CHAPTER 5

99 1 0
                                    

Yza's POV

sa mga lumipas na araw lalo na akong naiinlove, nahuhulog na ba ako sa lalaking yun.. hayys. :(

sa mga ginagawa nyang hindi ko naman alam ang motibo nya... ano yon para lang ba pakiligin ako... o para masaktan lang lalo ako...

nakaupo lang ako sa armchair ko nagbabasa ng kung ano ano pero wala naman talagang pumapasok sa utak ko (-_-)

"musta?" sus.. andito na naman ang kolokoy tss. pero naramdaman ko yung init ng muka ko SHEET :3

"ahh... o-okey lang naman" napuputol? kinakabahan ako?, samantalang kahit kaninong lalaki ang tigas ko magsalita ah.. tumutiklop ba ako sa lalaking to... napapaisip tuloy ako kung totoo ba lahat ng pinapkita nitong lalaking mokong na to GRRR! (>_<") kung makatingin pa sya WAGAS.. para akong matutunaw at bigla nalang lulubog sa armchair... nakikita ko sa gilid ng mga mata ko na nakatingin sya ano kayang ITSURA ko NAKAKAHIYA..

"ahhm!, ang tipid mo naman sumagot... gusto ko lang naman makita yung pagka-maton mo eh.. HAHA"- Carl, sabay kurot sa pisngi ko.. OMG CARL!!

ganyan ang lagi nyang gingawa sakin.. hayst ANO BA TALAGA ANG TOTOO CARL? :( paasa ka rin eh..

mabilis naman lumilipas ang araw.. ganun pa din sya..

"uy.. kakain ka ha wag kang papagutom" - Car, sabay ngingiti ng nakakaloko

"ah.. sige sabi mo eh" nagugulat nalang ako bigla bigla nalang syang susulpot kung saan saan at magsasalita... pero kapag wala sya hinahanap ko pero alam ko naman kung nasaan talaga sya eh... malamang nasa 3rd Year yan :3

SAME ROUTINES.. papasok activity discussion daldalan harutan ganun sila.. pero ako nakatungo lang sa armchair ko tsss. wala namang gagawin at wala rin namang gingawa...

"oy! tulog kana naman tsk" - Carl, sabay hawak sa ulo ko...

GANYAN YAN!! PASWEET LAGI!! KALA MOY totoo, eeeeerk!

"ano na naman?!" sagot ko naman sa kanya na may halong pagkamasungit

"ang sungit mo meron kaba ngayon?"

"laaahh!! oy CARL tigil tigilan mo ko ha"

"oo na... tsk laging kang tulog, paano kita makakausap nyan lagi kang tulog?"

"ehh ano naman sayo?"

"tsk.. matutulog ka kasi sa gabi,, wag mo kong masyadong iniisp" (-_^) :)))))

"ahhh.. ASA ka.. pesteng to" nag wink pa talaga sya sakin at sabay ngiti ng malapad.. tsss

halos araw araw syang ganyan.. nang iinis mang hahawak ng buhok... haist

hanggang sa..

galing kaming canteen ngayon bumili lang ako ng pagkain tas ayun balik ulit sa room.

"ohh ano to?, bat ang daming champi at lush?"

"aba ewan namin magkakasama tayo sa baba diba" - sagot naman ni Joi

"baka galing sa lover boy mo???" (^___^) - marien

"luuuuh!! OA nyo ah.. wala akong lover boy, pwede ba tigilan nyo nga ako" pero deep inside shet sana po si Carl naglagay ng mga to *3* eto ako hoping....

"AKO!! KILALA KO NAGLAGAY NYAN Yza!!" - sigaw naman nung kaklase kong lalaki na barkada ni Carl..

"SINO!!!?" sabay sabay naman kami sa pagsagot with salubong kilay look (~_~)

Significance of SelfloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon