Hi ! Hello ! :) :) :) ^_^ , ako nga pala si Yza Dela Vega ang produkto ng malikhaing utak ni author :) HAHA btw!
hindi ako mayaman ( ang daldal ko ba? ) HAHA .. wala gusto ko lang magkwento muna ng buhay ko at kung TAO ba talaga ako JOKE lang :D ohh GAME!
sapat ng masasabi ko na may kaya kami :) hindi din naman ako subsob sa pag aaral pero pingarap ko din naman maging Honor! ^_^ kaso wala eh.. HAHA masanay na kayo sa kadal dalan ko kanino paba ko magmamana edi kay author diba :) (",) hihihi
Yza's POV
ano ba to? kinakabahan naman ako, kahit kasama ko naman sila magtransfer dito sa school na to eh... EWAN ko ba!
Im with my grade school friends, madame sila actually Aian, marien, Pat and Pot (kambal) :) parehas silang lalaki pero may nalihis si PAT HAHA :D. Joi and Andrei, yung iba ayun galing ibang school. malalaman nyo nalang yun kapag tumatakbo na story napapangal din naman ako magsalita HAHA :)
meron pa pala yung iba dito na talaga nag aaral.., PRIVATE to malamang.. ayaw kasi ng mommy ko na sa public ako.. -__- ako naman sa bahay eh tss (._.')
sila Trish, Issa, at Carl madame pa sila na dito na talaga tumira este nagaral pala HAHA.. pero since naman na dito nag aral ang kapatid kong college na ngayon eh okey na din ako dito :)
"bessy naman napapangal na ako kakapakilala" yamot kong sabe sa kambal at kay bessy Joi
they replied in CHORUS
"baka first day!!"
"sabe ko nga tss.. sabay sabay pa kayo dyan"
"baka makita tayo sshhh" sabe naman ni Joi
bessy ang tawagan naman at wag na kayong magtataka kung lagi akong naka TSS boyish ako at di pala ayos wala lang siguro kasi lumaki akong mga lalaki kalaro ko :)
"bessy? bat ganun yung mga batang original na talaga dito?" sabe ko sa kanya na may kasamang siko. isipin nyo yung mga student na nagdadaldalan pasimple KAMI yun :D haha
"syempre baka nahihiya pa sila :) "
"tss magkakasama tayo tapos gananun sila? makatingin wagas"
"first day palang relax!!"
"yah yah yah what ever"
A/N sorry ha corny ba? simula palang kasi eh sana naman may magbasa :D
kami lagi ang magkakasama yung mga kaklase ko nung grade school at hanggang ngayon sila padin ang kasama ko :)
tropang yamot nga eh. gala dito gala doon. trip dito trip doon. walang humpay na tawa.
mabilis naman lumipas ang mga araw at sa wakas. di masyadong awkward :)
CLOSE NAMAN NA KAMING LAHAT
......
.....
pero may napansin ako kay CARL GONZALES ba yun? ayyst ewan sa pangalan nya..
"patingin nga ng salamin mo" - carl
O__O --> AKO YAN.. teka bakit di naman kami close ah.
"uy patingin DALI"
" OO na ayan" inabot ko yung salamin ko sa mata
"wala lang yan hehe" -___- AWKWARD kakagulat naman kasi tong lalaking to kala mo close na kami
"di bagay sayo! ang tanga mo dyan" sabi ni Marien, nagulat ako kasi sila close ng kaibigan ko pero ako simula pasukan di nya ako kinausap ngayon lang.
kilala syang crush ng bayan at madame ng naging GF WOW HA! GF ehh 1st year palang kami.. yung totoo? USONG USO NAMAN ATA SAKNYA ANG PUPPY LOVE hahah.. ewan ko pero may itsura naman kaso MOODY bahala nga sya!...
"tae ayan na nga, hihiramin ko sana eh"
"ah.. ah.. hehe" O////O shet ano bang problema nun? papansin lang ba?
wala naman akong ibang pinagsasabihan na CRUSH ko sya -_-
MAG FIFINALS na :) ang bilis sobrang bilis. nag uusap nadin kami ni Carl pero di parin masyado :)
"sheeeeeeet!.. Finals na. Tapos 2nd year na tayo, 3rd year JS PROM na C.O na tayo tapos 4th year na at OFFICERS na tayo.. yun lang kung mag cCAT kayo :)" sigaw ko sa kanila na may kasamang gigil.
"Di ka naman excited nyan mars" - sabay sabay nilang sabi sakin
"wala lang.. excited lang ako lalo na at kasama ko parin kayo"
"yiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiieeeeeeeeeeeeeeeeeeeeh"
naghiyawan sila bigla at napalingon nalang ako at nagulat.
nakita ko kasi si Carl sinuotan ng kwintas yung isa naming kaklase, yes maganda sya dalagang dalaga.. WTHELL! -____- na love at first sight ba ako sa lalaking to? burahin yan!
pero bakita parang awtsuuuuuuuuuu :3 :(
BINABASA MO ANG
Significance of Selflove
FanfictionNainlove ka sa taong wala namang ibang ginawa kundi ang PAHALAGAHAN ka lang. May MAHAL ng iba at wala ka ng nagawa kundi ang LALONG MAHALIN SYA kahit alam mong WALA NAMANG PAG ASA... ANG MAHALIN SYA AY ANG PAGTANGGAP MO NG MGA BAGAY NA HINDI TALAGA...