Đối với hầu hết mọi người trong T-ara thì Hamkyul không phải là couple đặc biệt. Đặc biệt của T-ara là JiJung, Sori hay JiMin. Vậy nhưng, HamKyul vẫn chiếm một phần không nhỏ lượng shipper. Và có lúc, người ta thấy rằng HamKyul còn tuyệt vời hơn những gì shipper mong đợi.
“Thành thật mà nói…tôi là của Ham Beakgu”. Chẳng bao giờ Ri lên tiếng thừa nhận yêu ai đó. Cũng hiếm khi thấy Ri chủ động quan tâm tới một ai đó. Vậy mà có kẻ bẻ vỡ mọi quy luật trên đời của Lee Qri. Cái kẻ mà trẻ không tha, già không buông. Tất thảy nữ nhân trong Tờ cứ như là của Ham Eunjung vậy “Tôi có nên tán tỉnh Lee Qri ssi không ta?”. Và cũng chỉ có kẻ không biết xấu hổ là Ham Eunjung lúc nào cũng mở miệng là “Qri là của Eunjung” hay "Em cũng thích unnie nữa". Ừ, thì có ai phản đối đâu. Qri cũng không phản đối cơ mà. Lên hẳn Simsim cãi nhau với con gà ấy chỉ vì “Ham Beakgu is mine”. Không biết tấm chân tình của hai nàng thế nào khi mà các shipper luôn mặc định, Ri có chồng và Ham có vợ. Nhưng không vì thế, họ không thể tới với nhau. Nếu hỏi couple nào dị thường và gây bão nhiều nhất trong T-ara, có lẽ sẽ là hai đứa.
Qri rất thích mai mối cho JiMin, Ri luôn đồng ý rằng JiMin is true. Bởi hai đứa kia ở bên nhau thì kẻ lăng nhăng Ham Eunjung sẽ chỉ ở bên Ri mà thôi. Cũng tính toán, ngầm định lắm chứ. Nghĩ Ri không ích kỉ đối với Jung là sai trầm trọng nhé. Không ích kỉ mà luôn nói “Tôi phải có được Ham Eunjung”. Có ai trong T-ara được Ri cưng nựng, yêu thương đến thế. Một con người vốn dĩ luôn chôn sâu tâm sự của mình, nhưng đối với Jung lại luôn mở lòng. Câu chuyện tình của hai bạn, có lẽ là một sự thay đổi chuyển biến từ cái “ác cảm” đầu tiên của Ri với Jung mà Ri từng thừa nhận trong “Guerilla Date” rằng “Ấn tượng về Jung là xấu nhất”. Không biết là chọc ghẹo, bông đùa, hay sự thật. Mà con người kia phải phản bác lại liền “Lần trước đi uống nước với nhau chị nói em rất tốt cơ mà”. Ham đứng bên Ri thì cũng chẳng khác gì đứa con nít đang ở tuổi dậy thì bên một người vốn hiểu quá rõ về tình yêu. Vậy, làm sao để biến cái cảm xúc ban đầu của một con người vốn đầy cổ hủ và ngang bướng như Ri lại một ngày trở thành “Tất cả sẽ ổn thôi. Vì tôi luôn có Ham Beakgu bên cạnh”.
Ri với So là sự trưởng thành, là chín chắn và rất người lớn; thì thỉnh thoảng ta lại thấy Ri đối với Jung nghịch ngợm, trẻ con hết mức. Ri thực sự cưng chiều Jung. Nàng có thể để Jung ôm ấp, vuốt ve, động chạm mà chẳng chút ngại ngần. Còn nhớ rất rất nhiều lần ánh mắt Ri tìm về phía Jung, hay tiến tới Jung một cách vô thức (T-ara world và HK concert 2012). Chỉ là bản năng của Ri như thế hay thực sự thì như lời Ri nói “ Em đúng là mẫu người của chị” (twitter tháng 4 năm 2012)
Ri tới với Jung cũng dịu dàng lắm, không ồn ào, náo nhiệt, không vô tư nhí nhảnh như JiMin couple. Từ cái ấn tượng ban đầu không tốt vì “Jung luôn nhìn chằm chằm em” của Ri để rồi có ngày Ri phải thẹn thùng khi Jung hỏi “Em là gì của Qri” (T-ara princess). Đối với tất cả thành viên của T-ara, ai xinh nhất luôn là Ri; Jung thì luôn nói là Jiyeon. Miệng nói Ji; nhưng trong bụng Jung cũng phải ngầm định “Ri unnie thực sự sexy và nữ tính” (fan meeting Christmas 2012 Japan). Ấy da, vậy thì đúng rồi, Jung có một thói quen. Không biết là tốt hay xấu. Jung thích ngắm phụ nữ đẹp (T-ara musical.net). Nên tầm mắt Jung nhìn các gái nhà Tờ, thực là rất rộng. Jung có tất cả những moment hot của hot bên mọi người. Điều này thì đối lập với Ri. Thường thì Ri chẳng mấy khi công khai suy nghĩ của mình, chẳng mấy khi lên tiếng hay chủ động làm những động tác yêu thương (trừ với So và Jung). Vậy mà, cũng có một ngày, Ri bộc lộ sâu thẳm lòng mình khi nghe tin Jung cưới JangWoo “Hôn nhân là điều ngu ngốc” (Interview Mnet scandal Eunjng – Kim Soohyun). Con người mà luôn mong ước “Em thích mẫu đàn ông trẻ đẹp, dễ nhìn. Tất nhiên, em luôn muốn kết hôn và sinh con”. Ồ. Vậy sao Jung kết hôn mà Ri lại nói là “Ngu ngốc” nhỉ? Chẳng phải là ghen. Mẫu tiểu thư quý tộc điển hình như Ri mà cũng có ngày phát ngôn kinh thiên động địa, đem tâm sự giấu kín mà phát ra ngoài thì đó là sự kiện cực kỳ có ý nghĩa. Nếu với Ji hay Min, câu nói đó lập tức sẽ thành chủ đề bàn tán lâu dài, thì dường như với Kyul, mọi người lại không để ý tới rằng, chỉ có Jung mới khiến Ri phải cảm thán mà phán xanh rờn như thế!