She went outside to star her day. May dal siyang resume na halos araw araw na niyang dala sa bag. Nakangiti siya kumakanta ng awiting " Im walking on sunshine o yeah" sobrang saya niya she feels matatanggap siya sa araw na ito.
Nakrating siya sa isang salon at doon inabot niya ang resume niya
"Well i like your working experience" asbi nung manager.
"Ahaha!! Thank you po", sagot ni Eun Sung.
" But alam mo? Icant accept you here.."
Bumagsak ang mndo ni Eun Sung sa masmang balitang ito...
" HAH? BAKIT PO? SABI NYO ANG GANDA NG RESUME KO TAOS NGAYON AYAW NIYO AKONG II HIRE ANUNG KLASENG USAPAN BA ITO? LOKOHAN?" naghahanap na ata ng awaya ng pananalita yung tono ng pananalita ni Eun Sung.
" Hoy Miss SA susunod ha!! Baba sa ka ng flyers kasi HINDI NAMAN BABAE HINAHANAP NAMIN EH!! LALAKI!! KARGADOR!! Bakit sanay ka bang magbuhat n mga kargada!!!"
Namula si Eun Sung sa narinig lalong nawala ang kanyang mga mata!! Ang liit kasi e..
" Tanga tanga ko!! di ko binasa yung flyers!! Lakas pa naman nung boses ko!! Loka!!
Habang naglalakad siya!! Isang malakas na hangin ang dumaan!! Lakas ng dating datin!! Isang lalaki pala ang dumaan. Sa isip ni Eun Sung dinescribe niya yung lalaki sa isp niya. Matangkad!! Gwapo naman tamang tama yung dating ng hangin kasi may ipagmamayabang naaman..
Habang iniisip ito ni Eun Sung di niya napansin na may bato sa nakabaon sa semento kaya ayun nadapa!! Una Mukha!!
" Aray putek!!It HURTS!! MAY DUGIO!!! dyosko!! mamatay na ako!!", pag iinarte ni Eunh Sung!!
Badly di siya pinansin nung guy!! at alam nyo ba ang sabi niya? " HMMP!! LAMPA!!"
Eun Sung's face turn red sa kahihiyan at sa dugo sa mukha niya siyrempre. Umuwi na siya na tila sumugod sa giyera puro galos.
" Badtrip wala na ngang trabaho taz eto pa dinudugo pa ako sa mukha!!
Kinuha niya yung first aid niya aat ginamit niya ito. Lumabas siya para itapon yung mga band aid niya. May nakita siyang pamilyar na likod..
"Parang nakita ko na iyong lalaki na iyan!!?? Nakita ko na ang likod na yan!! SAAN NGA BA?