Chapter 3

84 1 0
                                    

"OM!! Mukhang pamilyar nga!!" sa isip ni Eun Sung. Habang tinitingnan ni EunSung ang lalaking nakatalikod ay dinedescribe na niya yung lalaking nakita niya kanina sa daan. Well. gwapo naman yung lalaking yun at medyo sopistikado. Nilapitan ni Eun Sung yung lalaki. Dahan dahan ng biglang!!

"WALANG HIYA!! IKAW NGA!!" sigaw ni Eun Sung.

" Who you? Do I know you?" sago nung guy..

" AHH!! STOP PRETENDING DI MO AKO TINULUNGAN KANINA, IKAW ANG DAHILAN KUNG BAKIT AKO MAY GANITO NGAYON!!"

Tiningnan nung guy yung ilong ni Eun Sung may dugo at namamaga ito.

" Bakit naman ako? Youre so clumsy kaya nangyari sa yo iyan!!" laban nung lalaki.

"Di mo ako tinulungan", pabalang na sagot ni Eun Sung

"Why should I?, You didnt asks?

"Asks? so kailangan ko pang mamatay bago humigi ng tulong samga tao?"

Bago pa makahirit yung lalaki ay nagwalk out na si Eun Sung. Nagalit siya sa kapitbahay na di niya kilala. Hindi nga niya nakikitang lumalabas yung lalaking yu e. Basta kumukulo yung dugo niya ngaon!!

SAMANTALA, the guys name is Louie Almario, 4 months na siyang nakatira satabi ni Eun Sung. Di siya gaanong lumalabas kung kaya sigoro ay di siya klala ni Eun sUNG.Mayaman siya may mining company ang magulang niya. Ang dahilan kay tumira siya sa lugar na iyon ay upang makaiwas sa ingay.

Bukas ay uuwi na si Louie sa kanyang tunay na tahanan ang mansion nila. Inayos na niya yung mga gamit niya at inihanda ang sarili sa mga posibleng mangyari bukas ng umaga.

At dumating na nga ang umaga, handa na si Eun Sung upang muling garapin ang araw na kay saya. Kinuha niya ang resume niya at lumabas na ng bahay. Si Loiue naman ay umalis na din maaga pa, buti nlang at di sila nagkasabay dahil tiyak na may sabong na mgaganap.

Pumunta na sa aaplayang barber shop si Eun Sung.

"Hi Maam eto po ang resume ko!!< malambing na sagot ni Eun Sung

" Sorry walang opening!!" arte nung manager.

Eun Sung again ay nabwibwisit na ay tumawa nalang palabas ng shop. Disappointed.

The motorcade has started. sobrang ingay ng kalsada. May ganito pa kasing nalalaman yung parents niya e..

Sa paglalakad ji Eun Sung nakita niya ang motorcade.

" Siya ulit?, Sa motorcade? MAYAMAN SIYA? BAKIT?"

NAPANGANGA NALNG SIYA SA NAKITA NIYA!!

Marrying A Rich Boy (ONGOING NOVEL)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon