"My Ex-girlfriend"XD

69 0 0
                                    

Ang aking kwento ay tungkol sa amin ng aking ex-girlfriend. siya yung babaeng unang nagpatibok ng aking puso at tumanggap sa akin ng sobra siya yung unang naging girlfriend ko at sya din yung kaunaunahang nagpaluha sa skin ng sobra. Nag simula kmi magkatextmate , binigay ng aking kaklase sa tech-voc ang number niya nagtext ako sa kanya "hi" at agad din siyang nagreply ng "hello", nagkatanungan ng pangalan ng edead at ng kung anu-ano pa.hanggang sa natanung ko sa kanya kung may roon ba syang boyfriend.at at sinabi niya na wala,at dahil sa sinabi niyang wala siyang boyfriend mas naging mas interesado aklo sa kanya lagi kaming nagkakatext at madalas ko siyang tawagan. ilang buwan na ang nakalipas at nagdecide na kaming magmeet para makilala namin ang isa't-isa. sa may SMF. sa may 2nd floor sa annex,nagtext ako "asan kana po"at anung kulay ng iyong damit,agad din siyang nag reply sa akin at at nang mabasa ko ang kanyang text agad akong tumingin sa pwesto ng kanyang tinutukoy,nakita ko siya at nung una ay parang nahihiya pa akong lumapit sa kanya. nang bigla siyang tumingin sa akin ng nakangiti,ako namy biglang pinawisan ng dahil dun. diko ma-explain kung bakit ganun nangyayari sa akin,para bang may isang diyosa na tumingin sa akin. at ako'y na aakit nang matapos iyon nakipagkilala ako sa kanya at nagkakahiyaan pa kami. at hindi na kami nag tagal kasi may pupuntahan daw syang importante. pag-uwi kong bahay ay diko maipinta sa mukha ang sayang ngiti sa aking mga mukha.dahil don mas naging interesado ako sa kanya.madalas na kaming lumalabas tuwing linggo,dahil madalas na kaming magkasama para bang nafafall na ako sa kanya. at nung sumunod na linggo na aming pagkikita,sinabi ko sa kanya ang aking nararamdaman,hinawakan ko ang kanyang kamay at sinabi ko na "Mahal na kita pwede b aakong manligaw sa'yo."
siya ay walang masabi at tumatawa klang ng ilang minuto at sinabi niya "Oo pwede." at ng ilang mga araw at buwan ay nililigawan ko sya.at nung january 14 2014 sinagot niya ako at dahil dun sobrang saya ko di'ko alam ang aking gagawin sa sobrang saya. nang mapasagot kuna siya ay madalas na kaming mag sama at madalas ko siyang hinahatid sa bahay nila.
ngunit isang araw ng dahil sa isang pagkakamali ay nag ka-away kami,ang dating masaya ay ngaun malungkot na.isang buwan kaming walang communication at commitment sa isa't-isa isang gabi nagtext ako sa kanya "pwede ba tayong magkita para mag-kausap ." nag-kita kami at nag-usap kami humingi kami ng sorry sa is't-isa.dahil dun nag-kaayos at nag-kabalikan kami ngunit ilang araw ang makalipas may nabasa ako sa kanyang fb messages na may nakaka-chat siya na ibang guy. at kanilang "Mahal." sweet sila sa chat at madalas silang magka-chat. at dahil dun bigla akung nanlumo at umiwas sakanya at diko'sya kina-kausap.at dahil du nasaktan ako ng sobra at lumayo nalang sa kanya ng walang paalam..........

"QCPU Love Stories"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon