Chap 8: Predebut (6-ara forever)

1.6K 32 2
                                    

Dorm khẩn trương thức dậy cho một ngày dài. Một ngày đánh dấu cột mốc của cả 5 con người. Hôm nay, trên MBC radio sẽ phát sóng ca khúc “Good Person” của tụi nó. Vội vã, khẩn trương, không còn những lúc ườn dài trên giường mặc cả 5’ – 10’ ngủ thêm nữa, tất cả chuẩn bị cho một ngày trọng đại. Ngày mà một ca sỹ được công bố cho toàn xã hội, ngày khai sinh ra những cái tên mới trong Kbiz.

            Ji bên Jung, một bước không rời, bám sát lấy cánh tay con người này. Có lẽ em đã nhận ra điều gì huyền ảo trong tình cảm đan xen lẫn lộn của mình. Jung vẫn đờ đẫn, cái mặt ngây ngây trong niềm hạnh phúc khó tả. Min quấn quít bên Jiwon. Hai đứa dạo này thân thiết lạ thường, chắc là vì bằng tuổi, mà chắc là vì niềm đam mê games của hai đứa cũng ngang ngửa nhau. Jiea vẫn trầm tính và dịu dàng như mọi ngày. Sự nhạy cảm trong Jung khiến Jung thấp thoáng cảm giác kì lạ khi nhìn Jiea. Không giống như một leader chăm chỉ, ân cần hàng ngày nữa. Jung định tâm sự với Jiea nhưng lại thấy Jiea chủ động đi về phía Jiwon nên thôi.

            “Unnie” cái kẻ chuyên làm nũng, hờn dỗi, mè nheo vô cớ. Là em thích bắt nạt Jung vây thôi.

            Cười cười giả lả, Jung chỉnh lại tóc cho Jiyeon. Kiểu nhão nhoẹt này làm Min dị ứng vô cùng. Không hiểu sao Min nhìn cảnh sướt mướt của Ji Jung mà sởn gai ốc. Có lẽ nàng không quen sến sẩm một cách quá đà như thế. Kể cả khi tình cảm lắm thì Min cũng chỉ twitt cho Jung rằng “Your baby is here shaking from the cold ... shivers” (“Tình yêu của cưng đang run lên vì lạnh nè”. 2 đứa thỉnh thoảng sến chảy nước, làm au cũng dựng tóc gáy. Hự)

            Min lắc đầu, rồi lại nhanh chóng nhập tâm với món PSP yêu thích. Bước ra khỏi dorm, cũng là điều ngạc nhiên lớn nhất. Một chiếc xe (cũ) đang chờ sẵn. Cả bọn há hốc mồm, quên rằng từ nay chúng không còn là những kẻ vô danh nữa, mà chính thức bước lên võ đài Kbiz đầy thử thách. Mnet quả là tử tế khi cho 5 đứa vào chiếc xe Nissan 7 chỗ ngồi. Có hơi chật chội xíu khi lỉnh kỉnh phụ kiện và đồ đạc của tụi nó chiếm hết lối đi. Nhưng như vậy vẫn là quá tốt so với chuỗi ngày dài dằng dặc cùng hàng chục người khác bị nhét vào trong chiếc xe đưa đón trainee chật hẹp. Ji nhanh chóng chen giữa Jung và Min, cười hì hì như thể đương nhiên đó là chỗ của mình vậy. Jiwon vẫn thủ thỉ điều gì đó với Jiea. Jung cũng muốn xuống nói chuyện với hai người. Cảm giác hồi hộp của cả bọn cứ theo đuổi dai dẳng cả ngày hôm đó.

            Khi bản thu “Good person” được vang lên trên đài phát thanh, cũng là lúc tụi nó biết cuộc đời đã sang trang. Chuỗi ngày bộ phim Ciderrella man công chiếu, chuỗi ngày mà giai điệu của Good person phủ sóng trên các đài truyền hình, những tưởng sẽ là bước chạy đà hoàn hảo cho 5 con người. Nhưng không ai ngờ được, từ thiên đường tới địa ngục chỉ cách nhau trong gang tấc. Thậm chí, bản thu âm, phối khí cho first album đã được lên kế hoạch và chuẩn bị được Mnet tung hô như “Queen of Kpop” thì chính là bước ngoặt của 5 con người bắt đầu…….

            Tháng 6, khi mà CCM rục rịch được thành lập, Kim Kwang Soo dần xây dựng đế chế riêng cho mình. Và hàng loạt những người không còn phù hợp bị đẩy ra đường không thương tiếc. Có những người vì cuộc sống riêng mà ra đi, nhưng có những người là bị ép đi. Jiea đã chủ động rút khỏi T-ara vì chuyện tình cảm. Còn Jiwon, dù rằng Jung đã hết sức thuyết phục nhưng không thể làm thay đổi quyết định của Jiwon. Thời gian 10 năm làm trainee cho nhiều công ty, cùng với việc làm thành viên cho Five Girls (nhóm gồm Wonder Girls’ G.Na; Yoobin; After School’ Uee; Secret’ Hyosung và Jiwon. Nhưng đã tan rã năm 2006) khiến Jiwon không cảm thấy hứng thú nhiều với ánh đèn showbiz nữa. Jiwon lúc đó, muốn trở thành một diễn viên hơn, nên đã tìm tới một công ty quản lý khác. Điều này làm chủ tịch Kim nổi giận, ông thẳng tay loại bỏ Jiwon mà không thông báo trước. Jiea, Jiwon rời nhóm trong sự bàng hoàng của Jung, Min, Ji. Không ai nghĩ cuộc sống màu hồng mà tụi nó đã mơ ước, nay tan như mây khói.

IT'S T-ARA TIMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ