AN: si Yza po yung nagkwekwento lagi kasi experience nya itong story. ^_^
Yza's POV
Nauso ang call sign sa school syempe high school kami tss. MAY FEELINGS NABA AKO PARA SA LALAKING HAMSTER NA TO >_< bakit tuwing mang aasar sya para akong natutunaw SHEEEEEEEEEt!...
TAPOS NA ANG 1ST YEAR at yeeeeey! 2ND YEAR na kami :)
dito ako lalong na fall at basta...
"uyy" si Carl lang pala.
"oh? hehe bakit" sagot ko naman sa kanya shet nahihiya ako (-_-)
"paano yan?, patulong naman ako Yza PLEASE" (^_^)
ganyan muka nya kala mo naman cute sya pero syempre cute nya pots.. paano ko naman tatanggihan ang nilalang na to :3 nagpapatulong sya dun sa seatwork namin sa MPEH yung papel na lalagyan ng drawing tas uukitin mo basta ganun...
"sige balikan mo nalang mamaya ha" ayyst ang dame nilang nagpapatulong at dahil ambait kong tao eto ako tambakan ng gawain :)
"SIGE SALAMAT HA :))))))))))))" he smiled at me widely.. yung puso ko oh no! yung ngiti nya
DUG.DUG.DUG bakit ganun parang nanginginig na ewan yung puso ko parang vibrate na ewan :/
at habang nakikiramdam ako sa PUSO kong ewan...
merong sumira ng moment ko...
"bessy!"
"ay palakang pusa"
"nagulat ka?" abah at nagtanong pa tong si Joi yugyugin ba naman ako eh >_<
"what the hell. can't you see?, TAPOS KANABA?" at binigyan nya lang ako ANONG IBIG SABIHAN NUN look nya..
"yah! yiiiiiiiiihhhh!, baka mafall ka lalo sa pagpapansin nya, don't expect OKEY!, Campus Crush yan bessy" she told that with a warning voice of hers.
and I was like...
"yah I know" (._.")
mabilis naman lumipas yung araw at iba na ulit ang GF nya O_O, nawalan nga pala ng pasok dahil sa calamity almost 2 weeks haist :((
nagpasukan na at napagisip isip ko na bago pa lumalim ang nararamdaman kong gyera sa utak at puso ko ay napagdesisyunan ko na UMIWAS nalang.
BINABASA MO ANG
Significance of Selflove
FanfictionNainlove ka sa taong wala namang ibang ginawa kundi ang PAHALAGAHAN ka lang. May MAHAL ng iba at wala ka ng nagawa kundi ang LALONG MAHALIN SYA kahit alam mong WALA NAMANG PAG ASA... ANG MAHALIN SYA AY ANG PAGTANGGAP MO NG MGA BAGAY NA HINDI TALAGA...