Chap 3: Pre debut (Working hard - Khổ luyện)

2.1K 40 12
                                    

Jung đặt nhẹ chiếc vali xuống đất. Chưa bao giờ thấy khó nghĩ tới vậy. Với Jiwon, tình cảm của hai người bạn thân gắn bó trong suốt những năm tháng ở trường đại học và những ngày trainee dài đằng đẵng khiến Jung không thể rời xa được. Với Jiyeon, Jung cảm thấy mình cần phải bao bọc, phải che chở. Jiyeon trong mắt Jung không phải là con người yếu đuối, nhưng rõ ràng, sự xuất hiện của em ở đây là vì Jung. Trách nhiệm và lương tâm của Jung không cho phép bỏ mặc em được.

Jung định nói, thì bắt gặp ánh mắt của Min. Jung chưa từng thấy gương mặt Min như vậy. Min và Jung, có rất nhiều điểm chung. Cả hai cùng là con một, cùng mang trên mình trách nhiệm với gia đình, là những người có chung nhóm máu, bởi vậy, nhiều lúc, tính cách của hai đứa rất giống nhau; suy nghĩ và cư xử có sự tương đồng rất lớn. Min thật sự cũng đang vô cùng bối rối. Nửa muốn, nửa không muốn nói suy nghĩ của mình. Min yêu quý Jung, và ngay từ khi được thông báo chuyển dorm, Min tính sẽ nói với Jung rồi. Thật không ngờ, giờ này, chỉ chậm 1s thôi mà mong ước tan như mây khói. Min cũng không muốn làm Jung phải khó xử hơn nữa. Min cố nén lại, quay đi và nói “Em muốn ở một mình”. Với người không hiểu thì nghĩ Min ích kỉ, khó gần lắm. Kì thật, Min là người sống độc lập (Jung cũng như vậy, họ là con một mà). Vào lúc đó, Min chỉ có 2 lựa chọn; một là chung phòng với Jung, hai là ở một mình. Min không muốn share không gian riêng cho người khác, nếu không phải là Jung thì Min không thích. Về sau, khi đi xa mà không có Ji thì Min luôn ở chung với Jung.

Ay da. Con cáo nhìn Min thì thoáng chút ưu tư. Thực ra mợ tính nói là muốn ở một mình, nhưng Min đã cướp mất phòng riêng rồi. Nhìn Min kéo chiếc vali nặng trịch vào phòng mình, Jung lật đật đỡ lấy 2 chiếc vali còn lại của Min vào trong. Jung thấy Min cười buồn thì hỏi khẽ “Em không sao chứ?”. Đáp lại là cái lắc đầu, có chút hờn giân. Ờ, đấy, cái sự đào hoa đã phát tiết từ lúc mới đầu rồi.

Jung nhìn Min, ngập ngừng như muốn nói, rồi lại thôi. Jung biết Min muốn được yên tĩnh.

“Eunjung à, xong chưa?” Jiea gọi Jung, kéo Jung về thực tại đang hết sức máu lửa kia. Jiwon và Jiyeon đều đang chờ đợi, cả hai đều nhất quyết không nhượng bộ nhau. Haizzz. Không biết là phúc hay hoạ của con cáo già đây.

“Nea” Jung uể oải ra ngoài. Nhăn nhở cười để làm dịu không khí đang căng ra. Jung chủ động tiến về phía Jiyeon, “Em sẽ ở cùng phòng với Jiyeon nha. Em ấy còn nhỏ và đang bỡ ngỡ nhiều. Jiwon à, xin lỗi em. Unnie muốn ở với Jiyeon” Jung nói rõ ràng. Jung biết Jiwon sẽ có chút giận hờn. Nhưng Jiwon đã ở chung với Jung hơn 2 năm rồi, cũng đã thấu hiểu nhau, cũng đã chia sẻ với nhau nhiều điều. Jung biết Jiwon đủ trưởng thành để chăm sóc mình. Còn Jiyeon, rõ ràng, ngay từ đầu, cô bé thực sự non nớt, không phải là như chú chim mới nở, nhưng cũng không đủ lông cánh mà tự bay được. Hơn nữa, Ji là người mới, cô bé sẽ chưa thể quen ngay với các unnie; cô bé cần giúp đỡ dần dần. Nghĩ vậy, Jung cũng thấy an ủi một phần là mình không gây ra thảm hoạ. Cái mà Jung quan tâm bây giờ là tình cảm và suy nghĩ của Min.

Jung kéo nhẹ chiếc vali màu xám bạc của Ji. Màu sắc phản ánh cá tính của con người. Với Ji, luôn là tông màu trầm, không nổi bật, không phô trương, và rất đơn giản như con người của Ji vậy. Ji buông tay, để Jung kéo chiếc vali của mình vào trong. Lòng dấy lên cảm giác khác lạ, vừa mừng, vừa hồi hộp. Ji không nghĩ là Jung sẽ chọn ở với mình đâu, lúc bật ra suy nghĩ đó, Ji chỉ là bản năng bỗng nhiên nói thôi. Cô bé thường rất ít bày tỏ cảm xúc và lựa chọn của mình, trừ lúc có người hỏi. Ji vào trong phòng với Jung. Một căn phòng đủ rộng cho hai người. Hai chiếc giường nhỏ, một tủ đựng đồ, một chiếc bàn trang điểm, một chiếc bàn góc đựng nước uống. Cơ số thứ lỉnh kỉnh phải thu dọn thì mới dùng được. Ji chưa biết làm gì thì Jung đã bắt đầu lau chùi. Chiếc khẩu trang nhanh chóng được Jung trùm qua mặt. Lụi cụi hơn 1h đồng hồ, Jung khua khoắng chiếc máy hút bụi được trang bị sẵn trong phòng. Tầng tầng lớp lớp dày, đặc quánh mù mịt khắp nơi. Ji vẫn yên lặng, có cái gì đó thật giống với anh Joo Hoon của Ji. Người anh trai tình cảm, thân thiện, người anh trai luôn chăm lo cho Ji hết mực. Ji thường nói, Ji sẽ thích một người có tính cách như anh trai mình. Jung theo một cách tự nhiên nhất, luôn có thể bẻ cong nữ nhân, mà không cong thì cũng thành hình gấp khúc.

IT'S T-ARA TIMENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ