"1st serious girlfriend ."

81 0 0
                                    

My first serious girlfriend maputi mahaba ang buhok hindi katang'karan pero para sa skin she is a beautiful girl in my high school life. paano ako sa kanya nangligaw ????
una sa lahat pasim,ple akong nag pakilala at hiningi ko ang cellphone no. niya,after class nag text ako sa kanya at sinabi ko na kung maaa'ari ba akong sumabay sa kanya pag-uwi, at agad syang nag reply at sabay kaming umuwi,habang lumilipas ang mga araw unti-unti na kaming naging malapit sa is'at-isa pero una palang ay alam ko na alam nya kung bakit ako laging nag tetext sa kanya at sumasabay sa pag uwi at diko na pinatagal pa at sinabi ko ang aking nararaman sa kanya at sabay tinanung ko siya kung pwede ba akong mang ligaw sa kanya ang sagot niya "OO.". then simula ng araw na un ay palagi kuna siyang hinahatid sa tuwing uwian namin hindi kami mag kaklase kaya pagtapos ng aking klase ay agad akong pumupunta sa coridor ng room nila pero kapag hinahatid ko siya ay hanggang kanto lamang ng bahay nila,hanggang sa mag karoon ako ng lakas ng loob na humarap sa mama niya at nagawa ko rin siyang ihatid sa harap ng bahay nila,alam kasi niya na kinakabahan ako sa mama nya at pinakilala niya ako sa kanyang mama bilang kanyang mangliligaw at ako naman ay nagulat na may halong kaba dahil diko ko ineexpect na ipapakilala niya agad ako sa mama niya,after nun ay madalas na akong pumunta sa kanila nakikipagkwentuhan ako sa mga tito at tita niya at naging close ako sa mama niya at nung nandun ako sa kanila ay nakikipaglaro din ako sa mga kapatid niya,siguro nung nakita niya ang mga effort ko sa family niya at sa mismong araw pa ng birthday ko at sinabi niya sakin na "rey mart sinasagot na kita." at ako na yata ang pinakamasayang nilalang sa mundo nung mga araw na iyon sya nga pala si "fenielane pineda." ang my first serious girlfriend. pagkatapos nya akung sagutin ay lalo pang nging sweet ang aming pag sasama lagi kaming magkatext halos oras-oras na ata kaming magkatext nagagawa naming magpuyat kakatext at syempre nagkakatampuhan naman kapag isa sa amin ang nakatulog habang nag kakatext kaya ang ginagawa ko para hindi makatulog ay inilalagay ko ang cp ko banda sa aking mga mata parta kapag magvibrate et umilaw ang ang cp ay agad akung magising at pag katapos ng aming convo ay nag gugoodnight,chocodreams and laging may "I LOVE YOU." muaps ******.
parate narin akong pumupunta sa kanila minsan tinutulungan ko siyang maglaba,mag-luto at mag-alaga naman minsan ng kanyang bunsong kapatid,pera di nagtagal ay nag-break din kami siguro sa kadahilanan ng pagkasawa ko pero ako ang nakipagbreak kasi parang narealize ko na parang hindi pa ako ang right guy for her..........ito ang love story ng LHAINE MARK 03,2K12....

"QCPU Love Stories"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon