BBF couple (nếu dịch không lầm là Bần Bựa Forever ) – với au, họ là nhắng nhít couple.
Một couple song tử đúng nghĩa. Song tử, luôn có hai mặt, và Ji Min cũng vậy. Một mặt Hyomin nghịch ngợm, đáng yêu; một mặt của Hyomin đầy dịu dàng nữ tính. Trong Jiyeon cũng luôn có 2 con người tương phản. Jiyeon nhí nhảnh của ngày thường và một Jiyeon cũng rất mạnh mẽ, yêu thương của Minnie.
JiMin thực sự rất thân thiết; nhiều thời điểm JiMin là đúng nghĩa một couple. Những dòng ngọt ngào của hai đứa dành cho nhau không hề ít, cử chỉ, ánh mắt và tình cảm hai đứa lúc bên nhau cũng chẳng hiếm chút nào.
JiMin chung phòng từ lúc pre debut với đội hình 6 người, gần như những ngày đầu hai đứa rất gần gũi nhau. Kiếm lại bản Good Person (version 2, BST one ) thì thấy rõ ràng nhất sự gắn kết này. Jiyeon hoàn toàn vui vẻ và vô tư bên Hyomin. Có lẽ vì sự cách biệt tuổi tác gần nhất, có lẽ vì Min là người rất hòa đồng dễ gần. Và Min cũng là người đầu tiên mà Ji thừa nhận là couple của mình. Những ngày đầu,
Cùng là song tử (giống Au) nên cũng quậy phá, tinh nghịch ghê gớm, tới mức Qri còn lên tiếng “Hai đứa kia làm gì trong phòng mà ầm ĩ thế”. Vâng, và chúng nó toàn làm chuyện bí mật “Tụi em đang hưởng thụ đây”. Có lẽ lúc ở bên Min là lúc Ji cảm thấy vui nhất. Một đứa trẻ như Ji, sẽ luôn tìm đến những gì mà nó cảm thấy hạnh phúc. Min có đầy đủ yếu tố của một người yêu thương, chăm sóc, tận tình và chu đáo. Có lúc người ta ví MinYeon giống như couple Seohyun và Yoona (SNSD) vậy. Thứ tình cảm được xây dựng và trưởng thành từ những niềm vui.
Nếu như Ji thường chung đồ với Jung thì Ji hay “cướp” đồ của Min. Ji rất lười shopping, Min thì ngược lại. Một cơ số thứ của Min bị Ji cướp trắng không thương tiếc.Nên Min nói rằng “Tôi nuôi Jiyeon trưởng thành đấy”. Đến các fan quốc tế còn công nhận họ là Park sister (chị em nhà Park). Rõ ràng, Ji được Min chăm lo rất nhiều, được nuôi dưỡng cả về vật chất lẫn tinh thần. Shipper tha hồ kiếm được hình Min đút cho Ji ăn, hoặc Ji chơi đùa bên Hyomin. Chỉ ít thấy Ji làm nũng Min hoặc Min làm nũng Ji. Bởi vì ở bên nhau đã là niềm vui lớn nhất rồi.
Muốn ship một couple mang lại sự vui đùa thì hãy ship MinYeon; bạn sẽ cực kỳ thoải mái khi nhìn thấy hai đứa. Chúng nó sẽ chẳng bao giờ khiến shipper thất vọng về sự cute và dorky của mình.
Ji đối với Min có sự trân trọng và rất nồng ấm. Ji quan tâm tới Min nhất. Đấy là sự thật. Mỗi lần Min ốm, thường thấy Ji sát bên Min rất gần. Ji không thích một người vui vẻ cười đùa như Min lại trở nên thiếu sức sống và yếu ớt. Min đẹp nhất khi nở nụ cười trên môi.
Ji và Min cũng giống như cây và đất. Cây chỉ sống khi có đất, và chỉ có đất mới quyết định màu tán cây kia xanh tươi hay héo rũ. Còn nhớ khi Min bị kiệt sức, Ji đã từng twitt rằng “Màn đêm như muốn than khóc…Những giọt nước mắt cũng không còn rơi nữa….Tôi rất khó chịu và mệt mỏi…Rất….cô đơn…Tôi chỉ muốn cười” (Twitt đã bị Ji xóa mất). Một nỗi đau mà ai cũng nhìn thấy, ai cũng xót xa. Jung ngày ấy đi triền miên với WGM, chỉ có Min là chỗ dựa còn lại cho Ji. Vắng Min, Ji trở nên lạnh lẽo và bạc nhược hơn bao giờ hết. Tâm can chỉ bị xé nát đến mức này khi những người mình thực sự yêu thương chìm trong lao lực và kiệt quệ. Một Hyomin đáng thương “Vừa ra khỏi viện đã phải vội quay Bo peep Japanese version” (Making MV). Một Hyomin vừa ngừng quay đã nằm ngủ gục ngay trên chiếc giường làm bối cảnh. Lúc đó, người nằm cạnh Min chính là Ji.
Dòng twitter tiếp theo mà Ji muốn nói tới “ Chị của tôi là người ko thể đc nghỉ ngơi vì quá lao lực như 1 kẻ ngốc . Nếu ai làm tổn thưởng đến chị ấy . Tôi sẽ trả thù . Trái tim tôi như tan vỡ”. Thực sự ngày ấy, toàn bộ T-ara ai cũng lao lực và mệt mỏi tới độ thường xuyên không ngủ trong suốt 48 giờ. Tâm sự của Ji “Tôi sẽ trả thù. Trái tim tôi như tan vỡ” hướng về Min. Hyomin ngày ấy “Tôi đã phải thức trắng đêm để quay Gyebaek”. Min lúc đó còn là leader, phải làm bao nhiêu việc chuẩn bị cho debut vào tháng 9 ở Nhật. Hiển nhiên, người con gái kiên cường ấy đã không lui bước, không dám bỏ bất kì stage nào. Chỉ duy nhất màn Goodbye stage “Roly Poly” ở Inkigayo vắng Min. Và cũng là ngày Jiyeon gục ngã ngay sau buổi diễn vì chấn thương. Người con gái luôn tự nhủ rắng “Tôi sẽ không bao giờ để chấn thương đánh gục mình lần nữa”, lời hứa được Min mang theo từ khi rời JYP sang Mnet. Vậy nhưng, chính trong giai đoạn Min làm leader, người kiệt sức lại là Min và người bị chấn thương tới mức “cấp cứu khẩn cấp” là người mà Min chăm lo nhiều nhất, Jiyeon. Nỗi đau ấy của Min cùng hàng trăm nỗi đau khi Min chứng kiến sự suy sụp của từng member trong khoảng từ tháng 7 tới tháng 11 năm 2011 làm Min cảm thấy bất lực hơn bao giờ hết. Vì thế, Min là người có nhiệm kỳ leader ngắn nhất T-ara. Khi rũ bỏ được cái trách nhiệm nặng nề này, Min mới lại quay lại là Hyomin, trẻ trung, đáng yêu, tinh nghịch.
JiMin tạo cho shipper cảm giác êm ả tới mức khó tin, hiếm khi thấy tụi nó giận nhau hay làm mặt lạnh lùng. Chỉ cần một người cười và hướng ánh mắt về đối phương, ngay lập tức người còn lại sẽ chủ động tìm đến. Rất nhiều lần trước máy quay thấy Ji eye contact rồi Min chậm chậm tiến về phía đó (T-ara dream girl). Cùng rất nhiều lần thấy Min dõi theo Ji và hai đứa lại bám lấy nhau (Budokan concert 2013). Vì thực sự người có thể giúp Ji tìm được niềm vui trong cuộc sống luôn là Min.
Ji có kiểu ôm Min rất đặc biệt. Ji thích vòng tay từ sau lưng giống như đang che chở cho Min vậy. Và Min theo bản năng mà ngã về phía Ji. Cái cách ôm nhau ấy, thực sự vừa giống người yêu, vừa giống một người bảo mẫu. Một con người vốn được coi là nhút nhát như Ji nhưng luôn thể hiện ra ngoài sự yêu thương, bao bọc với Min thì hẳn là một bước trưởng thành rất dài của Ji. Ji khi ở bên Min hoàn toàn xa lạ với hình ảnh cô bé rụt rè trong The Heroes show.
JiMin – một couple mập mờ nhiều khi khiến shipper phải ngỡ ngàng. “Quan hệ của chúng ta là em nằm trên chị nằm dưới, phải không?” Ừ , ở giường tầng thì chẳng lẽ không phải, Ji nằm tầng trên và Min nằm tầng dưới (A Night like tonight radio). Chúng nó cũng “ ít trong sáng” lắm, chỉ tội nghiệp shipper là đen thui một màu thôi.
JiMin – song tử couple – sinh ra trong mùa hè bỏng rát và hai đứa cũng rực rỡ như ánh mặt trời. Nếu có một người có thể làm dịu lại ánh nắng chói chang đó, chẳng phải là kẻ sinh ra trong mùa đông – Ham Eunjung. Cái kẻ sinh ra trong tiết trời tháng 12 lạnh giá, Nhân mã đa tình hay thiên hạ hữu ý?