7 sắc màu mà Min hướng về Sun. Hai đứa hơn nhau 15 ngày tuổi, sự khác biệt ngắn ngủi này làm chúng nó hòa hợp với nhau và thân mật bên nhau hơn mọi người trong IY. Một couple khi rời xa luôn để lại bao tiếc nuối  “Tôi muốn họ ở bên nhau” “Sunny à, Hyomin thực sự yêu cô đấy” “Hãy hứa động viên và yêu thương Min của tôi nhé” (http://forums.kshownow.asia/index.php?topic=155.0) Couple được cả Sone và Q’s yêu mến (http://snsdkorean.com/tag/best-couple-after-taeny/) . Couple khiến triệu người mong chờ mỗi khi họ hòa hợp “Tôi muốn nhìn thấy Sunbyung couple”; “Tôi không thể chờ lâu hơn được nữa” “Điều tôi mong nhất là nhìn thấy Sunbyung” (http://onehallyu.com/index.php?/tags/forums/sunny%2Band%2Bhyomin/). Gần như fan quốc tế coi Sunbyung là biểu tượng của sự thủy chung, trong sáng và đỉnh cao của tình cảm.

Sunbyung couple – forget me not – xin đừng quên họ, kỉ niệm và cảm xúc của họ dành cho nhau là sự thật. Đã từng nghĩ Min chỉ là của T-ara, nhưng khi nhìn thấy Min bên Sun thì cũng hiểu chúng ta đừng ích kỉ giữ họ mãi trong vòng tay mình. Con người ai cũng cần tình bạn, tình yêu, cần một nơi không nhiễm khói bụi, không vương hơi thở đồng tiền. Sunbyung couple chiếm trọn trái tim shipper chính vì sự hồn nhiên không vụ lợi, chính bởi nụ cười của SunMin hoàn toàn đầy hạnh phúc. Thứ hạnh phúc có lẽ sẽ rất lâu mới tìm được lần nữa trong Kbiz phù phiếm này.

Chap cuối: Ending with Eunyeon. Xin phép các readers, sẽ viết PG 18+

IT'S T-ARA TIMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ