CHAPTER 21

4 0 0
                                    


Party na, at natapos ito ng masaya ang lahat dahil Christmas vacation na... nanalo ang section nila dahil sa costume na snowman... tuwang tuwa ang buong room nila kasama na din ang apat na sulok ng kanilang kwarto. HAHAHA

" MERRY CHRISTMAS everyone... guys enjoy the holidays with your family Godbless.. Go home!!"

sabi ng class adviser nila...

Yza's POV

pinipilit ko namang kalimutan ang lahat para mas madali, para mas masaya... iwas aklo ng iwas kay Carl pero nasasaktan ako...

3rd Person's POV

walang kahit ano ang nanggaling kay Carl... lumipas ang pasko at bagong taon wala syang naging balita... napapaisip tuloy si Yza.. na baka yun na ang sinasabe ni kien sa kanya...

"hindi naman kasi ako paniniwalaan" 

bigla nalan nasabi si Yza sa sarili nya..

Dumating na ang Pasukan... normal naman ang buhay nila..

Yza's POV

" hi best! Advanve Happy Birthday ;) " - Carl

nagulat nalang si Yza ng biglang nagparamdam si Carl...

Alam ko na may kinalaman lahat ng nangyayaring to kay Kien... ayaw ko lang magkwento sa kahit kanino dahil ayaw ko na magmukang masama... alam ko naman na lahat ng tao dito sya ang paniniwalaan...

lumipas ang mga araw at linngo, madalang pa sa ulan kung mag usap sila ni Carl. iwasan sila ng iwasan na parang wala silang pinag samahan...

malayong malayo na sila sa isat isa... yung walang humpay na asaran at kulitan... 

wala silang malinaw na usapan kung bakit sila nag kaka ganito... basta ang alam lang ng mga puso nila... kailangan nilang umiwas sa isat isa...

Significance of SelfloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon